x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย แท็กทีม TOA ยกการ์ดสูงให้ลูกบ้าน รุกนวัตกรรมสีทาภายใน สร้างปราการป้องกันไวรัสโคโรนา 99.9%

ข่าว icon 31 มี.ค. 65 icon 1,118
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) จับมือกับ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ยกระดับความปลอดภัยในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ให้ลูกค้า เลือกใช้สีทาภายในบ้านมาตรฐานใหม่ ผลวิจัยชี้ช่วยป้องกันและกำจัดไวรัสในตระกูลโคโรนา 99.9%
นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในสถานการณ์ที่ประชาชนยังคงวิตกกังวลกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ยังมีความรุนแรง โดยเฉพาะสายพันธุ์โอไมครอนที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว บริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มีความมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยโดยสร้างสรรค์และนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้กับผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่เปลี่ยนไป ตอบโจทย์วิถีชีวิต New Normal ด้วยแนวคิด “Built for Real Life…บ้านที่คิดจากชีวิตจริง”  โดยทำให้ “บ้าน” ยังคงเป็นจุดศูนย์กลางแห่งความสุขและเป็นสถานที่อันปลอดภัยสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว
ด้าน นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า ในยุคที่ทุกคนต้องระมัดระวังและให้ความสำคัญด้านสุขอนามัยอย่างมาก บริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องนี้จึงได้จับมือกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำอย่าง TOA ที่เห็นความสำคัญและมีจุดยืนเดียวกัน ในการเลือกใช้สีทาภายใน TOA SuperShield Duraclean, TOA Shield-1 Nano นวัตกรรมสีที่ป้องกันไวรัสตระกูลโคโรนาได้ถึง 99.9% รวมถึงการเลือกใช้สีทาภายใน TOA ORGANIC CARE ที่มีผลการวิจัยรองรับว่าเป็นมิตรต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากสถาบันที่เป็นที่เชื่อถือระดับโลก กับอาคารชั้นนำและบ้านมาตรฐานใหม่ๆของบริษัทฯ ถือเป็นการยกระดับความมั่นใจให้กับลูกค้าของเรา ในสถานการณ์ที่ทุกคนยังคงต้องยกการ์ดสูง ปกป้องตัวเองและครอบครัวที่รักให้ปลอดภัยและมีสุขอนามัยที่ดีต่อไป
โดยประเดิมการใช้สีดังกล่าวกับโครงการ ศุภาลัย ไอคอน สาทร และศุภาลัย เอเลแกนซ์ บรมราชชนนี 121 ตลอดจนโครงการที่กำลังจะเปิดตามมาในปีนี้ อีกทั้งบริษัทยังมีแผนพัฒนาการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมด้านต่างๆควบคู่กับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำเพื่อรองรับรสนิยมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันและในอนาคตต่อไป
นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำนวัตกรรมสีทาอาคารและผลิตภัณฑ์ปกป้องพื้นผิวแบบครบวงจรในไทยและภูมิภาคอาเซียน เปิดเผยว่า TOA ได้ตระหนักถึงความสำคัญเรื่องการมีสุขอนามัยที่ดี สามารถเริ่มต้นได้ที่บ้านของเราเอง จึงได้ศึกษาและพัฒนานวัตกรรมสีทาบ้านมาตรฐานใหม่ ที่ช่วยปกป้องคุณจากไวรัสในตระกูลโคโรนาได้สำเร็จเป็นรายแรกของประเทศไทย ด้วยอนุภาค Silver Nano Technology ที่มีอยู่ในสีทาภายในของ TOA อาทิ สี SuperShield Duraclean A Plus, SuperShield Duraclean, TOA Shield-1 Nano ด้วยกลไกการทำงานของแร่เงินจำนวนมาก จะส่งประจุอิออน 1+ จึงทำหน้าที่เข้าดักจับ ยับยั้ง และกำจัดไวรัสตระกูลโคโรนาได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว จากผลการทดสอบกับ Porcine Coronavirus (Porcine epidemic diarrhea virus; PEDV) โดยคณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล  ซึ่งเป็นการนำเชื้อไวรัสในตระกูลเดียวกันกับเชื้อ SARS-CoV-2 อันเป็นสาเหตุของโรคโควิด-19 ไปทดสอบกับแผ่นฟิล์มตัวอย่างที่ทาทับด้วยผลิตภัณฑ์สีทาภายในจาก TOA ผสานด้วย Silver Nano Technology ในสภาวะอุณหภูมิห้องปกติ เพื่อจำลองผนังภายในบ้าน พบว่า แผ่นตัวอย่างฟิล์มสีที่เคลือบด้วย Silver Nano Technology สามารถยับยั้ง ทำลายเชื้อไวรัสโคโรนาที่สัมผัสกับแผ่นฟิล์มสีได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว จึงทำให้สามารถกำจัดไวรัสโคโรนาได้มากถึง 99.9%
นอกจากนี้ สีทาภายในของ TOA ยังมีคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ ที่ผ่านมาตรฐานการรับรองจากสถาบันต่างๆ ว่าปลอดภัยต่อสุขภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปราศจากกลิ่นและสารระเหยที่เป็นพิษ (Nearly zero VOCs) ตามมาตรฐานการรับรองฉลากเขียวทั้งในไทยและสิงคโปร์ เช็ดล้างทำความสะอาดคราบสกปรกได้ (Self-cleaning Technology) เทคโนโลยี Air Detoxify ช่วยขจัดสารก่อมะเร็ง (ฟอร์มาลดีไฮด์) อากาศภายในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อราได้สูงสุดถึง 99.99% ด้วยเทคโนโลยีจาก Microban, U.S.A. ผ่านการรับรองมาตรฐานอาคารเขียว (Green Building) ทั้งอาคารเขียวของไทย (TREES) และสหรัฐอเมริกา (LEED) รวมทั้งยังเป็นสีทาภายในที่โครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำเลือกใช้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวศุภาลัย 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)