x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สราญสิริ เทียนทะเล 30 บ้านเดี่ยวที่ดินใหญ่ 100 ตารางวา สไตล์ Modern Farmhouse ภายใต้แนวคิด More Space, Seamless love

ข่าว icon 21 ต.ค. 65 icon 1,177
ปีนี้ แสนสิริประสบความสำเร็จจากการรุกแบรนด์ "สราญสิริ" บ้านเดี่ยวหลังแรกของครอบครัว กับภาพลักษณ์ใหม่ "WHERE THE LOVE EXPANDS" ดีไซน์ใหม่ในซีรีส์ Modern Farmhouse แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวรุ่นใหม่ ที่โหยหาการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอบอุ่นและนำธรรมชาติมาอยู่รอบๆ ตัว ให้ครอบครัวได้มีพื้นที่ในการใช้เวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้น ทั้งในบ้านและพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ พร้อมยังคงมีพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละคน มาพร้อมฟังก์ชันที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มลูกค้า จากความชื่นชอบในดีไซน์และฟังก์ชันของบ้านเดี่ยวสราญสิริ เป็นผลจากการพัฒนาโปรดักส์ภายใต้แนวคิด YOU-Centric ที่คิดมาจากความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ที่เป็นแนวคิดหลักในการพัฒนาโครงการแนวราบของแสนสิริในปีนี้ ส่งผลให้ลูกค้าตอบรับอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้เพื่อต่อยอดความสำเร็จ และตอบรับดีมานต์ที่ยังมีความต้องการบ้านเดี่ยวแบรนด์สราญสิริสูงในทุกทำเล แสนสิริจึงได้เดินหน้าเปิดการขาย บ้านสราญสิริ เทียนทะเล 30 (Saransiri Tientalay 30) บ้านเดี่ยว 100 ตารางวา จำนวน 87 ยูนิต มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท
More Space, Seamless love พื้นที่มากกว่า เชื่อมรักได้มากขึ้น
สราญสิริ เทียนทะเล 30 Facade Design ออกแบบในสไตล์ Modern Farmhouse ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกอบอุ่น Gable Roof หรือหลังคาทรงจั่ว ให้ความรู้สึกอบอุ่น เพิ่มช่องแสงธรรมชาติด้วย Frame Pattern Long Window พร้อมกระจกเขียวตัดแสง ลดทอนความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน 
สราญสิริ ซีรีส์ใหม่ ยังมาพร้อมไฮไลท์ฟังก์ชันใหม่ที่ลูกค้าชื่นชอบ อาทิ Entrance Foyer โถงทางเดินเข้าสู่ตัวบ้าน ที่มีพื้นที่ให้สามารถตกแต่งเป็นชั้นวางของ หรือที่เก็บรองเท้า เป็นพื้นที่เตรียมความพร้อมก่อน เข้า - ออกจากบ้าน 
ชั้น 1 ออกแบบเป็น Family Connecting Area พื้นที่ห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร แบบ Open Plan ไม่มีผนังกั้น ทำให้บ้านกว้างและโปร่งโล่ง พร้อมเปิดรับวิวสวนหลังบ้านผ่านประตูกระจกบานใหญ่ ทำให้สมาชิกในครอบครัว สามารถพักผ่อนร่วมกันแบบเป็นส่วนตัว ฟังก์ชัน Multi-Purpose Room หรือ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ ทั้งเป็นห้องทำงาน ห้องดูหนัง หรือเป็นห้องนอนก็ยังได้  ฟังก์ชัน Giant Storage ห้องเก็บของขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้เพียงพอต่อการใช้งาน และ Extraordinary Landing Space เพิ่มพื้นที่ชานพักบันไดเป็นมุมพักผ่อน ชมวิวสวนธรรมชาติ 
ขณะที่พื้นที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน ประกอบด้วยฟังก์ชันเด่น Together Space ที่เป็นพื้นที่สำหรับสมาชิกในครอบครัวในชั้น 2 มีความเป็นส่วนตัว แยกจากพื้นที่ชั้นล่าง ให้สามารถเลือกใช้งาน หรือพักผ่อนร่วมกันบนชั้น 2 ได้  ห้อง Master Bedroom หรือห้องนอนใหญ่พิเศษที่มีความกว้างและโปร่งโล่ง ด้วย Extra High Ceiling ความสูงถึง 4.5 เมตร พร้อม Bay Window ขนาดใหญ่ และ Enclosed Balcony หรือ Terrace ที่เพิ่มพื้นที่ภายในห้องนอนใหญ่ให้เป็นพื้นที่โปรด เปลี่ยนพื้นที่ระเบียงให้ใช้งานได้จริงแบบ Semi Outdoor และสามารถเปิดหน้าต่าง รับอากาศบริสุทธิ์ภายนอกบ้านได้ 
พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับครอบครัว อาทิ คลับเฮาส์ในบรรยากาศแบบ Modern Farmhouse พร้อม Co working space, Lobby เปิดโล่งรับลมธรรมชาติ สระว่ายน้ำแยกสระเด็ก - ผู้ใหญ่, ฟิตเนสและสวนส่วนกลางพร้อม สนามเด็กเล่นและ Sansiri Backyard อุ่นใจด้วยการดูแลจาก LIV-24 ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ 
4 แบบบ้าน ดีไซน์ที่แตกต่างอย่างทันสมัย กับฟังก์ชันครบครัน ตอบโจทย์ครอบครัวรุ่นใหม่ 
  • Aster  พื้นที่ใช้สอย 184 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร  1 ครัวไทย 1 Together Space  3 ที่จอดรถ
  • Yarrow พื้นที่ใช้สอย 237 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร  1 ครัวไทย 1 Together Space  3 ที่จอดรถ
  • Lupin  พื้นที่ใช้สอย 257 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร  1 ครัวไทย 1 Together Space  3 ที่จอดรถ
  • Margaret พื้นที่ใช้สอย 264 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ  1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร  1 ครัวไทย 1 Together Space  3 ที่จอดรถ
โครงการยังตั้งอยู่ใกล้จุดขึ้น - ลงทางพิเศษกาญจนาภิเษก และใกล้ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร ที่เข้าสู่ย่าน CBD อย่างสาทร สีลม พระราม 3 ได้อย่างง่ายดาย ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เซ็นทรัล พระราม 2, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี, BASIS International School Bangkok และโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์ เนชั่นแนล ราคา 10 - 15 ล้านบาท* ทั้งนี้ ล่าสุดเปิดการขายเฟสใกล้คลับเฮาส์ รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท*
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1685 หรือคลิ๊ก http://siri.ly/d6wtt7A

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โครงการบ้านแสนสิริ ข่าวแสนสิริ ปี 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)