x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ชวนปรับพื้นที่ในบ้านเพิ่มประสบการณ์ใหม่ กับโปรเจคพิเศษ LALIN Experience Space

ข่าว icon 5 พ.ค. 65 icon 1,905
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เดินหน้าวิสัยทัศน์ใหม่ Lalin the NEXT พัฒนาโปรเจคพิเศษ LALIN Experience Space ปรับบ้านให้เป็นที่เรียนรู้สำหรับทุกๆ คนในครอบครัว ที่สะท้อนแนวคิด Next Living Experience มุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ในการอยู่อาศัย รวมทั้งใส่ใจการบริการหลังการขายให้ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตอีกระดับให้แก่ครอบครัวลลิล และส่งมอบความพึงพอใจสูงสุด
โดยโปรเจคดังกล่าวถูกจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์เพื่อตอบรับสู่สังคมแห่งการเรียนรู้แห่งใหม่ ที่พร้อมจะสร้างสรรค์ให้ทุกวันในการใช้ชีวิตภายในบ้านเต็มไปด้วยความสุข ทั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้สมาชิกที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์เวิร์คช้อปกับผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในแต่ละด้าน อาทิ การสร้างเสริมสุขภาพง่ายๆได้ที่บ้าน  การพัฒนาทักษะการทำอาหาร เมนูของหวานและเครื่องดื่ม ให้ทุกมื้อภายในบ้านมีแต่รอยยิ้ม โดยจะสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆร่วมกับกูรูผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เพื่อมอบให้แก่สมาชิกของครอบครัวลลิลตลอดปี 2565 โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Line Official Account @lalinfamilyclub
สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่
Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านลลิล พร็อพเพอร์ตี้ 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)