x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Como Primo จากอารียา บ้านเดี่ยวสไตล์ Luxury Villa พร้อม Glasshouse ส่วนตัวทุกหลัง เริ่ม 6.89 ล้านบาท*

ข่าว icon 2 ธ.ค. 64 icon 1,345
จะดีแค่ไหน ? ถ้าบ้านของคุณสามารถเป็นสถานที่พักผ่อน ที่พร้อมจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้ Vacation ในทุกวัน อารียา พรอพเพอร์ตี้ เปิดตัว "Como Primo บางนา" ครั้งแรกกับบ้านเดี่ยวสไตล์ Tropical ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Luxury Villa ใน คอนเซ็ปต์ “Elegant Relaxation” ที่มอบอิสระให้ชีวิตได้พักผ่อน ที่จะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตสุดผ่อนคลาย ผสานพื้นที่ภายใน และภายนอกให้โล่ง โปร่ง สบายด้วย Glasshouse ขนาดใหญ่ ดีไซน์ทุกฟังก์ชันให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว บนทำเลศักยภาพติดเมกาบางนา ใกล้ทางด่วนเพียง 5 นาที*
ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง แบบ New Normal ที่มีการ Work from home กันเพิ่มมากยิ่งขึ้นกับการออกแบบที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมกับการดีไซน์ที่มีซุ้มประตูหน้าบ้านที่แกรนด์ ให้ความรู้สึกเหมือน Villa หรูในสถานที่ตากอากาศ ที่ทำให้คุณสามารถอยู่อาศัย และพักผ่อนได้ในเวลาเดียวกันได้ทุกวัน เพราะความสุขเริ่มต้นได้จากที่บ้าน

Floor 1 :

- เปิดรับการเข้าบ้าน ด้วยซุ้มประตูหน้าบ้านที่สะท้อนความเป็น Luxury Villa เชื่อมต่อพื้นที่ภายในบ้านอย่าง Multipurpose room ด้วย Terrace และสวนส่วนตัวภายในบ้านทุกหลัง
- การวาง Layout แบบ Open plan ที่เน้นการเปิดโล่ง ทำให้พื้นที่ภายในบ้านของคุณโล่งกว้าง โปร่งสบาย เชื่อมต่อกับทุกกิจกรรมของคนในครอบครัว
- Glasshouse ส่วนตัวขนาดใหญ่ ที่พร้อมจะให้คุณได้รับวิวสวนข้างบ้านในทุกๆ วัน

Floor 2 :

- Master bedroom ขนาดใหญ่ พร้อม Walk in closet เชื่อมต่อกับห้องน้ำส่วนตัว
นอกจากนี้โครงการ Como Primo จากทางอารียา พรอพเพอร์ตี้ ยังมาพร้อมนวัตกรรม Zero Waste System โดยให้ความสำคัญในเรื่องของการสร้างความยั่งยืนให้แก่สังคม และสิ่งแวดล้อม รวมทั้งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยอุปกรณ์แยกขยะทุกหลัง เพื่อให้ลูกบ้านสามารถ นำเศษอาหารที่เหลือทิ้งเป็นขยะ สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นปุ๋ยใส่ต้นไม้ที่บ้านได้อีกด้วย
โครงการ Como Primo พร้อมให้ให้คุณมาปล่อยความล้าไปกับสายน้ำ ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ในสไตล์ Tropical ดื่มด่ำกับธรรมชาติให้ใจได้สุนทรีย์ ในพื้นที่ส่วนตัวของคุณเองได้ทุกวัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.89 ล้านบาท* มาร่วมค้นหาคำตอบของความรู้สึก #ElegantRelaxation ที่นี่ได้ก่อนใคร
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ชมโครงการก่อนใคร ได้ที่ลิงก์ด้านล่าง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1797 เว็บไซต์ www.areeya.co.th
Line: @Areeyahome https://lin.ee/3rgob9d ​​​

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านอารียา 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)