x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

AP เปิดตัว "MODEN" บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ ชูจุดขายบ้านใหญ่ สเปซที่มากกว่า เริ่ม 3.99 ลบ. ประเดิม 3 ทำเลแรกพระราม 2 - เทพารักษ์ - บางนา ศรีนครินทร์

ข่าว icon 1 ธ.ค. 65 icon 1,309
นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า FUNCTIONAL IS BEAUTIFUL หรือบ้านที่เข้าใจชีวิต ถือเป็น Key Success สำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบ้านเดี่ยวเอพีทุกแบรนด์ในวันนี้
และในวันนี้ กลุ่มธุรกิจสินค้าบ้านเดี่ยวพร้อมที่จะเปิดตัวบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ที่ชื่อว่า MODEN (โมเดน) โดยใช้ความชำนาญในการพัฒนาบ้านเดี่ยวใน segments ต่างๆ มาสร้างโอกาสในการเติบโตให้กับพอร์ตสินค้าบ้านเดี่ยวเอพี ควบคู่ไปกับการส่งมอบตัวเลือกใหม่ๆ ให้ลูกค้ามีสิทธิ์ที่จะเลือกชีวิตดีๆ ที่ต้องการเองได้ ผ่าน 3 ทำเลแรกได้แก่ โครงการ MODEN พระราม 2, MODEN บางนา - ศรีนครินทร์ และ MODEN บางนา - เทพารักษ์ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาท 
ทั้งนี้ MODEN พัฒนาขึ้นจากกรอบความคิดใหม่ (Reshape) ภายใต้ความท้าทายของตลาดในเซกเมนต์ ECONOMY ด้วยการมองต่างมุม เปลี่ยนจุดเริ่มต้นในการพัฒนาสินค้าจากการเอาราคาขายเป็นตัวกำหนดสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับกับการหาวิธีทำให้บ้านดูครบที่สุดในราคาขายที่ต้องการ มาสู่การตั้งคำถามกับตัวเองว่าเราจะฉีกวิธีคิดเดิมๆ ในการพัฒนาสินค้าในตลาดนี้ได้อย่างไร การถอดสมการเรื่องการทำบ้านขายราคา 3 ล้านบาทจึงถูกตัดทิ้งเป็นสิ่งแรก และจากการศึกษาตลาดในเซกเมนต์ ECONOMY พบว่าวันนี้ภาพตลาดมีการ reshape ตามความเป็นจริง "บ้านต้องเป็นได้ทุกอย่าง" และนี่ถือเป็นโจทย์และแนวทางในการพัฒนาสเปซและฟังก์ชันต่างๆ ของบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ MODEN ของเอพี 
สำหรับจุดขายของบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ MODEN ภายใต้โจทย์ "บ้านต้องเป็นได้ทุกอย่าง" คือบ้านใหญ่ สเปซที่มากกว่า กับแนวคิด Zero – Wasted Space ที่ให้ทุกตารางนิ้วใช้งานได้อย่างคุ้มค่า บนพื้นที่ความสุขที่ออกแบบเองได้ ไม่ตามแบบใคร กับ 5 แบบบ้านดีไซน์ใหม่ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 - 54 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 175 - 235 ตารางเมตร น้อยแต่มากด้วยงานสถาปัตยกรรม Facade ในสไตล์ Minimalist เรียบง่าย แต่ทำให้พื้นที่ภายในลงตัว โปร่งโล่งด้วยช่องแสงและบานหน้าต่างในทุกพื้นที่ พร้อมเพิ่มความอบอุ่นของบ้านด้วยสีโทนไม้จากธรรมชาติ อุ่นใจด้วยระบบสัญญาณกันขโมย Magnetic Sensor ทั้งหลัง พร้อม Outdoor Camera 1 จุด และ Clubhouse ขนาดใหญ่ ภายใต้มาตรฐานบ้านเดี่ยวเครือเอพี ซึ่งทั้งหมดล้วนตอบความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่เป็น Young Generation ที่มองหาบ้านเดี่ยวที่ตอบโจทย์ การใช้ชีวิตแบบคนเมือง เป็นบ้านที่อยู่ง่าย มีความปลอดภัยสูง มีพื้นที่ในการออกไปพักกับธรรมชาติ ที่สำคัญตัวบ้านให้อิสระในเรื่องการออกแบบพื้นที่ ที่เลือกเองได้อย่างไม่อึดอัด 
“แนวคิดในการออกแบบบ้านในแบรนด์ MODEN นั้น เราเล็งเห็นถึงขนาดของครอบครัวในปัจจุบันที่เล็กลง สมาชิกน้อยลง แต่ยังคงต้องการใช้พื้นที่บ้านอย่างเต็มที่ ดังนั้น ความหลากหลายของฟังก์ชันที่สามารถปรับเปลี่ยนได้เอง บวกกับความต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่หากเทียบในตลาดบ้านระดับ Economy จึงเป็นเรื่องที่ทีมออกแบบเราให้ความสำคัญอย่างมาก ซึ่งสะท้อนผ่านพื้นที่ต่างๆ ภายในแบบบ้าน MODEN ทุกโมเดลของเรา เช่น การออกแบบ Master Bedroom ขนาดใหญ่จำนวน 2 ห้องในชั้นบน หรือห้องอเนกประสงค์ในชั้น 1 ที่สามารถปรับสเปซเป็นได้ทั้งห้องนอน ห้องทำงาน ห้องดูหนัง จนถึงห้องผู้สูงอายุ รวมถึงการออกแบบให้มีห้องเก็บของด้านนอกบ้าน ลานอเนกประสงค์ และครัวขนาดใหญ่ ซึ่งเรามั่นใจว่า MODEN คือบ้านเดี่ยวในเซกเมนต์ ECONOMY หนึ่งเดียวที่สมบูรณ์ครบทุกอย่างที่คนรุ่นใหม่ต้องการ” นางพิมพรรณ กล่าวเพิ่มเติม
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการประกอบด้วย Clubhouse ขนาดใหญ่ Lobby, Fitness และสระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนสีเขียวขนาดใหญ่ ระบบ CCTV ที่ Main Gate และภายในโครงการ ระบบ KATSAN สำหรับเข้า - ออกโครงการ  เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง Key Card Access ระบบสัญญาณกันขโมยภายในบ้านระบบ Magnetic Sensor ทั้งหลัง พร้อม Outdoor Camera บริเวณโรงจอดรถ
 
