x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

“อารียา พรอพเพอร์ตี้” ก้าวสู่ “ไลฟ์สไตล์ พรอพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเปอร์” จับมือ 5 พันธมิตร โชว์ผลงานผ่านโครงการ AREN

ข่าว icon 19 ม.ค. 65 icon 763
เรียกได้ว่าเป็นการพลิกโฉมครั้งใหญ่ของบริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ที่มุ่งสร้างความสุขอย่างยั่งยืนและสร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่น สำหรับการสร้างสรรค์พัฒนาและเปิดตัวโครงการ “AREN” บ้านสไตล์ Modern Minimal ที่มาพร้อม Private Courtyard กลางบ้าน ถือเป็นโปรดักส์แฟลกชิพแห่งปี ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ผู้ชื่นชอบการใช้ชีวิตในแบบมินิมอลสุดทางถือเป็นก้าวสำคัญของการต่อยอดธุรกิจสู่การเป็น “ไลฟ์สไตล์ พรอพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเปอร์”
ก้าวต่อไปของ “อารียา พรอพเพอร์ตี้” ที่มีความเข้าใจกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี มุ่งออกแบบบ้านให้สอดคล้องกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่เปลี่ยนไปมีความพิถีพิถันในการเลือกที่อยู่อาศัย ให้ตรงกับรูปแบบการใช้ชีวิตมากขึ้น และเพื่อตอบโจทย์เป้าหมายการเป็น “ไลฟ์สไตล์ พรอพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเปอร์” สะท้อนจากผลงานสุดพิเศษ ผ่านbrand experience ภายใต้แนวคิด “Madly Minimal” ที่จับมือกับศิลปินและพาร์ทเนอร์รวม 5 ท่าน ประกอบด้วย นักวาดภาพประกอบ “นัดดาว” คุณณัฐพงศ์ ดาววิจิตร และคุณพิชัย แก้ววิชิต ศิลปินถ่ายภาพ รวมทั้งคุณพรลภัส ปัญญาเจริญสุข ผู้จัดการร้าน Hario Café, คุณโรจนัสถ์ เจริญศรี Group Beverage Director จากร้าน Find The Locker Room และ คุณชาครีย์ ยุทธารักษ์ DJ และ Music curator AREN playlist มาร่วมถ่ายทอดการสร้างสรรค์ผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโครงการ “AREN”
“นัดดาว” หรือ คุณณัฐพงศ์ ดาววิจิตร ศิลปินนักวาดภาพประกอบ เผยว่า “รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับบริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ ในโครงการ AREN บ้านสไตล์โมเดิร์น มินิมอล เพราะโดยส่วนตัวมีความชื่นชอบ ดีไซน์มินิมอลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเมื่อเข้ามาสัมผัส Private courtyard กลางบ้าน พร้อมทั้งฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในบ้าน ทำให้เกิดแรงบันดาลใจนำไอเดียไปสร้างสรรค์จนออกมาเป็นภาพต้นไม้กลางบ้านและกิจกรรมต่างๆ ที่สะท้อนความเป็นตัวตนได้อย่างลงตัว โดยผลงานของคุณนัดดาว ได้ถูกนำมาสกรีนลงบนแก้วกาแฟ ถุงผ้า และเซตเมล็ดกาแฟพิเศษที่จะถูกมอบให้กับลูกบ้านในอนาคต
คุณพิชัย แก้ววิชิต ศิลปินถ่ายภาพหรือวินเบอร์ 3 แห่งราชเทวีที่มีความชื่นชอบในศิลปะและความมินิมอล กล่าวว่า ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมถ่ายทอดความมินิมอลของโครงการ AREN โดยได้เข้ามาร่วมถ่ายภาพโครงการตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นการก่อสร้างจนถึงวันที่สร้างเสร็จ ทำให้ได้สัมผัสกับความมินิมอลแบบ AREN พร้อมต้นไม้กลางบ้านตั้งแต่แนวคิดไปจนถึงตัวโครงการอย่างชัดเจนในทุกส่วน ทำให้ถ่ายทอดภาพออกได้ตรงใจ
