x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

AP ต่อยอดชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ สู่ "เลือกชีวิตดีๆ ที่ HAPPY" จัดงาน AP HAPPY DAY ชวนเลือกบ้านสร้างสุขในแบบที่ชอบ

ข่าว icon 4 มิ.ย. 66 icon 795
จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและ การสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า EMPOWER LIVING หรือชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ยังคงเป็นวิสัยทัศน์หลักในการดำเนินงานของเอพี ไทยแลนด์ เพื่อส่งมอบสินค้าหรือบริการที่สนับสนุนให้ลูกค้าทุกคน ทุกเซกเมนต์เลือกที่จะมีชีวิตดีๆ ในแบบที่ต้องการ โดยในปีนี้บริษัทฯ ได้ต่อยอดชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ไปสู่แคมเปญการตลาด “เลือกชีวิตดีๆ ที่ HAPPY” เพื่อเอ็มพาวเวอร์ให้ทุกคนมองภาพความสุขในบริบทใหม่ ที่ไม่จำเป็นต้องยิ่งใหญ่ แต่เกิดได้จากเรื่องราวเล็กๆ ภายใน “บ้าน” ที่ถือเป็นหัวใจสำคัญที่หล่อเลี้ยงการมีชีวิตดีๆ ที่ทุกคนสามารถเลือกที่จะมีความสุขในแบบที่เป็นตัวเองได้โดยเริ่มต้นที่ “บ้าน”
“เรายังคงทำงานภายใต้ความตั้งใจเดิมคือ ส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ให้กับลูกค้าของเรา ผ่านการพัฒนานวัตกรรมดีไซน์ใหม่ๆ ในโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมของเรา ตลอดจนในเรื่องของ Service ไม่ว่าจะเป็น SMART (สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเมนท์) ที่เป็น Property Management หรือ BC (บางกอก ซิติ้สมาร์ท) โบรกเกอร์ในเครือเอพี เราได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา สำหรับแคมเปญ เลือกชีวิตดีๆ ที่ HAPPY เป็นการขยายเป้าหมายของเราให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ตอกย้ำให้เห็นว่าการมีชีวิตดีๆ ไม่จำเป็นต้องมีชีวิตที่ยิ่งใหญ่ หรูหรา แต่ชีวิตดีๆ อาจเกิดขึ้นจากเรื่องง่ายๆ ที่มีบ้านเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า HAPPY หรือความสุขที่ทุกคนสามารถเลือกที่จะมีได้”
สำหรับงาน AP HAPPY DAY ชวนคุณเลือกความสุขพร้อมอยู่ ทุกโครงการที่ AP ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 3 - 5 มิถุนายนนี้ ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน นอกจากจะเป็นการเอ็มพาวเวอร์ให้ทุกคนลุกขึ้นมา “เลือก” ที่จะมีความสุขกับชีวิตในแบบที่ต้องการ ภายใต้ความเชื่อที่ว่า บ้าน คือหัวใจสำคัญของการมีชีวิตดีๆ นั้น พบกับ 3 ความ HAPPY ในงาน ได้แก่
1. HAPPY ไปกับที่สุดของโครงการไฮไลต์แห่งปีพร้อมข้อเสนอแบบ VIP กับการเปิดตัว 11 โครงการใหม่ในงาน ลงทะเบียนในงานรับ PRIVILEGE VIP DISCOUNT มูลค่า 100,000 บาท
ด้านกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียมพบ LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว ตรงข้าม New Central Mixed-use เพียง 200 เมตร ถึง BTS ห้าแยกลาดพร้าว 1 ห้องนอน 35 ตร.ม. เริ่ม 5.29 ล้านบาท
