x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

KUN ส่ง KUN-W1 ลงสนามเทรดวันนี้ เล็งขยายต่อยอดอาณาจักร "วิลล่า คุณาลัย" เพิ่มในอนาคต

ข่าว icon 5 พ.ย. 64 icon 527
บมจ.วิลล่า คุณาลัย หรือ KUN  ได้ฤกษ์ดี กดปุ่ม KUN-W1 ลงสนามเทรดวันนี้ ส่งซิกเล็งขยายการพัฒนาอาณาจักร “วิลล่า คุณาลัย”เพิ่มในอนาคต หลังมีเงินทุนรองรับการเติบโตในอีกกว่า 2 ปีข้างหน้า ภายหลังการใช้สิทธิแปลงสภาพหมด  
นางประวีรัตน์ เทวอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ KUN เปิดเผยว่า ใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท หรือ วอร์แรนต์ ครั้งที่1 (KUN-W1) จำนวน 120 ล้านหน่วย มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท เข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอในวันนี้ ( 5 พ.ย.64) สำหรับการจัดสรรในครั้งนี้ เป็นการจัดสรรให้กับผู้ถือหุ้นเดิมที่จองซื้อหุ้นกู้แปลงสภาพตามสัดส่วนการถือหุ้น (Right Offering) ฟรี ในอัตราส่วน 1 หน่วยหุ้นกู้แปลงสภาพ ต่อ 1,000 หน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิ (KUN-W1)
โดย KUN-W1 มีอายุ 2 ปี 6 เดือน นับแต่วันที่ออกและเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิ KUN-W1 มีอัตราการใช้สิทธิใบสำคัญแสดงสิทธิ 1 หน่วยต่อ 1 หุ้นสามัญ ราคา 2.80 บาท ซึ่งสามารถใช้สิทธิตามใบสำคัญแสดงสิทธิได้ในทุก 6 เดือน ภายหลังจากวันที่ออกและเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิ KUN-W1  ได้แก่ วันที่ 27 เมษายน 2565 วันที่ 27 ตุลาคม 2565 วันที่ 27 เมษายน2566 และวันที่ 27 ตุลาคม 2566 และการใช้สิทธิแปลงสภาพครั้งสุดท้าย วันที่ 27 เมษายน 2567 
 
อย่างไรก็ตาม การที่บริษัทฯออก KUN-W1 ในครั้งนี้ จะส่งผลดีต่อบริษัทฯในอนาคต เนื่องจากบริษัทฯ จะมีเงินทุนรองรับการเติบโตเข้ามาเพิ่มขึ้นตลอดระยะเวลาที่มีการใช้สิทธิในการแปลงสภาพ ตามอายุเวลา วอร์แรนต์ 2 ปี 6 เดือน
 
ดังนั้นหากผู้ถือหุ้นมีการแปลงสภาพหมดตามสิทธิ จะส่งผลให้บริษัทฯได้รับเงินเข้ามาประมาณ 336 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นการเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้มีความมั่นคงและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับการขยายและต่อยอดในการพัฒนาโครงการใหม่ๆของอาณาจักร "วิลล่า คุณาลัย" ในอนาคต และยังเป็นการลดภาระดอกเบี้ยจากการพึ่งพาการกู้ยืมเงินจากสถาบันการเงิน รวมถึงยังเป็นการรักษาสิทธิประโยชน์ด้านผลตอบแทนให้ผู้ถือหุ้นในระยะยาวได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอสังหา 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)