x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เพอร์เฟค ตุนยอดขายครึ่งปี 7,900 ล้าน มั่นใจยอดขายทั้งปีได้ตามเป้า

ข่าว icon 29 มิ.ย. 65 icon 561
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เผยยอดขายครึ่งปีแรกทำได้แล้ว 7,900 ล้าน ครึ่งปีหลังมั่นใจผลงานดีต่อเนื่อง มีเป้าขายอีก 8,000 ล้าน ลุยเปิดเพิ่ม 7 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 6,120 ล้าน เน้นเจาะตลาดเฉพาะกลุ่มเพิ่มเติม ลงทุนสร้างคลับเฮ้าส์ 2 แห่งใหม่ให้บริการลูกค้ารับการเดินหน้าสู่ภาวะปกติ เตรียมปรับขึ้นราคาบ้านและคอนโดเฉลี่ย 5% ตามต้นทุนที่เพิ่มขึ้น
นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงผลงานครึ่งแรกของปี 2565 ว่า จากเป้าขายทั้งปีที่วางไว้ 16,000 ล้านบาท ผ่านมาครึ่งทางบริษัททำได้ดีกว่าที่คาดไว้ โดย 6 เดือนแรกของปี ทำยอดขายพรีเซลล์ได้ 7,900 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 55% โดยเป็นยอดขายจากโครงการแนวราบ 4,700 ล้านบาท โครงการร่วมทุน 2,100 ล้านบาท และคอนโดมิเนียมในประเทศและต่างประเทศอีก 1,100 ล้านบาท โดยสามารถทำยอดขายได้มากขึ้นจากกลุ่มแนวราบ โดยเฉพาะสินค้าบ้านเดี่ยวระดับบน

โครงการ “เพนตัน อารีย์-สุทธิสาร” โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว
“ครึ่งปีหลังบริษัทจะรักษาผลการดำเนินงานให้ดีต่อเนื่องเพื่อสร้างยอดขายอีก 8,000 ล้านบาท ด้วยการเปิด 7 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 6,120 ล้านบาท รวมถึงการเจาะตลาดเฉพาะกลุ่มเพิ่มเติม อาทิ โครงการ “เพนตัน อารีย์ -สุทธิสาร” โฮมออฟฟิศและบ้านเดี่ยวใจกลางเมือง มูลค่า 500 ล้านบาท โดยเฟสแรกเป็นโฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ราคาเริ่มต้น 49 ล้านบาท จับกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ต้องการออฟฟิศในทำเลกลางเมืองที่เดินทางสะดวก มีพื้นที่ชั้นบนสำหรับพักอาศัยและมีสระว่ายน้ำส่วนตัว โครงการ “เลค วิลล่า” ภายใน “เลค รีสอร์ท ราชพฤกษ์-ปทุมธานี” ซึ่งเป็นบ้านหรูติดทะเลสาบ เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ต้องการบ้านที่อยู่ริมน้ำแบบไม่มีถนนกั้น ในราคา 19-28 ล้านบาท จำนวน 19 ยูนิต มูลค่า 362 ล้านบาท และ โครงการ “วาวิล่า สุขุมวิท 77” บ้านหรู 3 ชั้น จำนวน 23 ยูนิต มูลค่าโครงการ 550 ล้านบาท สำหรับกลุ่มที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แต่มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบความสะดวกสบายแบบในเมือง ด้วยทำเลแวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า อยู่ติดโรบินสันลาดกระบัง ตรงข้ามลิตเติ้ลวอร์คและโฮมโปรแห่งใหม่ และโรงแรม แมริออท คอร์ทยาด

คลับเฮ้าส์สไตล์รีสอร์ทริมทะเลสาบ ในโครงการ “เลค รีสอร์ท ราชพฤกษ์-ปทุมธานี”

Fittech Master Club กรุงเทพกรีฑา คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ มูลค่ากว่า 220 ล้านบาท
และเพื่อรองรับการเดินหน้าสู่ภาวะปกติ หลังรัฐบาลผ่อนคลายมาตรการในช่วงเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ระยะหลังโควิด-19 และยังเป็นการตอกย้ำจุดแข็งในเรื่องการจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก บริษัทจะลงทุนก่อสร้างคลับเฮ้าส์ใหม่อีก 2 แห่ง รวมมูลค่า 320 ล้านบาท เพื่อเตรียมให้บริการลูกค้าที่จะกลับมาพักผ่อนและออกกำลังกายกันตามปกติ ทั้งในโครงการ เลค รีสอร์ท ราชพฤกษ์-ปทุมธานี เป็นคลับเฮ้าส์สไตล์รีสอร์ทริมทะเลสาบขนาด 55 ไร่ ซึ่งเชื่อมต่อกับสวนส่วนกลางที่ออกแบบตกแต่งโดยสวนนงนุช พัทยา และ Fittech Master Club กรุงเทพกรีฑา สำหรับลูกค้าในโครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์ และ เพอร์เฟค เพลส พระราม9-กรุงเทพกรีฑา เป็นคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ 1,580 ตร.ม. จุดเด่นอยู่ที่ความทันสมัยของอุปกรณ์และกิจกรรม ทั้ง Fittech Fitness เครื่องออกกำลังกายรุ่นใหม่ Little Gym สำหรับเด็ก ระเบียงรูฟท็อป เป็นต้น
“ภาพรวมครึ่งปีหลังแม้ว่าสถานการณ์โดยรวมดีขึ้น โควิด-19 จะคลี่คลาย แต่ยังคงมีความท้าทายจากการที่ราคาพลังงานเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลให้ราคาวัสดุก่อสร้างเพิ่มขึ้นทุกรายการ และมีผลกระทบอย่างมากกับบริษัท ทำให้ครึ่งปีที่ผ่านมาเรามีต้นทุนการพัฒนาโครงการสูงขึ้นถึง 7-10% ในไตรมาส 3 บริษัทจึงมีความจำเป็นต้องปรับขึ้นราคาบ้านและคอนโดมิเนียมเฉลี่ยประมาณ 5% ซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องปรับราคาขึ้นตามต้นทุน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)