x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่องทำเล สิริ เพลส ลาดพร้าว 101 ยืนหนึ่งทาวน์โฮมใหม่ใจกลางเมือง บนทำเลลาดพร้าว – เลียบด่วนฯ เริ่ม 4.5 ลบ.* เปิดชมครั้งแรก 20-21 พ.ค. นี้

ข่าว icon 2 พ.ค. 66 icon 1,057
แบรนด์ "แสนสิริ" ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า จนเป็น "แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน" ที่ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีมาก ทั้งการเปิดตัวโครงการ Luxury ครอบคลุมไปถึงทาวน์โฮมแบรนด์ "สิริ เพลส" ที่กระแสแรง โดยเฉพาะซีรีส์ล่าสุด Dream Destination ที่รุกเปิดตัวต่อเนื่องครบทุกดีไซน์ใหม่ แรงบันดาลใจจาก 4 เมืองในฝันของคนรุ่นใหม่ นิวยอร์ก – เกียวโต – ปารีส – อัมสเตอร์ดัม ครอบคลุมทุกทำเล ในราคาที่เข้าถึงได้ 
ล่าสุด แสนสิริเตรียมเปิดตัว สิริ เพลส โครงการแรกของปีนี้ สิริ เพลส ลาดพร้าว 101 (Siri Place Ladprao 101) ที่แค่ดูทำเลโครงการ กับราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท ก็เรียกได้ว่า ยืนหนึ่งทาวน์โฮมใหม่ใจกลางเมือง บนทำเลลาดพร้าว – เลียบด่วนฯ ใจกลางแหล่งรวมบ้าน Luxury ระดับราคาตั้งแต่ 20 – 350 ล้านบาท 
เพราะทำเลโครงการ สามารถเดินทางเชื่อมต่อได้สะดวกถึง 4 เส้นทาง 
o ถนนเลียบด่วนรามอินทรา เพียง 3.5 กิโลเมตร 
o ถนนลาดพร้าว เพียง 3.5 กิโลเมตร 
o ถนนนวมินทร์ เพียง 1.9 กิโลเมตร 
o ถนนเกษตร - นวมินทร์ (ถนนประเสริฐมนูกิจ) เพียง 2.5 กิโลเมตร 
ใกล้จุดขึ้น - ลง ทางด่วน ทั้งทางด่วนฉลองรัช ด่านโยธินพัฒนา และ Motorway หมายเลข 9 เรียกได้ว่า เดินทางสะดวกมาก รวมถึงในเดือน พ.ค.นี้ ก็จะมีการเปิดให้ทดลองนั่งรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ซึ่งตัวโครงการใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว 101 เพียง 4.2 กิโลเมตร หรือใช้เวลาประมาณเพียง 5 นาทีเท่านั้น
นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการในระยะเพียง 5 กิโลเมตร 
o ทั้งเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์/ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์/ ชิค รีพลับลิค/ เดอะ มอลล์ บางกะปิ และเซ็นทรัล ลาดพร้าว 
o ใกล้โรงเรียนนานาชาติ NIVA American International School/ RBSC 
o ใกล้โรงพยาบาลเวชธานี และโรงพยาบาลลาดพร้าว 
แถมยังเป็น สิริ เพลส Dream Destination แรงบันดาลใจจากมหานคร "นิวยอร์ก" เมืองที่ไม่เคยหลับใหล ภายในโครงการมีลูกเล่นงานดีไซน์ที่มี New York City เป็นต้นแบบเข้ากับทำเลใจกลางเมือง ลาดพร้าว – เลียบด่วนฯ ทำเลที่ไม่เคยหลับไหลเช่นกัน
20 - 21 พฤษภาคมนี้ เปิดชมโครงการครั้งแรก พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ยูนิตราคาพิเศษ จำนวนจำกัด รวมถึงเรทการผ่อนที่คุ้มค่ากว่าเช่า เริ่มเพียง 8,500 บาท/เดือน* 
ใครอยากเข้าไปดูข้อมูลทำการบ้านไว้ก่อน และรับสิทธิ VIP เข้าชมโครงการก่อนใคร ลงทะเบียนได้ที่ http://siri.ly/JaFvP54

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวโครงการใหม่ ทาวน์โฮมลาดพร้าว ทาวน์โฮมแสนสิริ ข่าวแสนสิริ 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)