x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิลฯ ทุ่มงบกว่า 2,200 ลบ. เปิดตัว 3 โครงการบ้านคุณภาพ รับกำลังซื้อที่คึกคักขึ้นหลังสถานการณ์โควิดเริ่มผ่อนคลาย

ข่าว icon 8 มิ.ย. 65 icon 896
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มั่นใจตลาดบ้านเริ่มกลับมา ส่งบ้าน 3 โครงการใหม่แกะกล่อง แลนซีโอ คริป 2 ปิ่นเกล้า-พระราม 5 ,แลนซีโอ คริป 2 รัตนาธิเบศร์-ท่าอิฐ และลลิลทาวน์ ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย กวาดกำลังซื้อกลุ่ม real demand พร้อมอัดโปรโมชันสร้างความคึกคักแก่ตลาดรับครึ่งปีแรก 2565
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลายลงในปัจจุบันส่งผลให้ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยเริ่มปรับตัวดีขึ้น ทั้งตลาดบ้านแนวราบและอาคารชุด สอดคล้องกับที่ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ได้รายงานล่าสุดว่า อุปทานการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่จะเพิ่มมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา โดยบ้านแนวราบยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ซื้อบ้านอย่างต่อเนื่อง อันเนื่องมาจากในปี 2564 มีการชะลอการเปิดโครงการและเลื่อนมาเปิดในปี 2565
โดยลลิลฯ ได้พัฒนาโครงการให้ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคพร้อมรับเทรนด์ที่เปลี่ยนไปอยู่เสมอ เพื่อสอดรับกับพฤติกรรมในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อาทิเช่น การเพิ่มพื้นที่ภายในบ้านให้มีขนาดที่กว้างขึ้น สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานให้เหมาะสมกับการอยู่อาศัยในแต่ละครอบครัวให้มีความยืดหยุ่น โดยใช้งานได้จริง มีห้องอเนกประสงค์ไว้รองรับให้สามารถ Work From Home ,Study Online หรือแม้กระทั่งปรับมาเป็นห้องผู้สูงอายุรับสังคมสูงวัยในอนาคตได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณส่วนกลางให้มากขึ้นเพื่อลดการเกิดปัญหาฝุ่น PM2.5 ให้ลูกค้าได้ใช้งานอย่างคุ้มค่า เรียกว่าบริษัทได้ผ่านกระบวนการคิดมาเพื่อลูกค้าเป็นอย่างดี จึงส่งผลให้บริษัทฯ มั่นใจและพร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการบ้านป้อนสู่ตลาดในปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าที่ 10-12 โครงการตลอดปี รวมมูลค่าประมาณ 7,000 - 8,000 ล้านบาท
“ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา แม้จะต้องเผชิญกับสถานการณ์โควิด บริษัทฯ ไม่เคยหยุดนิ่งและด้วยการพัฒนาปรับโฉมแบบบ้านดีไซน์บ้านเดี่ยวในกลุ่มแบรนด์แลนซีโอ โดยวางแนวคิดพัฒนาโครงการใหม่เพื่อให้ตรงใจผู้บริโภค เราได้สร้างกระแสนิยมบ้าน French Colonial Style ฉีกกรอบการดีไซน์บ้านในกลุ่ม real demand ยกระดับเพิ่มมูลค่าพร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ในการอยู่อาศัยภายใต้ คอนเซ็ปต์ Perfection of Living  ความสมบูรณ์แบบที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ภายในโครงการมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ไว้รองรับไลฟ์สไตล์ในวันพักผ่อน พร้อมฟิตเนสวิวสวนให้ได้ผ่อนคลาย อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้อุ่นใจกันทั้งครอบครัว นอกจากนี้ยังคัดสรรวัสดุตกแต่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างวิถีการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนให้เกิดขึ้น” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าว
ทั้งนี้ 3 โครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ แลนซีโอ จาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประกอบด้วย
1. โครงการบ้านเดี่ยว แลนซีโอ คริป 2 ปิ่นเกล้า-พระราม 5 ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 13 ไร่ มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท เอกสิทธิ์เฉพาะ 66 ครอบครัวเท่านั้น พื้นที่ใช้สอย 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว ,1 ห้องอเนกประสงค์ ,3 ห้องน้ำ ,1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหารโดยครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ซึ่งโครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร เชื่อมต่อถนนปิ่นเกล้า ,ถนนราชพฤกษ์ และถนนรัตนาธิเบศร์ พร้อมทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต อีกด้วย ซึ่งโครงการนี้ได้พัฒนาอยู่บนทำเลที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4-7 ล้านบาท
