x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิลฯ คิดให้มากกว่า "บ้าน" รุกพัฒนาแนวคิดการออกแบบในสไตล์ Customized Living Solutions

ข่าว icon 15 ก.ย. 65 icon 868
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า การทำธุรกิจในยุคปัจจุบันจะอาศัยเพียงแค่การปรับตัวที่รวดเร็วเพียงอย่างเดียวอาจยังไม่พอ โดยเฉพาะธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อแล้ว จะต้องอยู่กับสิ่งที่เลือกไปในระยะยาวหรือมีการส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ดังนั้นผู้ประกอบการจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเรียนรู้และเข้าใจความต้องการที่แท้จริง เพื่อมาศึกษาพัฒนาโปรเจคที่มีคุณค่าในสายตาผู้บริโภคในระยะยาว ด้วยเหตุดังกล่าว บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญด้านข้อมูล (Data) ที่สามารถนำมาวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าในเชิงลึก ซึ่งจะช่วยให้สามารถส่งมอบประสบการณ์ที่แตกต่างผ่านงานออกแบบที่มีคุณภาพได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้เกิดความเชื่อมั่นที่มีต่อแบรนด์อย่างยั่งยืน
เมื่อไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเปลี่ยนไป การคำนึงถึงความต้องการของลูกค้า และการมองโลกด้วยมุมมองใหม่ๆ เท่านั้น ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถแข่งขันและเติบโตได้ ซึ่งถือเป็นโจทย์ที่ท้าทายของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ กับเป้าหมายในการก้าวสู่การเป็น National Property Company ชั้นนำของเมืองไทย เพราะหากมีข้อมูลที่ไม่ลึกและแม่นยำพอก็ไม่สามารถที่จะวิเคราะห์สินค้าให้ครองใจผู้บริโภคได้ "เนื่องจากปัจจุบันกลุ่มลูกค้ามีความต้องการที่หลากหลายและเพิ่มมากขึ้น จึงทำให้บริษัทฯ ได้นำกลยุทธ์มาใช้คือความแข็งแกร่งด้านการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก เพื่อนำข้อมูลที่ได้ส่งให้แก่ทีมพัฒนาสินค้าด้านการออกแบบขององค์กร โดยถือเป็นหนึ่งในทีมเส้นเลือดหลักที่สร้างให้โปรเจกต์ต่างๆของบริษัทให้ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องมาตลอด 36 ปีที่ผ่านมา ด้วยแนวคิด Customized Living Solutions ที่พร้อมจะส่งมอบความสะดวกสบายสูงสุดในการอยู่อาศัย ให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว" นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวถึงแนวคิดในการพัฒนาโครงการที่สร้างให้บ้านแต่ละหลังมีคาแรคเตอร์เฉพาะสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของผู้บริโภค
ปัจจุบัน ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้ปรับแนวคิดในการพัฒนาโครงการโดยเน้นมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยในรูปแบบใหม่ ที่พร้อมจะตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยแต่ละคาแรคเตอร์ ซึ่งมีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันโดยใช้กลยุทธ์ Customized Living Solutions เข้ามานำเสนอและได้รับการตอบรับที่อย่างดีจากตลาด “สำหรับ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ การออกแบบบ้านถือเป็นงานศิลปะที่ต้องอาศัยความเข้าใจ ใส่ใจในรายละเอียด ตลอดจนความเชี่ยวชาญ และวิสัยทัศน์ มาหลอมรวมเพื่อให้เกิดเป็นผลงานที่มีคุณค่า ซึ่งบริษัทจะปรับแนวทางการออกแบบให้ทันสมัยอยู่เสมอเพื่อให้ลูกค้าได้เห็นสิ่งใหม่ๆ อีกทั้งยังคิดเผื่อให้บ้านทุกหลังสามารถตอบโจทย์ทุกชีวิตของสมาชิกในครอบครัวได้กับทุกเจเนอเรชัน มีการติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น คัดสรรวัสดุและผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดีไซน์แต่ละมุมของบ้านให้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว และเพิ่มขนาดพื้นที่ส่วนกลางให้มีสีเขียวร่มรื่น ลดการเกิดปัญหาฝุ่น PM2.5 ด้วยการปลูกต้นไม้ยืนต้น เพื่อลดโลกร้อนจากก๊าซเรือนกระจก โดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งที่ไม่ซ้ำใคร” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าว
นอกจากนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยังให้ความใส่ใจในด้านการออกแบบบ้านเพื่อรับกับ "เทรนด์สุขภาพ" ที่ผู้บริโภคในปัจจุบันให้ความสำคัญเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน ซึ่งที่อยู่อาศัยก็ยังเป็นปัจจัยหลักที่ผู้บริโภคต้องใช้ชีวิตอยู่ในทุกๆวัน บริษัทฯ จึงได้พัฒนางานออกแบบและคัดสรรวัสดุเพื่อสร้างบ้านที่อยู่แล้วมีสุขภาพดี อาทิ  เลือกใช้สีที่กำจัดเชื้อแบคทีเรีย ไม่มีสารปรอทและสารตะกั่ว, มีการนำหลอดไฟ LED ที่ไม่มีรังสี UV รังสีอัลตร้าไวโอเลตและรังสีอินฟาเรดที่เป็นอันตรายต่อผิวหนังมาใช้ พร้อมทั้งยังช่วยถนอมสายตาในการใช้งาน, คัดสรรกระเบื้องและสุขภัณฑ์ที่ผสมสาร Silver Nano สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้, ออกแบบโถงบันไดที่สูงเพื่อช่วยถ่ายเทอากาศภายในบ้าน และช่วยลดการใช้เครื่องปรับอากาศเกินความจำเป็น เพราะเราเชื่อว่าบ้านที่ดีจะส่งผลให้คุณภาพชีวิตดีตามไปเช่นกัน
สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลลิล พร็อพเพอร์ตี้ 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)