x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ดึง Big Data ถอดรหัสความต้องการผู้บริโภค สานต่อผู้นำกระแสแบบบ้านยอดนิยมของไทย

ข่าว icon 21 ก.พ. 65 icon 555
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า กว่า 30 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ให้ความสำคัญอย่างมากในเรื่องการส่งมอบบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละยุคด้วยความพิถีพิถัน จากความต้องการระดับพื้นฐานของผู้บริโภคในอดีตสู่ความต้องการที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นในปัจจุบันคือโจทย์ที่ผู้พัฒนาโครงการต้องใส่ใจและปรับรูปแบบการสร้างสรรค์โครงการให้เหมาะสมอยู่เสมอ
ความต้องการที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นของผู้บริโภคคือโจทย์ที่ท้าทาย
“หัวใจการพัฒนาบ้านของบริษัทฯ คือการส่งมอบบ้านที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า ในอดีตความต้องการของลูกค้าไม่ได้มีความซับซ้อนดังเช่นปัจจุบัน โดยส่วนใหญ่จะเป็นความต้องการพื้นฐานเท่านั้น อาทิเช่น มีห้องนอน ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องน้ำ ที่จอดรถ แต่ในปัจจุบันบ้านถูกจัดแบ่งเป็นเซกเมนต์ต่างๆมากมาย เหตุเพราะความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันมีความซับซ้อนเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในความท้าทายที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต้องปรับตัวให้ทัน เพราะต้องเน้นย้ำในเรื่องการใส่ใจรายละเอียดอยู่เสมอ บ้านต้องสามารถใช้อยู่อาศัยได้ในระยะยาวมีความคุ้มค่าในสายตาของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ซึ่งจะทำได้นั้นต้องนำปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับความต้องการของผู้บริโภคมาวิเคราะห์และสร้างสรรค์สิ่งต่างๆให้ตอบโจทย์ได้อย่างเหมาะสม ทั้งด้านทำเล ดีไซน์รูปลักษณ์ภายในและภายนอก แต่ที่ละเอียดอ่อนมากๆคือการจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้ตรงตามความชอบของกลุ่มลูกค้าแต่ละเซกเมนต์ ซึ่งสิ่งต่างๆเหล่านี้คือสิ่งที่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ให้ความสำคัญและปรับรูปแบบให้สอดคล้องกับความต้องการที่เปลี่ยนไปในแต่ละยุค” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวถึงหัวใจของการพัฒนาบ้านของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้
ทีม Product Development กับภารกิจที่ไม่เคยหยุดนิ่งด้านการออกแบบ
ปัจจุบันทีม Product Development (PD) ของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้นำข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากการวิเคราะห์มาใช้เป็นโจทย์ในการออกแบบ ให้มั่นใจได้ว่าจะได้บ้านที่ตรงใจผู้บริโภคแต่ละเซกเมนต์  ทั้งนี้ยังคิดค้นนวัตกรรมเพื่อรองรับเทคโนโลยีใหม่ๆที่จะเข้ามาในอนาคต เพราะเมื่อความต้องการของลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วขึ้น การออกแบบก็ต้องมีการปรับตัวให้เร็วยิ่งขึ้นเช่นกัน หากต้องการเป็น Trend Setter ตัวจริง ก็ต้องขับเคลื่อนพลังความคิดให้รวดเร็วยิ่งกว่า “นโยบายการทำงานของทีม PD จะมีการพัฒนาอยู่เสมอ ซึ่งไม่ได้พัฒนาเฉพาะดีไซน์ใหม่ๆเท่านั้น แต่รวมไปถึงการออกแบบฟังก์ชัน โดยจะนำเสียงสะท้อนจากผู้บริโภคมาเป็นแนวทางในการพัฒนาโครงการให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพื่อที่จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้มากที่สุด และที่สำคัญต้องไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนา แม้วันนี้จะดีที่สุดในสายตาของผู้บริโภค แต่เมื่อกาลเวลาเปลี่ยน กลุ่มลูกค้าเปลี่ยน ทุกอย่างเปลี่ยน ก็ต้องปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์ เพราะการพัฒนาเป็นเรื่องที่ไม่สามารถหยุดนิ่งได้ต้องทำอย่างต่อเนื่อง เราต้องปรับตัวเพื่อส่งมอบบ้านที่ดีที่สุดให้ตรงใจกลุ่มลูกค้าอยู่เสมอ” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวสรุป
สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่
Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านลลิล พร็อพเพอร์ตี้ 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)