x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย ก้าวแกร่งบุกตลาดอสังหาฯเชียงใหม่ต่อเนื่อง ผุดเมกะโปรเจกต์ “ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์"

ข่าว icon 20 พ.ค. 65 icon 1,700
บมจ.ศุภาลัย ลุยโปรเจกต์สุดอลังการ “ศุภาลัย ทัสคานีวัลเล่ย”์ ครั้งแรกที่อ าเภอแม่ริม จังหวัด เชียงใหม่ ซึ่งมีภูมิประเทศสวยงามคู่กับแคว้นทัสคานีในอิตาลีที่มีเนินและโอบล้อมด้วยขุนเขาอันงดงาม บ้านเดี่ยวหรู 2-3 ชั้น ในโครงการจึงรับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสไตล์ทัสคานี ราคาเริ่มต้น 4.99-16 ล้านบาท เตรียม Pre-Sales 28-29 พฤษภาคม 2565 นี้
ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การลงทุน พัฒนาโครงการในภูมิภาค ยังเป็นกลยุทธ์สำคัญเพื่อเพิ่มศักยภาพการเติบโตและกระจายความเสี่ยงให้กับบริษัทฯ โดย ในปี 2565 ตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคเหนือกำลังส่งสัญญาณฟื้นตัวอีกครั้ง เนื่องจากการเปิดตัวโครงการใหม่เริ่ม กลับมามีสัดส่วนเพิ่มสูงขึ้น บริษัทฯ จึงเดินหน้าเต็มสูบเปิดตัวเมกะโปรเจกต์ใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์” มูลค่ารวม 3,800 ล้านบาท
ซึ่งประกอบไปด้วยโครงการ ศุภาลัย เบลล่า ดอนแก้ว-แม่ริม บ้านเดี่ยวและบ้านรุ่น ใหม่ 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ที่เปิดขายล่วงหน้าไปก่อนหน้านี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า โครงการ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ดอนแก้ว-แม่ริม ที่มีแผนเปิดตัวโครงการในอนาคต และล่าสุดกับโครงการระดับ ลักซ์ชัวรี่ “ศุภาลัย ทัสคานี ดอนแก้ว-แม่ริม” บ้านเดี่ยว 2-3ชั้น ดีไซน์ใหม่ภายใต้แนวคิด “European Artistry Amidst Hillscape Scenery สะท้อนศิลปะหรูแบบยุโรป โอบล้อมด้วยทัศนียภาพแห่งขุนเขา”
ด้วย แรงบันดาลใจจาก “ทัสคานี” ในประเทศอิตาลีที่มีงานสถาปัตยกรรมโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่คนทั่วโลกชื่น ชอบ เริ่มตั้งแต่ซุ้มทางเข้าที่ดึงมนต์เสน่ห์ของไร่องุ่นมาประยุกต์ใช้กับพันธุ์พืช ต้นไม้สีสันสดใสและน้ำพุเพื่อสร้าง บรรยากาศแบบอิตาลีโดยไฮไลท์อยู่ที่บ้านเดี่ยว สไตล์ยุโรเปียนที่สร้างสรรค์และออกแบบอย่างประณีตโดยมีการปรับ องค์ประกอบรูปแบบงานสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปให้มีเส้นสายตามยุคสมัย ตอบรับการใช้ชีวิตทุกช่วงวัย แต่ยังมี กลิ่นอายของบ้านในขุนเขาตามแบบฉบับทัสคานีให้เลือกสรรได้ตามใจถึง 9 แบบ พื้นที่ใช้สอย 167-480 ตร.ม. ขนาด 3-5 ห้องนอน 3-7 ห้องน ้า ที่จอดรถ 2-4 คัน พร้อมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ใจกลางโครงการที่ให้ทุกคนได้รื่นรมย์ ธรรมชาติสูดอากาศยามเช้าได้เต็มปอด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ สไตล์ด้วย ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์ – คลับเฮ้าส์ที่เรียบหรู แบบคลาสสิค จำลองบรรยากาศมาจาก Forte Dei Marmi หาดทรายขาวที่โด่งดังในแคว้นทัสคานี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวศุภาลัย 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)