x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ก้าวสู่ปีที่ 36 อย่างแข็งแกร่ง คาดปี 65 ธุรกิจอสังหาฯ โต 5-7% หลังภาพรวมเศรษฐกิจประเทศเริ่มฟื้นตัว

ข่าว icon 3 ส.ค. 65 icon 861
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ สบช่องภาพรวมเศรษฐกิจไทยเริ่มกลับมาคึกคัก ฉลองครบรอบ 36 ปีอย่างยิ่งใหญ่ในเดือนสิงหาคมนี้ ด้วยการมอบข้อเสนอสุดคุ้มแก่ผู้บริโภคที่กำลังมองหาบ้าน พร้อมชี้หากผู้บริโภคต้องการซื้อบ้านควรเร่งตัดสินใจในปีนี้ หลังแนวโน้มการปรับเพิ่มดอกเบี้ยเงินกู้เริ่มชัด รวมถึงการปรับราคาของต้นทุนการก่อสร้างที่อาจส่งผลให้ราคาบ้านในตลาดปรับตัวสูงขึ้น
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 36 ปี ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้คนไทยมีโอกาสได้เป็นเจ้าของบ้านคุณภาพ โดยเฉพาะในปี 2565 กลุ่มที่อยู่อาศัยที่พัฒนาภายใต้ต้นทุนเดิมกำลังจะหมดไป ดังนั้นผู้บริโภคที่วางแผนซื้อบ้านในปีนี้อยู่แล้ว จึงควรเร่งตัดสินใจ โดยบริษัทฯ ได้ใช้โอกาสพิเศษนี้นำเสนอ บ้าน ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ ในระดับราคา 2-10 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ต่างๆ  ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์ ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าในเรื่องดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ความพิถีพิถันด้านการออกแบบที่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าในแบบ French Colonial Style มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้นเพื่อรองรับชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) โดยมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นห้อง Work From Home ,Study Online หรือแม้กระทั่งปรับมาเป็นห้องผู้สูงอายุรับสังคมสูงวัยในอนาคตได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณส่วน กลางให้มากขึ้นเพื่อลดการเกิดปัญหาฝุ่น PM2.5 ให้ลูกค้าได้ใช้งานอย่างคุ้มค่า พร้อมยังคัดสรรวัสดุที่ได้มาตรฐานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยอีกขั้นสู่สังคมคุณภาพ
โดย ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้จัดโปรโมชันสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 36 ปี  สำหรับลูกค้าที่จอง ระหว่างในวันที่ 7-8 สิงหาคม 2565 จะได้รับเฟอร์นิเจอร์มูลค่าสูงสุดกว่า 500,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ได้รับเมื่อจองภายในวันที่ 7-8 สิงหาคม 2565 และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 กันยายน 2565 สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/2TKmwiO
ทั้งนี้ในด้านมุมมองต่อภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยในช่วงครึ่งปีหลัง 2565 นั้น นายชูรัชฏ์ แสดงความเห็นต่อประเด็นดังกล่าวว่า “โดยปกติแล้วการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นจะเติบโตเฉลี่ยที่ 1.5-2 เท่าของผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศหรือจีดีพี ซึ่งสำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติได้คาดการณ์จีดีพีของไทยในปี 2565 ว่าน่าจะเติบโตอยู่ที่ 2.5-3.5% นั่นหมายความว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทยในปีนี้น่าจะมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 5-7% โดยประมาณ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เชื่อว่าภาพรวมธุรกิจอสังหาฯ จะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นกว่าช่วงครึ่งปีแรก เพราะปัจจัยจากภาคการส่งออกที่ถือเป็นรายได้หลักของประเทศ ยังมีแนวโน้มที่ดีขึ้นหลังจากที่นานาประเทศเริ่มกลับมาดำเนินธุรกิจกันตามปกติ และได้รับอานิสงค์จากภาวะค่าเงินบาทที่อ่อนตัวลง นอกจากนี้หากมองในด้านภาพรวมของธุรกิจการท่องเที่ยวที่เป็นอีกหนึ่งรายได้สำคัญของไทย จะพบกว่าปัจจุบันมีปริมาณนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในประเทศเพิ่มขึ้น โดยภาครัฐคาดการณ์ว่าในช่วงครึ่งปีหลังจะมีชาวต่าง ชาติเข้ามาท่องเที่ยวในไทยเฉลี่ยประมาณ 6-8 ล้านคน ส่งผลให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวได้รับผลดีตาม มาด้วยเช่นกัน แต่ก็ยังมีความท้าทายอื่นๆที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต้องคอยประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ทั้งในด้านราคาน้ำมันที่เพิ่มสูงขึ้น แต่ก็เริ่มที่จะทรงตัวจากการที่หลายภาคส่วนเริ่มปรับตัวและรับมือกับสถานการณ์โลกที่เกิดขึ้น พร้อมยังได้มีการปรับแผนเพื่อรองรับผลกระทบจากกรณีพิพาทระหว่างรัสเซียและยูเครน จะเห็นได้ว่าข้อดีของการปรับตัวและวางกลยุทธ์เพื่อตั้งรับกับสถานการณ์ในปัจจุบันจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพื่อให้ธุรกิจสามารถดำเนินงานต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวสรุป
สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่
Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/36years/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลลิล พร็อพเพอร์ตี้ 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)