x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิด "พูลวิลล่า" Altitude Forest บน 2 ทำเลใหม่ ใจกลางเมือง อ่อนนุช - บางนา

ข่าว icon 29 มิ.ย. 65 icon 960
"อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์" พิสูจน์ความสำเร็จแบรนด์ "อัลติจูด ฟอเรสต์" จากยอดขายกว่า 70% ของโครงการ "อัลติจูด ฟอเรสต์ อารีย์-โมนูเมนต์" ไตรมาส 3 ลุยต่อกับ “พูลวิลล่า” บน 2 ทำเลใหม่ ย่านใจกลางเมืองอ่อนนุช และบางนา ชูแนวคิด NEVER-ENDING VACATION “เลือกบ้านที่ให้การพักผ่อนของคุณไม่มีที่สิ้นสุด” เพื่อตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ รองรับการอยู่อาศัยของคนเมืองอย่างแท้จริง 
นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แบรนด์ "ALTITUDE" เปิดเผยว่า จากผลการศึกษาของซิสโก้เกี่ยวกับความพร้อมของการทำงานที่บ้าน (Work From Home) และการทำงานแบบไฮบริด (Hybrid Working) คือเลือกทำงานที่ใดก็ได้ พบว่า พนักงานในไทยกว่า 70% เชื่อว่าคุณภาพการทำงานดีขึ้น และ 87% ระบุว่าคุณภาพชีวิตด้านการเงินของตนเองดีขึ้น ขณะที่ 83% เชื่อว่าตนเองมีสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตที่ดีขึ้น สอดคล้องกับ "อัลติจูด" ซึ่งเล็งเห็นแนวโน้มและโอกาสการเติบโตสูงของที่อยู่อาศัยในยุค Next Normal ที่ผู้ซื้อบ้านจะหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการทำงานไปด้วย และได้พักผ่อนที่บ้านไปด้วย หรือ Work and Staycation โดยเลือกให้ที่บ้านเป็นทั้งสถานที่พักผ่อน สถานที่ทำงานในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการ ภายใต้แบรนด์ใหม่ "อัลติจูด ฟอเรสต์" (Altitude Forest) เพื่อตอบโจทย์ และประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดกับโครงการ อัลติจูด ฟอเรสต์ อารีย์-โมนูเมนต์ (Altitude Forest Ari-Monument) ซึ่งปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 70% 
ล่าสุด บริษัทฯ เปิดตัว “อัลติจูด ฟอเรสต์” บน 2 ทำเลใหม่ "อัลติจูด ฟอเรสต์ อ่อนนุช-บางนา" (Altitude Forest อ่อนนุช-บางนา) และ "อัลติจูด ฟอเรสต์ บางนา" (Altitude Forest บางนา) ภายใต้แนวคิด NEVER-ENDING VACATION “เลือกบ้านที่ให้การพักผ่อนของคุณไม่มีที่สิ้นสุด” ซึ่งเป็นเพียง 2 โครงการที่ให้สระว่ายน้ำทุกหลัง รวมทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นเฉพาะตัว ด้วยเส้นสายลวดลายของธรรมชาติ ผสานเข้ากับความโมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ตามวิถีแบบฉบับของคนเมือง ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสมดุล พร้อมสัมผัสและเรียงร้อยเรื่องราวได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าบ้าน 
สำหรับรายละเอียดของ "Altitude Forest อ่อนนุช - บางนา" พัฒนาในรูปแบบบ้านสไตล์รีสอร์ท พูลวิลล่า หน้ากว้าง 2-3 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำทุกหลังหนึ่งเดียวในทำเล ห้องนอนฟังก์ชั่นเพ้นท์เฮาส์หน้ากว้าง 7.5 เมตร โดดเด่นด้วยดีไซน์ The O2 24 hour System ออกแบบให้อากาศในบ้านหมุนเวียนได้ตลอดทั้งวัน ส่วนกลางได้แรงบันดาลใจมาจากสถานที่ท่องเที่ยว ทะเล ป่า ภูเขา พร้อม Glasshouse ขนาดใหญ่ และ 21 โซนกิจกรรม ให้ผู้อยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติได้ดียิ่งขึ้น เปรียบเสมือนปอดสีเขียวใหม่ล่าสุดในย่านอ่อนนุช-บางนา สำหรับแบบบ้านมีให้เลือก 3 แบบ รวมทั้งหมด 120 ครอบครัว ได้แก่ แบบ SYLVAN EDITION ขนาด 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 240 ตร.ม แบบ SILVAN ขนาด 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 203 ตร.ม และแบบ WYRE ขนาด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม ให้สวนทุกหลัง
โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเชื่อมต่อ 4 เส้นทาง พระราม 9 - อ่อนนุช - สุขุมวิท - บางนา เดินทางสะดวกสบาย เพียง 1 กม. เข้าทางออก มอเตอร์เวย์ 15 นาที ถึงเมกาบางนา และ The Nine พระราม 9, ทางด่วนบูรพาวิถี, Airport Link ลาดกระบัง ใกล้ Community ชั้นนำ, โรงเรียน และโรงพยาบาล อาทิ The Nine พระราม 9, Robinson Lifestyle ลาดกระบัง, The Paseo Mall ลาดกระบัง, รร.สารสาสน์วิเทศ ร่มเกล้า, รร.เทพศิรินทร์ ร่มเกล้า, รร.เตรียมอุดมน้อมเกล้า, ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าลาดกระบัง, รพ.สิรินธร, รพ.สมิติเวช ศรีนครรินทร์ และสนามบินสุวรรณภูมิ
ส่วน Altitude Forest บางนา นับเป็นโครงการที่ต่อยอดความสำเร็จของทำเลบางนาจากโครงการ Altitude Kraf บางนา โดยพัฒนาในรูปแบบบ้านหรูพูลวิลล่าส่วนตัวทุกหลัง ขนาด 3 ชั้น 3-4 ห้องนอน โดดเด่นสไตล์รีสอร์ท Tropical Luxe Design ส่วนตัวเพียง 51 ครอบครัว ส่วนกลางมาในคอนเซปต์ Tropical Forest สัมผัสธรรมชาติและพื้นที่สีเขียวได้ในทุกกิจกรรม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากหุบเขาใจกลางป่า ผสมผสานเข้ากับดีไซน์ความสวยงามของการออกแบบสมัยใหม่โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ เพื่อเติมเต็มชีวิตอันสมดุลของคนเมืองและความเงียบสงบของธรรมชาติ สำหรับแบบบ้านมีให้เลือก 3 แบบ คือ แบบ SYLVAN ขนาด 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 207 ตร.ม กว้าง 7.5 เมตร แบบ MORFE ขนาด 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 216 ตร.ม กว้าง 9.5 เมตร และแบบ MORFE EDITION ขนาด 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 241 ตร.ม กว้าง 9.5 เมตร
Altitude Forest บางนา ตั้งอยู่บนถนนบางนา - ตราด กม.6 เดินทางสะดวกสบายเพียง 5 นาที จากเมกาบางนา 10 นาที ถึงสุขุมวิท ใกล้ทางด่วน เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สาย 10 นาที ถึง MRT ศรีแบริ่ง 15 นาที ถึง BTS บางนา ใกล้ Community ชั้นนำ, โรงเรียน และโรงพยาบาล อาทิ เซ็นทรัลบางนา, เมกาบางนา, พาราไดซ์ พาร์ค, รร.นานาชาติ ไทย-สิงคโปร์, รร.นานาชาติ คอนคอร์เดียน, รร.เซนต์โยเซฟบางนา, รร.สารสาสน์วิเทศสุวรรณภูมิ, รพ.พริ้นซ์สุวรรณภูมิ, รพ.ไทยนครินทร์, รพ.สินแพทย์ และสนามบินสุวรรณภูมิ
"ทั้งสองโครงการ คือความตั้งใจที่ทางอัลติจูดมุ่งมั่นและพัฒนาโครงการของเราให้เป็นจุดเริ่มต้นของการส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตใหม่ที่แตกต่างกว่าที่เคย เพื่อให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่ผสมผสานการ Work and Vacation เพื่อตอบโจทย์ยุค Next Normal รวมถึงการเป็นอยู่อาศัยของลูกบ้านให้ดีที่สุด" นายชยพล กล่าวปิดท้าย
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ "Altitude Forest อ่อนนุช-บางนา" ได้ที่ : https://bit.ly/3N8hCVW, และ "Altitude Forest บางนา"  ที่ : https://bit.ly/3b4w5F2 หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02 821 5394

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเปิดตัวใหม่ ข่าวอสังหาปี 2022 ข่าวอัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย
'พฤกษา' ชวนรักษ์โลก จัดกิจกรรม 'พฤกษา กรีน พลัส' รวมพลังรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างโลกใบนี้อยู่ดีมีสุข
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 840 ลบ. พัฒนาโครงการบ้าน "แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา" เมืองปารีสบนเทพารักษ์



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)