x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย จับมือ บ้านและสวน ดีไซน์พื้นที่สวน Tropical Modern เอาใจคนรักต้นไม้และมุมพักผ่อน

ข่าว icon 2 มี.ค. 65 icon 864
ศุภาลัย ผู้เชี่ยวชาญด้านที่อยู่อาศัย ร่วมกับ บ้านและสวน กูรูมืออาชีพด้านการตกแต่งบ้านและการจัดสวน เนรมิตโปรเจ็กต์สุดพิเศษร่วมกันครั้งแรก!! ดีไซน์พื้นที่สวนและมุมพักผ่อนให้บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่สไตล์ Tropical Modern ตอบโจทย์บ้านที่คิดมาจากใช้ชีวิตจริง นำร่องสวนสวยต้นแบบให้โครงการ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์
นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ศึกษาและค้นหาความต้องการของลูกค้าในเรื่องการอยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมาพัฒนาสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยของศุภาลัยทุกโครงการ ด้วยแนวคิด "Built for Real Life…บ้านที่คิดจากชีวิตจริง" บ้านที่มาจากความเข้าใจการใช้ชีวิต โดยให้ความสำคัญกับ "พื้นที่" เพื่อให้บ้านสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าในแบบของตัวเองได้ในทุกตารางเมตร ล่าสุดได้พลิกโฉมทุกดีไซน์กับแบบบ้านซีรีส์ใหม่สไตล์ Tropical Modern กับพื้นที่ ใช้สอยออกแบบให้กว้างมากขึ้นมีพื้นที่ฟังก์ชันเชื่อมต่อการใช้งานแต่ละส่วนอย่างลงตัว ผสมผสานกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ เน้นความโปร่งโล่ง สบาย และความทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ New Design Tropical Modern Series พร้อมดึงมืออาชีพด้านการจัดสวนสร้างสรรค์ไอเดียสุดเจ๋ง นำเสนอผลงานที่แตกต่างโดนใจลูกค้า เนรมิตพื้นที่สีเขียวสไตล์ Tropical Modern เพื่อให้เป็นมุมพักผ่อน พื้นที่นั่งเล่นมุมโปรด หรือพื้นที่ทำกิจกรรมยามว่างสุดชิค โดยเชื่อมต่อการใช้พื้นที่ภายในกับภายนอกในแบบ Inside out - Outside in ด้วย 5 สวน 5 สไตล์ กับ 5 แบบบ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ เพื่อให้ทั้งพื้นที่บ้านและพื้นที่สวนเติมเต็มความรู้สึกของการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่และรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว อีกทั้งลูกค้ายังสามารถนำไปปรับใช้หรือไอเดียในการตกแต่งสวนของตัวเองได้ โดยได้ประเดิมออกแบบโครงการแรกที่ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ และได้มีแผนสานต่อความงดงามอย่างสร้างสรรค์นี้ด้วยการนำไปใช้กับโครงการต่างๆ ของศุภาลัยอีกด้วย 
นายอรรถ ประพันธ์วัฒนะ ผู้อำนวยการฝ่ายบ้านและสวนแฟร์และอีเว้นต์ บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือกันระหว่าง บ้านและสวน กับ ศุภาลัย ที่นำคอนเซ็ปต์ การออกแบบบ้านในสไตล์ทรอปิคัลโมเดิร์นมาตีความเป็นการออกแบบพื้นที่สีเขียวให้บ้านตัวอย่างของศุภาลัย ให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยนำเอาความเป็นทรอปิคัลมาเล่าเป็นเรื่องราวต่างๆ ได้แก่ "Welcome Garden" สวนสไตล์ทรอปิคัลโมเดิร์นที่มี Pocket Spaces สำหรับต้อนรับแขกอย่างเป็นกันเอง "Family Garden" สวนสไตล์ Cozy Rustic (Ibiza) ของแบบบ้านศุภจิตราในรูปแบบ 2 สวน 2 สไตล์ ให้บรรยากาศอบอุ่นท่ามกลางธรรมชาติ ตอบโจทย์การใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว "Tropical Beach" สวนทรอปิคัลที่จำลองธรรมชาติริมทะเล ให้ความรู้สึกเหมือนได้นั่งริมชายหาด และ "Collector's Garden" สวนของนักสะสมต้นไม้ โดยเนรมิตพื้นที่ข้างบ้านให้กลายเป็นทั้งที่สะสมต้นไม้  ห้องทำงานกลางแจ้ง และมุมพักผ่อน ช่วยสร้างบรรยากาศการทำงานอย่างมีดีใซน์ในช่วงที่ต้อง WFH 
เติมเต็มความสุขกับทุกพื้นที่ในบ้านเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ร่วมสัมผัสประสบการณ์สำหรับคนรักบ้านและพื้นที่สวนสวย! กับบ้านซีรีส์ใหม่และสวนสวยที่คิดมาจากการใช้ชีวิตจริง เปิดบ้านต้อนรับลูกค้าทุกท่านแล้ววันนี้! ณ โครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านและสวน ข่าวบ้านศุภาลัย 2022 ข่าวอสังหาปี 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)