x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการ "Curator Ramintra 117" โครงการแนวราบแห่งแรก

ข่าว icon 29 เม.ย. 65 icon 977
กรุงเทพฯ ประเทศไทย - บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (The Urban Property) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ซึ่งเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์โครงการที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ “เปิดตัวโครงการ “Curator Ramintra 117” (คิวเรเตอร์ รามอินทรา 117) โครงการแนวราบแห่งแรกของเครือ The Urban Property ภายใต้แนวคิด #บ้านช่างคิดของคนช่างเลือก “บ้านร่วมคัดสรร” (Life, curated by you) รับเทรนด์การอยู่อาศัยของคนยุคใหม่
คุณสมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้  ได้เดินทางบนเส้นทางผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากว่า 15 ปีแล้ว ผ่านการสั่งสมประสบการณ์มากมายในการพัฒนาที่อยู่อาศัย ซึ่งโครงการต่าง ๆ สามารถครองใจได้ทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบความแตกต่าง รวมถึงผลงานร่วมทุนพัฒนาโครงการที่พัทยา โรงแรมย่านจอมเทียน และโครงการคอนโดฯ ย่านใจกลางเมืองที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ
โดยในปีนี้ ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ ได้มีแผนพัฒนาโครงการใหม่ขึ้น ภายใต้ชื่อ “Curator Ramintra 117” ที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ในรูปแบบบูทีคทาวน์โฮมร่วมคัดสรร (Co-created Boutique Townhome) ด้วยมูลค่าโครงการ 497 ล้านบาท ตั้งอยู่ในย่านรามอินทรา (ซอยรามอินทรา 117) บนพื้นที่ 13-3-68.5 ไร่ จำนวนทั้งหมด 151 ยูนิต ซึ่งนับเป็นบทนำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในแนวราบครั้งแรกและครั้งสำคัญของบริษัทฯด้วยการต่อยอดฝีมือไปสู่การขยายพื้นที่อยู่อาศัยให้แตกต่างและลงตัวมากขึ้น แก้โจทย์ปัญหาของผู้อยู่อาศัย ผสานการออกแบบอย่างสร้างสรรค์มีสไตล์ สร้างแรงบันดาลใจในการเลือกคัดสรรเติมความสุขให้ทุกมุมของบ้าน ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ที่ต้องการขยายครอบครัว ต้องการพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบงานดีไซน์ และไม่ได้อยากถูกตีกรอบด้วยบ้านรูปแบบเดิม ๆ อยากมีส่วนร่วมในการออกแบบ ใส่ความเป็นตัวเอง ได้เลือกพื้นที่แบบที่ชอบ ในราคาที่คุ้มค่า
“โครงการที่อยู่อาศัยทุกโครงการที่พัฒนาขึ้นโดย ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ ตลอดประสบการณ์มากกว่า 15 ปี และจากทุกความสำเร็จที่ผ่านมา ทำให้เราเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงสมการการใช้ชีวิตในเมือง ที่เปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา และต้องเผชิญหน้ากับข้อจำกัดรอบด้านเสมอ การพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพของเรานั้น จึงมุ่งเน้นงานการออกแบบบ้านที่ผ่านการหล่อหลอมทุกปัจจัยองค์ประกอบ สำคัญเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นทำเล บริบทโดยรอบ ควบคู่ไปกับการงานดีไซน์ที่ทรงคุณค่า เพื่อเกิดเป็นแรงบันดาลใจใหม่ที่ไม่เคยซ้ำ ตอบโจทย์ความต้องการในการใช้พื้นที่ เติมความสุนทรีย์ให้กับชีวิตผู้อยู่อาศัยในทุก ๆ วัน ภายใต้ราคาที่เหมาะสม คุ้มค่า และเอื้อมถึงได้ เพราะเราเชื่อว่า การมีคุณภาพชีวิตที่ดีนั้น ควรเริ่มต้นจากการได้ใช้ชีวิตที่สามารถคัดสรรได้ตามความชอบในแบบที่ตรงกับความต้องการที่แตกต่างกันออกไป” คุณสมภพกล่าว