กลุ่มสินค้าทาวน์โฮมกับ 6 โครงการ บ้านแฝด 3 และ 2 ชั้นใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า ที่ให้พื้นที่เติมเต็มและตอบโจทย์กว่าเดิม กับ บ้านกลางเมือง THE EDITION ศรีนครินทร์-สวนหลวง เริ่ม 6.77-9 ล้านบาท, GRANDE PLENO ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ เริ่ม 7 ล้านบาท, GRANDE PLENO ปิ่นเกล้า-จรัญฯ เริ่ม 9 ล้านบาท และ GRANDE PLENO รามอินทรา-จตุโชติ เริ่ม 5.49-7.99 ล้านบาท และครั้งแรกกับการเปิดพรีวิวล่วงหน้ากับ บ้านกลางเมือง CLASSE รัชโยธิน และบ้านกลางเมือง THE EDITION สุขุมวิท-อ่อนนุช
ส่วนกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว พบ CENTRO 4 โครงการใหม่ ทำเลใกล้เมือง บ้านที่คุณสร้างความสุขได้ทุกช่วงเวลา กับ CENTRO ราชพฤกษ์ 3 เริ่ม 7.99-15 ล้านบาท, CENTRO รัตนาธิเบศร์ 2 เริ่ม 8.99-15 ล้านบาท, CENTRO พระราม 5-นครอินทร์ เริ่ม 8.99-15 ล้านบาท และ CENTRO พระราม 2-พุทธบูชา 2 เริ่ม 8-13 ล้านบาท
2. HAPPY สุดๆ กับข้อเสนอสุดพิเศษกับโครงการพร้อมอยู่ ทั้งคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว กับ HAPPY Deal ยูนิตพิเศษลดเป็นล้าน พร้อมฟรี ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน และส่วนลดเพิ่มเติม เช่น คอนโด LIFE ASOKE HYPE ห้อง 1 BEDROOM PLUS ลดกว่า 1.3 ล้านบาท พร้อมฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน, LIFE LADPRAO VALLEY ห้อง 1 BEDROOM PLUS ลดสูงสุด 1 ล้านบาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีเลือกรับเฟอร์นิเจอร์แพ็กเกจสูงสุด 100,000 บาท หรือ Cashback  ฟรีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต และค่าโทร 1 ปี จาก True 5G และอัปเกรดสิทธิ True Black Card และเบอร์มงคล, LIFE SATHORN SIERRA ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน จองภายในงานรับบัตรโดยสาร BTS ฟรี 12 เดือน ทางด้านทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ ทำเลใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน* ทุกทำเลเชื่อมต่อการเข้าเมือง เมื่อลงทะเบียนและจองภายในงาน รับทันทีส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท* ( เฉพาะแปลงที่เข้าร่วมแคมเปญในงาน*) ส่วนบ้านเดี่ยวพบกับบ้านแปลงสวยพร้อมอยู่ 9 โครงการ พร้อม ‘ราคาสุดพิเศษ’ บนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพ รับส่วนลดสูงสุด 10,000,000 บาท* (เฉพาะแปลงที่เข้าร่วมโครงการ) เมื่อจองภายในงาน พิเศษ เมื่อจองและทำสัญญาภายในงาน AP HAPPY DAY มีสิทธิ์ลุ้นรับเพิ่ม TV Samsung The Serif 50 นิ้ว* (หรือเทียบเท่า) 
3. HAPPY แบบฟินๆ ไปกับ การเลือกความสุขพร้อมอยู่แบบ “บิวกิ้น” และ กิจกรรม The Happy Club รับบัตร HAPPY HUMAN ID เฉพาะคุณพบบ้านที่ Work ทุก Lifestyle ของชีวิต - บ้านที่เติมเต็มและตอบทุกโจทย์ และบ้านที่คุณสร้างความสุขได้ทุกช่วงเวลา ภายในงาน AP HAPPY DAY ชวนคุณเลือกความสุขพร้อมอยู่ ทุกโครงการที่ AP วันนี้ - 5 มิถุนายน 2566 ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน
อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2023 นี้ คลิก https://apth.ly/APNewHome2023

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเอพี ไทยแลนด์ 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)