x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เฟรเซอร์สฯ เตรียมเปิดตัว New Grand Series คฤหาสน์หรู "อัลพีน่า พระราม 2" พร้อม Private Pool เริ่มต้น 20 ล้าน*

ข่าว icon 20 เม.ย. 66 icon 1,068
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดตัวคฤหาสน์สุดหรูโครงการใหม่ อัลพีน่า พระราม 2 (ALPINA RAMA2) พร้อม Private Pool ในที่สุดของสังคมส่วนตัว หรูหรา คุ้มค่า หนึ่งในอาณาจักร ดิ เอ็มไพร์ แห่งใหม่ บนถนนพระราม 2
อัลพีน่า พระราม 2 คฤหาสน์หรูขนาด 500 ตร.ม.* ครบครันทุกการอยู่อาศัย ฟังก์ชัน 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พร้อมเสริมนวัตกรรมใหม่ " บ้านอากาศบริสุทธิ์ " เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า อลังการคลับเฮ้าส์ส่วนกลางขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ ฟิตเนส และ สระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้น 20-40 ล้านบาท*
เชื่อมต่อทุกการเดินทาง พร้อมยกระดับทุกการใช้ชีวิตในสังคมคุณภาพใกล้เมือง ติดถนนใหญ่พระราม 2 ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วน ใกล้เซ็นทรัลพระราม 2
ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่ 
สอบถามข้อมูลโทร. 061-406-1117 Line : https://lin.ee/ciuVDK7

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)