x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอสทิน เอสเตท ฟอร์มดี ปิดพรีเซลล์ "เวอริทซ์ (Veritz) สาธุประดิษฐ์ 34" เพียง 2 วัน กวาดยอดขายกว่า 105 ลบ.

ข่าว icon 9 พ.ย. 64 icon 967
บริษัท แอสทิน เอสเตท จำกัด (Astin Estate) ฟอร์มดีต้อนรับกรุงเทพเปิดเมือง ล่าสุดพรีเซลล์ เวอริทซ์ สาธุประดิษฐ์ 34 (Veritz Sathupradit 34) ลักชัวรี่ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ คลาสสิคสไตล์กลิ่นอายโมเดิร์น บนทำเลศักยภาพ ใจกลางเมืองพระราม 3 ลูกค้าตอบรับดีเกินคาด เพียง 2 วัน ปิดยอดขายเกินเป้าหมาย มูลค่ากว่า 105 ล้านบาท เดือนพฤศจิกายนนี้ ต่อโปรเด็ดส่วนลดกว่า 2 ล้านบาท กระตุ้นยอดขายโค้งท้ายปี
บริษัท แอสทิน เอสเตท จำกัด (Astin Estate) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพที่มุ่งเน้นรายละเอียดการดีไซน์ พร้อมกับนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ให้ประโยชน์สูงสุดสำหรับชีวิตเมือง จัดงานพรีเซลล์ ทาวน์โฮม คลาสสิคสไตล์กลิ่นอายโมเดิร์น "เวอริทซ์ (Veritz) สาธุประดิษฐ์ 34" ลักชัวรี่ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ ขนาด 4 ชั้น บนทำเลศักยภาพ ใจกลางเมืองพระราม 3 ระหว่างวันที่ 30-31 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ภายใต้บรรยากาศการจัดงานที่คำนึงถึงความปลอดภัยตามมาตรการ Social Distancing
นายพรชัย กฤษฎาวรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสทิน เอสเตท จำกัด เปิดเผยถึงผลตอบรับการจัดงาน Pre-Sale ที่ผ่านมาว่า ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า มีกลุ่มผู้เข้าร่วมชมโครงการ และแสดงความจำนงค์เข้าชมโครงการหลังงานอย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงความต้องการที่อยู่อาศัยย่าน "สาธุประดิษฐ์-พระราม 3" ยังมีปริมาณสูง โดยเพียง 2 วัน สามารถสร้างยอดขายจากงานพรีเซลล์สูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ รวมมูลค่าคิดเป็น 105 ล้านบาท
ทั้งนี้ เพื่อตอบรับกระแสที่ดี และตอบสนองดีมานด์ของลูกค้าที่ยังมีปริมาณสูง ในเดือนพฤศจิกายน 2564 นี้ "แอสทิน เอสเตท" เปิดให้ลูกค้าผู้สนใจสามารถเข้าชมโครงการและเลือกจองทาวน์โฮมหรู พร้อมรับสิทธิพิเศษข้อเสนอเดียวกับพรีเซล รับส่วนลดมูลค่าสูงสูงถึง 2 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และทำให้ภาพรวมทั้งปีนี้ของบริษัท เติบโตดีเช่นกัน
สำหรับ "เวอริทซ์ (Veritz) สาธุประดิษฐ์ 34" ลักชัวรี่ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ โครงการใหม่ล่าสุด พัฒนาโครงการภายใต้แนวคิดเผยอัตลักษณ์แห่งการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า ผ่านทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัยที่โดดเด่น ที่สุดอุดมคติแห่งการพักผ่อน ใจกลางพระราม 3 สู่ทาวน์โฮมหรูคลาสสิคสไตล์กลิ่นอายโมเดิร์น (Classical Modernity) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Avenue Montaigne ย่านที่พักและร้านค้าสุดหรูในบรรยกาศสุดคลาสสิคแบบดั้งเดิมของเมืองปารีส โครงการมีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 340-400 ตร.ม. มอบเอกสิทธิ์เพียง 32 ครอบครัว ราคาเริ่มเพียง 20.9-25 ล้านบาท
 
โครงการ ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมือง "สาธุประดิษฐ์-พระราม 3" ทำเลศักภาพแห่งการอยู่อาศัยระยะยาว สามารถเชื่อมต่อย่านธุรกิจสาทร-สีลมได้ง่าย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมด้วยการเดินทางสะดวกสบายตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ เพียง 700 ม. จากทางด่วนสาธุประดิษฐ์, 950 ม. จากเซ็นทรัลฯ พระราม 3, 1 กม. จาก King’s College International School Bangkok และเพียง 3 กม. จากแยกสาทร
 
ลงทะเบียนรับข้อมูลโครงการและสิทธิพิเศษ ได้แล้ววันนี้ ที่ https://bit.ly/veritz-astin-estate สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ นัดเข้าชมบ้านตัวอย่าง โทร.: 092-321-7888, LINE ID : @astinestate หรือ https://lin.ee/GpnJh3J, www.astinestate.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2021 ข่าวโปรโมชั่นทาวน์โฮม

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)