x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

AP เขย่าตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝด ยกทัพ 70 โครงการพร้อมอยู่ ทั่วกรุงเทพฯ จัดดีลพิเศษทุกหลัง เริ่ม 1.79 - 12 ลบ.

ข่าว icon 11 พ.ค. 66 icon 686
นายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่าในไตรมาส 2 นี้ บริษัทฯ เดินหน้ารุกตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝดอย่างต่อเนื่อง ผ่านการจัดแคมเปญดีลพิเศษสำหรับโครงการพร้อมอยู่ในเซกเมนต์กลางถึงลักชูรี ทำเลใจกลางกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่พบความต้องการที่อยู่อาศัยและลูกค้ามีกำลังซื้อไปได้ดี โดยบริษัทฯ ได้จัดเต็มโปรโมชันและข้อเสนอพิเศษที่ให้มากที่สุด ครอบคลุมทั้ง 5 แบรนด์ทาวน์โฮมและบ้านแฝดเอพี ได้แก่ 
บ้านกลางเมือง, บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น, แกรนด์ พลีโน่, พลีโน่ และพลีโน่ ทาวน์ รวม 70 โครงการทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งจะเป็นการสร้างความคึกคักให้กับตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝดตลอดทั้งไตรมาส ทั้งนี้ มั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะลูกค้าที่มองหาทาวน์โฮมและบ้านแฝดดีไซน์ใหม่ ทั้งงานสถาปัตยกรรม พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง ที่รองรับทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ครอบครัวเมืองให้สามารถเลือกใช้ชีวิตดีๆ ในแบบที่เลือกเองได้ ในแพ็กเกจราคาข้อเสนอพิเศษที่คุ้มค่าโดนใจทุกหลัง  
Big Surprise แรกในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 13 ปี การพัฒนาทาวน์โฮมแบรนด์ "พลีโน่" ย้ำจุดขาย "บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด" ที่ประสบความสำเร็จได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าต่อเนื่อง ขึ้นแท่นพรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มียอดขายและการเติบโตไม่หยุดยั้ง บริษัทฯ ลุยจัดแคมเปญ "PLENO เซลครั้งประวัติศาสตร์" คืนกำไรให้แก่ลูกค้า ด้วยการมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษมากที่สุด อาทิ แจก! ทองทุกหลัง จัดเต็ม! ลดสูงสุด 1 ล้านบาท แจกหนักทุกเดือน! ลุ้นรับของแถมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท นอกจากนั้น ยังได้ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ จัดโปรฯ ผ่อนต่ำเกินคาด ได้แก่ พลีโน่ ทาวน์ พื้นที่ความสุขทั้งชีวิต ผ่อนต่ำ 3,333 บาท/เดือน, พลีโน่ ทาวน์โฮม 2 ชั้นหน้ากว้างดีไซน์ใหม่ ผ่อนต่ำ 6,666 บาท/เดือน และแกรนด์ พลีโน่ บ้านแฝดยุคใหม่ฟังก์ชันจัดเต็ม ผ่อนต่ำ 9,999 บาท/เดือน ให้กับลูกค้าที่จองและโอนทาวน์โฮม - บ้านแฝดเอพีทั้ง 3 แบรนด์คุณภาพที่เข้าร่วมแคมเปญทั้งสิ้น 50 โครงการ On Top เพิ่ม! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 50,000 บาท ราคาเริ่ม 1.79 - 8 ล้านบาท
และพบกับอีกหนึ่งความปังจาก Big Deal แรกของปี ภายใต้แคมเปญ "บ้านกลางเมือง FREEZE PRICE" ร้อนนี้มีหนาว กับบ้านกลางเมือง สวนกระแสตลาด หยุดราคาไม่ปรับขึ้น เจาะลูกค้าครอบครัวเมืองระดับบน ที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ที่เต็มไปด้วยความสงบใจกลางเมือง สำหรับแคมเปญไฮไลต์นี้ประกอบด้วย 5 ที่สุดแห่งข้อเสนอ ได้แก่ ส่วนลด! สูงสุด 1,000,000 บาท พัก! ผ่อน 24 เดือน ฟรี! ค่าส่วนกลาง 60 เดือน พร้อมอยู่! เฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง และ โอนเลย! ลุ้นรับของแถมพิเศษ มูลค่ารวมสูงสุด 3,000,000 บาท ที่ 20 โครงการบ้านกลางเมือง และ บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น ทั้ง 6 ทำเลใจกลางเมือง ได้แก่ โซนราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า โซนสุขุมวิท-บางนา โซนพระราม 9-กรุงเทพกรีฑา โซนลาดพร้าว-รามอินทรา โซนสุขสวัสดิ์-สาทร-เพชรเกษม และ โซนพหลโยธิน-วิภาวดี เริ่ม 4.49 - 12 ล้านบาท 
โอกาสนี้ห้ามพลาด ครั้งแรกและครั้งเดียวกับดีลพิเศษที่สุดแห่งปีจากโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝดเอพี จัดเต็มทุกแบรนด์ดัง กับแคมเปญพิเศษ "PLENO เซลครั้งประวัติศาสตร์" และ "บ้านกลางเมือง FREEZE PRICE" ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าด้วยจุดต่างของทาวน์โฮมและบ้านแฝดเอพี ที่นำเสนอพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่า ให้มากกว่าโครงการทั่วไป พร้อมจัดเต็มส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท และลุ้นรางวัลใหญ่รวมกว่า 3  ล้านบาท พร้อมคัดราคาพิเศษที่เข้าถึงได้จริงทุกหลัง จะทำให้ทาวน์โฮมและบ้านแฝดเอพี 70 โครงการทั่วกรุงเทพฯ  เป็นจุดเริ่มต้นชีวิตที่ดีที่สุดที่เลือกเองได้ ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแน่นอน โดยความพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่จองและโอนโครงการพร้อมอยู่ภายในช่วงระยะเวลา ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2566 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมที่ www.apthai.com
อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2023 นี้ คลิก https://apth.ly/APNewHome2023

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเอพี (ไทยแลนด์) 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)