LIFE, CURATED BY YOU ที่มาของความเป็น #บ้านช่างคิดของคนช่างเลือก
“Curator” บทบาทที่หลายคนคุ้นเคย หน้าที่ในการคอยเป็นสื่อกลางระหว่างศิลปินและผู้ชม คัดสรร/คัดกรอง/รวบรวมผลงานนำออกแสดง เรียงร้อยออกมาให้มีความน่าสนใจ และมีเสน่ห์ สู่การนำเสนอออกมาเป็นโครงการที่อยู่อาศัย
เริ่มต้นจากการแก้โจทย์ ปัญหาคาใจของผู้อยู่อาศัยรูปแบบทาวน์โฮม ความชอบที่แตกต่าง และพื้นที่ใช้สอยอย่างจำกัด
“บูทีคทาวน์โฮม” ทาวน์โฮมที่ผสานทั้งศาสตร์และศิลป์แห่งการดีไซน์ แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ เทรนด์การอยู่อาศัยเข้าไว้ด้วยกัน ให้คุณได้คัดสรรความสุขภายใต้ 4 แนวคิด กับ 
1. CURATED LOCATION : คัดสรรทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เข้าเมืองได้สะดวก โครงการ “Curator Ramintra 117” ใกล้ทางด่วนพิเศษฉลองรัตน์และมอเตอร์เวย์ (วงแหวนรอบนอกตะวันออก) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีบางชันและสถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ) รถไฟฟ้าในอนาคตสายสีส้ม (สถานีมีนบุรี) ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ สถานศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำ
2. CREATIVE DESIGN : พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านถูกออกแบบอย่างลงตัว พร้อมช่องแสง Skylight ความเป็นส่วนตัว พื้นที่แบบ Double volume เพิ่มพื้นที่สีเขียว หลังบ้านลึก ดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใครตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ในทุกตารางเมตร
3. CO-CREATED SPACE : เปิดโอกาสให้ได้เลือกคัดสรรตามไลฟ์สไตล์ ครีเอทบรรยากาศบ้านใหม่ที่ใช่ในทุกสัดส่วน สเปซขนาดใหญ่เพื่อเป็นพื้นที่เชื่อมโยงความสุขได้อย่างเต็มที่ของครอบครัวสร้างสรรสไตล์ที่ชอบได้เอง จะเป็น Open Plan พร้อมฟังก์ชันครบครัน ซึ่งมาพร้อมห้องแบบ Multi-Purpose Room สามารถจัดเก็บของได้มากขึ้น
4. CRAFTED COMMUNITY: เติมเต็มความสุขท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดีรอบๆบ้าน กับชุมชนคุณภาพเพียง 151 ยูนิต พร้อมคลับเฮ้าส์ที่มีดีไซน์หลากหลายกิจกรรม ปลอดภัยด้วยระบบ Security มาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง และเทคโนโลยี Smart Home สุดล้ำ
โครงการ “Curator Ramintra 117” ยังได้ออกแบบในคอนเซป “Organic Modern Style” ด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ สู่เพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้กับวิถีชีวิตคนเมืองยุคใหม่ เพื่อความสมดุลในการใช้ชีวิต ด้วยเสน่ห์ที่เรียบง่ายกลิ่นอายแบบมินิมอล Mid-century และ Boho เต็มไปด้วยรายละเอียดและชั้นเชิง โดยได้ออกแบบห้องให้โมเดิร์นแต่โปร่ง สว่างด้วยแสงธรรมชาติ จัดวางแบบ Open Plan เปิดโล่ง โทนสีนุ่มนวลสบายตา รูปทรงอิสระ และผิวสัมผัสที่เป็นสไตล์ธรรมชาติ ครบทั้งความสวยงามและการใช้งานที่ลงตัว นอกจากนั้น ยังสามารถคัดสรรจัดวางเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกเพิ่มเติม เพื่อการสร้างเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของผู้อาศัยแต่ละคน
สร้างสรรค์สเปซใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนผ่าน 3 แบบบ้าน 3 สไตล์