“วันนี้บ้านเดี่ยวเอพีเราสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด การตอบรับที่ดีถือว่าเป็นกำลังใจสำคัญของทีมมาก เรามั่นใจว่าเราเป็นแบรนด์ที่พัฒนาแบบบ้านอยู่ตลอดเวลาจริงๆ การทำงานของเราไม่ใช่แค่การได้มาซึ่งที่ดิน และนำแนวความคิดเดิม หรือนำแบบบ้านเดิมมาสร้างเพื่อขาย เราให้ความสำคัญกับการออกแบบบ้านใหม่ พื้นที่ใช้สอย หน้าตาความสวยงาม ต้องไปพร้อมกับบริบทของโลเคชั่นนั้นจริงๆ ซึ่ง MODEN ถึงเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเรา และเราเชื่อว่า MODEN จะเป็นต้นแบบของบ้านที่เป็นได้ทุกอย่าง ของบ้านเดี่ยวตลาด Economy จริงๆ” นางพิมพรรณ กล่าวย้ำ
ทั้งนี้ MODEN ทั้ง 3 โครงการ ได้แก่ MODEN พระราม 2, MODEN บางนา - ศรีนครินทร์ และ MODEN บางนา - เทพารักษ์ เปิดพรีเซลพร้อมกันในวันที่ 17 - 18 ธันวาคม 2565
Add Line โครงการ หรือลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 100,000 บาท ได้ที่ https://bit.ly/3NewModen 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านเปิดตัวใหม่ 2022 ข่าวเอพี (ไทยแลนด์) 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)