x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิลเปิดให้ชมโครงการใหม่ "บ้านลลิล The Prestige อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ" บ้านเดี่ยวสุดหรูสไตล์ฝรั่งเศส

ข่าว icon 9 มิ.ย. 66 icon 862
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมเปิดให้ชมโครงการใหม่ "บ้านลลิล The Prestige อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ" บ้านระดับพรีเมียมที่สะท้อนอัตลักษณ์แห่งความหรูหราอย่างมีระดับภายใต้แบรนด์บ้านลลิล The Prestige ออกแบบภายใต้แนวคิด “Beyond Luxury Of Living” ที่สุดแห่งความหรูหรา สง่างามเหนือระดับ บนอาณาจักรส่วนตัว อาทิ Exclusive Clubhouse คลับเฮ้าส์หรูที่มาพร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ห้องฟิตเนสอุปกรณ์ทันสมัย สวนส่วนกลางขนาดใหญ่สไตล์โพรวองซ์ (Provence) ที่ช่วยให้ชีวิตได้ใกล้ชิดและรื่นรมย์กับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในโครงการพร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Keycard Access ทำให้สามารถอุ่นใจได้ตลอดวัน
ทั้งนี้โครงการ "บ้านลลิล The Prestige อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ"  พัฒนาบนเนื้อที่โครงการทั้งหมด 22-3-17.99 ไร่ สังคมส่วนตัวเพียง 101 ยูนิต โดยมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบรุ่นใหม่ French Colonial Style ประกอบด้วย
1. แบบ Emperor (แอมเพอเรอะ)  เริ่มต้น 60 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 209 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 7 - 9 ล้าน*
2. แบบ Imperial (อิมเพียเรียล)  เริ่มต้น 54 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 6 - 7 ล้าน*
3. แบบ Gorgeous A/B (กอร์เจิส เอ/บี) เริ่มต้น 50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 5.59 ล้าน*
ยกระดับการอยู่อาศัยให้เหนือระดับกว่าที่เคยด้วย Exquisite Designed Function ฟังก์ชันที่สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ
- Designed Function เพดานสูง โปร่งสบาย Master Bedroom ขนาดใหญ่
- Active Air Flow ระบบหมุนเวียนถ่ายเทอากาศภายในบ้าน
- Silver Nano Color สีทาบ้านฆ่าเชื้อไวรัส ,แบคทีเรีย
- Simply Fit พื้นที่ใช้สอยเต็มพื้นที่ จัดวางเฟอร์นิเจอร์ง่ายไม่มีเหลี่ยมเสา
- Function for Living ห้องเก็บของขนาดใหญ่ ฉากกั้นอาบน้ำ ที่นั่งอาบน้ำรองรับ
- Eco Technology สุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ หลอดไฟ LED ประหยัดไฟทั้งหลัง
- Stay Online จุดเชื่อมต่อ Wifi และสาย Lan ร้อยท่อฝั่งผนัง
ทำเลดีใช้ชีวิตง่ายขึ้น ใกล้บูรพาวิถี ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกและถนนมอเตอร์เวย์ เชื่อมต่อบางนา อ่อนนุช  ลาดกระบัง
ราคาโปรโมชั่นเปิดโครงการใหม่ เริ่ม 5.59 - 9  ล้าน* พร้อม Special Promotion!! พบกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษและเฟอร์นิเจอร์ พร้อมชุดอุปกรณ์ Smart Home & Internet+แอร์ทั้งหลัง รวมมูลค่าของแถมกว่า 1,000,000 บาท* พิเศษเฉพาะลูกค้าที่ จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในเดือน มิถุนายน 2566 ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน*  (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด*)
ผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเข้าชมโครงการ แบบ Private Tour ได้ที่ โทร. 065-724-1685 และ 065-724-1686 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลลิล พร็อพเพอร์ตี้ 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)