“ความเป็นมินิมอลเป็นอะไรที่เรียบง่าย ไม่ต้องมีความสลับซับซ้อน ไม่ปรุงแต่ง โดยแรงบันดาลใจในการถ่ายภาพ AREN คือการใช้ชีวิตไปกับความเรียบง่าย ความน้อยที่มากไปด้วยพื้นที่ว่าง เพราะความว่างจะทำให้เราเห็นธรรมชาติและสัมผัสความรู้สึกของเราได้ มันเป็นความรู้สึกที่ผมมองเห็น และต้นไม้อยู่กลางบ้านเหมือนได้มีเพื่อนที่ใกล้ชิดกัน เห็นกันทุกเช้า ทุกวัน จนเป็นกลายส่วนเดียวกัน” คุณพิชัย กล่าว
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่กับร้านกาแฟสไตล์มินิมอล Hario ซึ่งสร้างสรรค์รสชาติกาแฟที่มีเอกลักษณ์ โดย คุณพรลภัส ปัญญาเจริญสุข ผู้จัดการร้าน Hario Café ผู้หลงใหลในกาแฟ กล่าวว่า การได้เข้าร่วม Collabs ในครั้งนี้ ทำให้เกิดไอเดียสร้างสรรค์เป็น Limited Edition กาแฟสูตรใหม่ “Minimal House Blend” จากความเรียบง่ายนำไปสู่เครื่องดื่มรสชาติสุดพิเศษ โดยเป็นการนำเอาองค์ประกอบความมินิมอลของโครงการบ้านมาบอกเล่าผ่านเครื่องดื่มกาแฟ และส่งต่อประสบการณ์ของแบรนด์ผ่านรสชาติกาแฟที่ให้ความหอมสดชื่นสบายๆจากการผสมผสานเมล็ดอินโดนีเซีย, ลาวและโคลัมเบีย ที่คัดสรรค์มา สำหรับกาแฟ Minimal House Blend โดย AREN x Hario Café มีจำนวนจำกัดเพียง 200 ถุง มีวางจำหน่ายที่ Hario Caféและเป็นของรางวัลจากกิจกรรมโครงการ
นอกจากนี้ ยังเสิร์ฟเครื่องดื่ม Cocktail สูตรพิเศษ จาก ร้าน Find The Locker Room โดย คุณโรจนัสถ์ เจริญศรี Group Beverage Director ของร้าน กล่าวว่า รู้สึกสนุกที่ได้เข้ามาสร้างสรรค์เครื่องดื่มสูตรพิเศษให้แก่โครงการบ้าน AREN ซึ่งรวมความมินิมอลไว้ในส่วนผสมอย่างกลมกล่อม ให้ความรู้สึกถึงความพรีเมี่ยม และทำให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความสดชื่นของเครื่องดื่ม ผ่านการนำเสนอเครื่องดื่มสีขาว Blanc de blanc ที่อยู่ในรูปแบบมินินอลเรียบง่าย ไม่หวือหวา สำหรับผมความมินิมอลคือความพรีเมียม การคัดสรรค์ส่วนผสมไม่ต้องเยอะแต่มีคุณภาพ
ปิดท้ายกับ คุณชาครีย์ ยุทธารักษ์ DJ และ Music curator AREN playlist สร้างผลงานร่วมกับห้างและโรงแรมชั้นนำหลายแห่ง ได้ทำงานร่วมกับอารียา พรอพเพอร์ตี้ จัดทำ playlist ไว้ใน Spotify AREEYA HOME กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้ามาเป็น Music curator ให้กับโครงการ AREN บ้านที่สะท้อนความมินิมอลสุดขีด การมีต้นไม้กลางบ้านหรือ Private courtyard ช่วยยกระดับจิตใจ ให้ความพลิ้วไหวพอๆ กับแสงที่ตกกระทบมาในบ้าน คล้ายๆ กับการลบเหลี่ยมมุมออกไป มันเป็นมินิมอลที่ไม่ได้แข็งขนาดนั้นเพราะมีต้นไม้อยู่กลางบ้านด้วย ความรู้สึกครั้งแรกที่เห็นโครงการ AREN มัน beyond expectation ผมอยากให้คุณลองฟัง มันเพียวและบริสุทธิ์”
ทั้งนี้ AREN บางนา-วงแหวนฯ บ้านสไตล์ Modern Minimal ติดเมกาบางนา ใกล้ทางด่วน มีจำนวนเพียง 25 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท*
สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดของโครงการและเยี่ยมชมโครงการได้ที่ Website: https://www.areeya.co.th/townhome/aren-bangna/
LINE @areeyahome หรือ โทร. 1797

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านอารียา 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)