x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย พร้อมส่งมอบแบบบ้านใหม่ TROPICAL MODERN SERIES ตอบโจทย์การอยู่อาศัย เย็นสบาย ภายในกว้าง ระบายอากาศดี

ข่าว icon 31 พ.ค. 65 icon 1,565
บมจ.ศุภาลัย เผยโฉมแบบบ้านใหม่ล่าสุด TROPICAL MODERN SERIES พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้านิวเจเนอเรชั่น ชูจุดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัยสำหรับภูมิอากาศเขตร้อนชื้นแบบประเทศไทย ระบายอากาศและความร้อนได้ดี พร้อมให้พื้นที่ใช้สอยมากกว่าเดิม!
นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ด้วยความมุ่งมั่นและมีการพัฒนาสินค้าสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอ ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าความต้องการของแต่ละกลุ่มลูกค้าเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับต้นๆ ดังนั้นบริษัทฯจึงได้ทำการสำรวจความต้องการ ความคาดหวัง แนวโน้มใหม่ๆทางการตลาด รวมถึงศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ๆซึ่งเป็นกลุ่มตลาดเป้าหมายที่บริษัทให้สำคัญสำหรับการออกแบบแบบบ้านใหม่ในอนาคต เพื่อให้หลายคนที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้านไม่ใช่เพียงแค่ได้บ้านหลังใหม่ แต่ต้องเป็นบ้านที่สามารถอยู่อาศัยได้จริงอย่างมีความสุขและได้รับประสบการณ์ที่ดี จึงได้ตกผลึกสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ล่าสุดกับ NEW TROPICAL MODERN SERIES แบบบ้านใหม่ที่พลิกโฉมการออกแบบ ปรับประโยชน์ใช้สอย เปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่รูปแบบทันสมัย ให้ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ได้ตรงจุด ซึ่งพร้อมส่งมอบในโครงการใหม่ๆของศุภาลัยแล้วในปีนี้
เพื่อบอกเล่าความน่าสนใจของแบบบ้านใหม่ SUPALAI TROPICAL MODERN SERIES บริษัทฯจึงได้จัดแคมเปญการสื่อสารถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “บ้านเพื่อคนยุคนี้” กับแบบบ้านรูปทรงเรขาคณิต เรียบง่าย ไม่ซับซ้อนมาพร้อมความทันสมัย รูปแบบใหม่ที่ตอบรับกับภูมิอากาศร้อนชื้นแบบประเทศไทย ด้วยองค์ประกอบที่ช่วยให้การพักอาศัยอยู่ได้สบาย ชายคายื่นยาวสร้างร่มเงาให้ตัวบ้าน การก่อสร้างด้วยการใช้อิฐมวลเบาที่สามารถถ่ายเทความร้อนได้ดี หน้าต่างกว้างเพดานสูง ภายในกว้างขวาง ระบายอากาศดี ทำให้เปิดรับลมเย็นสบายเข้าบ้านตลอดวัน ช่วยให้บรรยากาศของบ้านและพื้นที่ใช้สอยเหมาะกับการใช้ชีวิตสำหรับทุกสมาชิกในครอบครัว
เลือกชมแบบบ้านใหม่ล่าสุด TROPICAL MODERN SERIES ที่คิดมาจากชีวิตจริงของทุกคน ในโครงการใหม่ของ ศุภาลัย ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ คลิกเลย https://bit.ly/3MVPHJA
สามารถติดตามอัปเดตโครงการเปิดใหม่ โปรโมชันและสิทธิพิเศษมากมาย เพียงดาวน์โหลด SUPALAI SABAI Application ได้ที่ www.supalai.com/applications/ หรือสอบถามข้อมูลโทร. 1720  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านศุภาลัย 2022 ข่าวอสังหาปี 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)