x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

“เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34” ดีไซน์ความสุขอย่างลงตัวให้สมาชิกทุกคนในครอบครัว

ข่าว icon 19 พ.ค. 65 icon 571
เมื่อบ้าน คือ พื้นที่มอบความสุข การเลือกแบบบ้านที่เหมาะสมและตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกทุกคนในครอบครัวจึงมีความสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกหลายเจเนอเรชั่นที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างจากความต้องการที่ไม่เหมือนกันของสมาชิก ดังนั้นการเลือกบ้านที่ดีและมีพื้นที่ตอบโจทย์สำหรับทุกเจเนอเรชั่น ถือเป็นหนึ่งทางเลือกที่ดีไม่น้อย ที่โครงการ เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34 เป็นอีกหนึ่งโครงการที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยของทุกเจเนอเรชั่น เพื่อให้สมาชิกสามารถปรับตัวให้อยู่อาศัยร่วมกันได้อย่างมีความสุข.. โดยโครงการได้ให้ความสำคัญและใส่ใจการออกแบบพื้นที่และแบ่งสัดส่วนได้หลากหลายฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็น..
พื้นที่รองรับกิจกรรมของครอบครัว “Family Space” พื้นที่หลักที่สำคัญมาก โดยโครงการ VERITZ สาธุประดิษฐ์ 34 นั้น ได้ออกแบบพื้นที่ใช้สอยเพื่อให้ครอบครัวได้มาใช้เวลาและทำกิจกรรมร่วมกัน มีการออกแบบพื้นที่เชื่อมต่อกัน ตั้งแต่โซนพื้นที่ Living Area, โซนรับประทานอาหาร, พื้นที่จัดเตรียมอาหาร รวมไปถึงโซนครัวเป็นแบบ Open Space ที่รองรับได้ทุกกิจกรรมของครอบครัว
หนึ่งในพื้นที่ที่จะขาดไปไม่ได้ คือ พื้นที่ส่วนตัว “Personal Space” ของสมาชิกแต่ละเจเนอเรชั่น เพราะแต่ละคนจะมีงานอดิเรก มีกิจกรรม และการพักผ่อนที่แตกต่างกันออกไป ซึ่ง VERITZ สาธุประดิษฐ์ 34 ก็ออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนตัวมาอย่างครบถ้วน โดยมีพื้นที่ห้องนอนขนาดใหญ่ สามารถแบ่งได้ถึง 3-4 ห้องนอน และยังมีพื้นที่ Multipurpose ที่รองรับการขยับขยายในอนาคต หรือ เลือกปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้เป็น “Activity Space” พื้นที่ออกกำลังกาย หรือ ใช้เป็นห้องโฮมเธียเตอร์ เพื่อจะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่สำหรับสมาชิกมาทำกิจกรรม ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ร่วมกัน หรือ อาจจะปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นได้ 
นอกจากนั้น ที่โครงการ VERITZ สาธุประดิษฐ์ 34 ยังมีพื้นที่สวนลอยฟ้า “Rooftop Garden” ที่กว้างขวาง นอกจากพื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่ Outdoor สามารถตกแต่งทำสวนลอยฟ้าเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวและความร่มรื่นให้กับตัวบ้านได้หลากหลายสไตล์แล้ว ยังสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้งานได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะใช้เป็นมุมพักผ่อนส่วนตัว หรือ มุมทำงานท่ามกลางธรรมชาติ หรือ จะใช้เป็นพื้นที่สังสรรค์ส่วนตัวสำหรับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว หรือ จัดทำลานซักล้างสำหรับแม่บ้าน หรือ อื่น ๆ ตามความต้องการได้อีกมากมาย
“VERITZ สาธุประดิษฐ์ 34” Luxury Townhome โครงการใหม่ บนทำเลใจกลางพระราม 3 มอบคุณค่าเหนือกาลเวลาแห่งบ้านพักอาศัยในงานสถาปัตยกรรมคลาสสิคสไตล์กลิ่นอายโมเดิร์น ทาวน์โฮมหรู สไตล์ Classical Modernity ที่ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลใจกลางเมือง เพียง 700 ม. จากทางด่วนสาธุประดิษฐ์, 950 ม. จากเซ็นทรัลฯ พระราม 3, 1 กม. จาก King’s College International School Bangkok และ 3 กม. จากแยกสาทร โครงการมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 340-400 ตร.ม. พร้อมมอบความมั่นใจกับระบบควบคุมความปลอดภัยที่เหนือกว่าด้วยประตูทางเข้าโครงการแบบ Double Gate และ ประตูชั้นที่ 2 ควบคุมด้วยรีโมททุกหลัง และมอบความเป็นส่วนตัวที่สูงสุดเพียง 8 ครอบครัวต่อ 1 ซอย ราคาเริ่มต้นเพียง 20.9 ล้าน* ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 3,000,000 บาท คลิก https://bit.ly/veritz-astin-estate 
สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชันสำหรับโครงการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ได้ที่ โทร. 092-321-7888   LINE ID: @astinestate หรือ https://lin.ee/GpnJh3J www.astinestate.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแอสทิน เอสเตท 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)