1. MOMA (โมม่า) พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ขยายพื้นที่ความสุข เลือกใช้ชีวิตได้ตามแบบที่คุณต้องการ บ้านแปลงสวย โซนใกล้สวนและคลับเฮ้าส์ ทำเลเป็นส่วนตัวที่สุด ติดถนนเมนกว้าง 12 เมตร ฝั่งตรงข้ามเป็นแนวรั้วต้นไม้ ภายในบ้านสูงโปร่ง เปิดกว้างกับการออกแบบพื้นที่ Open Plan สเปซรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพดานสูง Double Volume สูงถึง 6.90 เมตร รับแสงสว่างจากธรรมชาติด้วยหลังคา Skylight ขยายพื้นที่ความสุขที่เลือกได้เอง ด้วยแนวคิด Co-created space แบบแปลนที่ปรับเปลี่ยนได้ตามวิถีชีวิตเมืองยุคใหม่ พร้อมพื้นที่หลังบ้านลึก 4 เมตร ขนาดกว้างขวาง รองรับทุกจินตนาการและไลฟ์สไตล์
2. MORI (โมริ) พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. เอกลักษณ์เฉพาะตัว เติมเต็มทุกความชอบครบทุกฟังก์ชัน รูปแบบบ้านที่บริษัทพื้นที่อย่างคุ้มค่า เสน่ห์ของการใช้ชีวิตเมืองที่แตกต่าง ครบครัน 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ เติมเต็มทุกความชอบ ครบทุกฟังก์ชัน ลงตัวสำหรับทั้งครอบครัว เอกลักษณ์เฉพาะตัวกับห้องน้ำรูปแบบ Hybrid เพื่อความสะดวกสบาย สามารถจัดสรรเวลาใช้งานได้พร้อมกัน พร้อม Co-created space สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ จากห้องนอนเป็นห้องแต่งตัว ห้องทำงาน ห้องออกกำลังกาย และอื่น ๆ
3. MOCA (โมค่า) พื้นที่ใช้สอย 101 ตร.ม. ดีไซน์ใหม่ สัดส่วนอยู่สบาย เริ่มต้นชีวิตที่มีสไตล์ แบบบ้านดีไซน์ใหม่ ความพอดีที่เต็มอิ่ม พิเศษด้วยการเพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าบ้าน สัดส่วนอยู่สบาย ฟังก์ชันใหญ่กับ 2 Master Bedroom พร้อมรับแสงธรรมชาติ กับหน้าต่างบานใหญ่ และ 1 ห้องอเนกประสงค์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับห้องน้ำรูปแบบ Hybrid สามารถจัดสรรเวลาใช้งานได้พร้อมกัน กว้างขวางมีพื้นที่รองรับอ่างล้างหน้าคู่แบบ His & Her พื้นที่ Co-created space สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ เลือกเป็นห้องนอนใหญ่แบบ Penthouse ก็สามารถทำได้ พร้อมด้วยพื้นที่จอดรถตอนลึก รองรับขนาดรถยนต์หลากหลายประเภท และ พื้นที่สวนหน้าบ้านเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติมาขึ้น
ทั้งหมดนี้ รังสรรค์ให้โครงการ “Curator Ramintra 117” ไม่ได้เป็นเพียงแค่ “บ้าน” แต่เป็นความหมายของการใช้ชีวิต และเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับ “ครอบครัว” ทุกรูปแบบ ซึ่งเป็นที่มาของ Tag Line #บ้านช่างคิดของคนช่างเลือก (Life, Curated by you) โครงการ “Curator Ramintra 117” ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท เปิด Pre-sale วันที่ 7-8 พฤษภาคม 2565 พร้อมสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย ตั้งเป้าผลตอบรับผู้สนใจโครงการ 80% ของเฟสแรก และปิดการขายภายใน 2 ปี
สนใจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.theurbanproperty.com หรือติดต่อได้ที่อีเมล์ curator.117@gmail.com โทร. 091 491 4414 LINE ID:  @curatorliving และสามารถติดตามข่าวสาร Lifestyle ได้ที่ Facebook : www.facebook.com/Curatorliving

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอสังหา ปี 2565 ข่าวบ้านดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)