2. โครงการบ้านเดี่ยว แลนซีโอ คริป 2 รัตนาธิเบศร์ ท่าอิฐ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 14 ไร่ มูลค่าโครงการ 420 ล้านบาท บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ฟังก์ชันครบในสไตล์ฝรั่งเศส ในสังคมเป็นส่วนตัวเพียง 68 ครอบครัว พื้นที่ใช้สอย 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว ,1 ห้องอเนกประสงค์ ,3 ห้องน้ำ ,1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหารโดยครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ซึ่งการเดินทางก็สะดวกสบาย เพราะใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางรักน้อยท่าอิฐ ,ทางด่วนงามวงศ์วาน นอกจากนี้ยังใกล้ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ และสถานพยาบาลอย่าง โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ อีกด้วย ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.79-7 ล้านบาท
3.โครงการ ลลิลทาวน์ ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 52 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ประกอบด้วย โครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์แลนซิโอ คริป รวม 114 ยูนิต และ โครงการทาวน์โฮมแบรนด์ไลโอ รวม 344 ยูนิต  ซึ่งถือเป็นโครงการที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้ทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร เชื่อมต่อ ถนนชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ,ถนนราชพฤกษ์-สาทร ,ถนนกาญจนาภิเษกฯ  และถนนรัตนาธิเบศร์-งามวงศ์วาน หรือแม้กระทั่งรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีชมพู ที่เข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังใกล้ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต สถานพยาบาลอย่างโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระในวันพักผ่อน ภายในโครงการมีฟิตเนสวิวสวน และสวนส่วนกลางสีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เรียกว่าสะดวกครบจบในที่เดียว โดยโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์แลนซิโอ คริป ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย มีพื้นที่ใช้สอย 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว ,1 ห้องอเนกประสงค์, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหารโดยครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ซึ่งมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4-7 ล้านบาท
และ โครงการทาวน์โฮมแบรนด์ ไลโอ ชัยพฤกษ์ – ไทรน้อย มีพื้นที่ใช้สอย 3 ห้องนอน ,1 ห้องอเนกประสงค์ ,2 ห้องน้ำ ,1 ห้องรับแขก พร้อมส่วนเตรียมอาหาร และจอดรถ 2 คัน มาพร้อม Flexible Function สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ หน้ากว้าง สามารถใช้สอยได้คุ้มทุกตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness of Living” ความสุขที่ลงตัวกับทุกความต้องการของการใช้ชีวิต ซึ่งมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2 ล้านบาท
“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จะเดินหน้านำเสนอโครงการใหม่สู่มือผู้บริโภคตลอดปี 2565 ในทำเลคุณภาพทั่วทุกพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ปัจจุบันบริษัทฯ ได้พัฒนาบ้านในทุกระดับราคาของกลุ่ม real demand ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยสูงสุดในปัจจุบัน และพร้อมจะพัฒนาแนวคิด การออกแบบและฟังก์ชัน ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแต่ละช่วงอย่างเหมาะสม เพื่อเพิ่มมูลค่าโครงการในอนาคต และคาดว่าจากแนวคิดการดำเนินธุรกิจดังกล่าวจะส่งผลให้บริษัทฯ สามารถรับรู้รายได้ที่ 7,200 ล้านบาท หรือเติบโตประมาณ 10% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา” นายชูรัชฏ์ กล่าวสรุป
สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอสังหาปี 2022 ข่าวลลิล พร็อพเพอร์ตี้ 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)