x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อารียา จับมือ คาโอ ชวนลูกบ้านอารียาฯ เดินหน้าภารกิจใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ข่าว icon 26 เม.ย. 65 icon 1,065
บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน พร้อมการดูแลชุมชน และทุกครอบครัวของอารียาฯ ตั้งแต่จุดเริ่มต้น ทั้งการเปลี่ยนพฤติกรรมการทิ้งขยะ ให้กลายเป็นสิ่งที่มีมูลค่า โดยได้ริเริ่ม โครงการ Recycle Time ที่เป็นสื่อกลางในการรับซื้อขยะรีไซเคิล โดยลูกบ้านอารียาฯ ที่เข้าร่วมโครงการ สามารถกดปุ่มเรียกผ่านแอปพลิเคชัน Recycle Time ทีมงานก็จะเข้ามาจัดเก็บขยะรีไซเคิลที่คัดแยกไว้ถึงหน้าบ้าน โดยลูกบ้านจะได้รับเงินจากการจำหน่ายขยะเหล่านั้น และสามารถกดถอนเงินได้จริง ใช้งานง่าย สะดวก ปลอดภัย ไร้การสัมผัส โครงการ Recycle Time ได้ดำเนินการตั้งแต่ปี 2561 จนถึงปัจจุบัน รวมกว่า 4 ปี มีลูกบ้านใช้บริการกว่า 2,600 ครอบครัว และสามารถรวบรวมขยะจากลูกบ้านของ อารียาฯ มารีไซเคิลได้กว่า 200,000 กิโลกรัม 
ล่าสุด บริษัทฯ ได้สานต่อภารกิจรักษ์โลก ร่วมกับ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Kao ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคและเคมีภัณฑ์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น โดยคาโอสนับสนุนให้ลูกบ้านอารียาฯ หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ด้วยการเปลี่ยนขยะรีไซเคิล เป็นความสุขที่ยั่งยืนให้กับสังคม เพียงดาวน์โหลดแอปพลิ  เคชัน Recycle Time รับฟรีทันที ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำสูตรเข้มข้น แอทแทค ทรีดี คลีน แอ็คชั่น หนึ่งใน Green Product จากคาโอ ที่ใช้พลังงานในการผลิตลดลงเมื่อเทียบกับชนิดผง อีกทั้งยังช่วยลดปริมาณพลังงาน และน้ำที่ใช้ในการซัก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ และไม่ตกค้างในระบบนิเวศ โดยลูกบ้านอารียาฯ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Recycle Time และรับผลิตภัณฑ์ได้ที่สำนักงานนิติบุคคลของโครงการ ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน นี้ (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)
เราเชื่อว่าความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตของทุกครอบครัวให้ดียิ่งขึ้น เป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญ ที่ทำให้เกิดความยั่งยืนสำหรับทุกครอบครัวของอารียาฯ 
สามารถติดตามรายละเอียดของโครงการได้ที่  www.areeya.co.th, Facebook : Areeya Home, LINE @areeyahome 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านอารียา 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)