x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอพี ไทยแลนด์ Share Your Greatness เชียร์อัพคนไทย ส่งเรื่องราวที่ดีต่อใจ

ข่าว icon 19 ต.ค. 64 icon 1,174
 เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING'  ที่มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ ต่อยอดแพลตฟอร์ม NEIGHBOR SERVICE นำเสนอวิดีโอสั้นสร้างแรงบันดาลใจ Share Your Greatness เชียร์อัพคนไทย เดินหน้าด้วยใจที่เข้มแข็งอีกครั้ง  ส่งเรื่องราวที่ดีต่อใจ สร้างจากเรื่องจริงของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร หนึ่งในลูกบ้านเอพีที่นำฝันมาปัดฝุ่น สร้างพื้นที่ปล่อยของ เดินหน้าสร้างโอกาสครั้งใหม่ท่ามกลางวิกฤตที่ยังไม่จางหาย NEIGHBOR SERVICE มาร์เก็ตเพลสหนึ่งเดียวในไทย ที่เป็นศูนย์กลางซื้อ-ขาย สินค้าในรูปแบบของ "ความสามารถพิเศษ" พร้อมสนับสนุนทุกความสามารถ    เปิดกว้างทุกคนใช้งานได้ฟรี! ไม่มีข้อจำกัด
การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตของผู้คนในทุกด้านอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน เวลากว่าค่อนชีวิตที่เราต้องล็อกตัวเองอยู่กับบ้าน บ้านที่เราคุ้นเคยจนอาจละเลยไปว่า พื้นที่แห่งความสุขที่เปี่ยมด้วยความทรงจำนี้ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดในการปลุกพลังพิเศษของคุณ เพื่อเริ่มต้นสร้างเรื่องราวชีวิตครั้งใหม่ด้วยตัวเองอีกครั้ง เฉกเช่นนักแสดงหนุ่มมากความสามารถคนนี้ ‘ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน’ หนึ่งในลูกบ้านเอพี ไทยแลนด์ที่ลุกขึ้นมาปรับสเปซภายในบ้านให้เป็นพื้นที่ปล่อยของ เพื่อต่อยอดอีกหนึ่งความสามารถพิเศษ ที่น้อยคนจะรู้จักนักกับอาชีพ Guitar Marker หรือนักสร้างกีตาร์ ชมวิดีโอสั้นที่ดีต่อใจ ‘Share Your Greatness พื้นที่ปล่อยของกับไต้ฝุ่น-กนกฉัตร’ ซึ่งสร้างจากเรื่องจริงของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถคนนี้
เสน่ห์ของกีตาร์แฮนด์คราฟต์ น่าจะเป็นเรื่องของแพชชั่น หรือความหลงใหล ความชื่นชอบในงานไม้ เป็นอะไรที่แปลกประหลาดมาก เขามาเป็นแผ่นไม้แล้วเราก็ทำให้กลายเป็นเครื่องดนตรีได้ ผมไม่ใช่แค่รักกีตาร์ แต่ ผมอยากสร้างเขาขึ้นมา ทุกครั้งเวลาที่ทำกีตาร์เสร็จ ผมจะรู้สึกว่า นี่คือความสุข” ไต้ฝุ่น เผยถึงความรักในงานคราฟต์ที่ต่อเนื่องมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี
สำหรับจุดเริ่มต้นของความหลงใหลนี้ เกิดจากความชอบและหลงรักเครื่องดนตรีชนิดนี้มาตั้งแต่เด็ก กระทั่งเขาเริ่มมีความคิดอยากทำกีตาร์เป็นของตนเอง จนเมื่อมีโอกาสได้พบกับช่างทำกีตาร์ซึ่งเป็นอาจารย์ของช่างกีตาร์หลายคนในประเทศไทย จึงเกิดความสนใจและเริ่มต้นทำกีตาร์อย่างจริงจัง ที่ผ่านมาผลงานของไต้ฝุ่นได้รับการยอมรับจากศิลปินดังมากมาย 
ด้วยความรักและความใส่ใจเป็นพื้นฐาน ผลงานของเขาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อาจไม่ได้ตอบโจทย์ด้วยจำนวนเงิน หรือจำนวนกีตาร์ที่ผลิตได้ แต่ตอบโจทย์ในเรื่องของความสุขที่ไม่อาจประเมินค่าได้ โดยที่ผ่านมาไต้ฝุ่นเช่าช้อปนอกบ้านในการทำงาน ซึ่งไม่ตอบโจทย์ในเรื่องเวลาเท่าที่ควร และเมื่อ ‘บ้าน’ คือจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุด …และความฝันที่ว่าสักวันหนึ่งจะทำสตูดิโอกีตาร์คราฟต์ภายในบ้านของตัวเองก็เป็นจริง ไต้ฝุ่นเริ่มรีโนเวทพื้นที่ภายในบ้าน ให้เป็นสตูดิโองานคราฟต์เพื่อต่อเติมความฝันกับอีกหนึ่งอาชีพที่รักให้เกิดขึ้น
ผลกระทบจากโควิด-19 ปีนี้ถือว่าหนักจริงๆ บางครั้งเราก็ท้อนะ ไม่รู้จะไปต่อยังไง มีวันหนึ่งมองออกไปที่สนามข้างบ้าน และก็คิดเล่นๆ ว่าทำไมเราไม่ทำสตูดิโอที่บ้าน ใช้เวลาศึกษาอยู่สักพัก แล้วก็ตัดสินใจลงมือทำ และคิดว่าครั้งนี้แหละทุกอย่างจะต้องเดินหน้าไปต่อ สิ่งที่ฝันไว้จะเป็นจริงในพื้นที่ที่เรียกว่าบ้านของเรา ประกอบกับทางเอพี ไทยแลนด์ได้เปิดตัวมาร์เก็ตเพลส สร้างรายได้รูปแบบใหม่ที่เรียกว่า NEIGHBOR SERVICE ซึ่งทุกคนสามารถเข้าไปเปิดร้าน โดยใช้ความสามารถพิเศษที่เรามีนำเสนอเป็นสินค้า ซึ่งร้านของผมอยู่ในหมวดของดนตรี เป็นการรับผลิตกีตาร์แฮนด์คราฟต์ ซึ่งใครสนใจสามารถทักเข้ามาคุยกันได้ครับ” 
ความแตกต่างของกีตาร์ที่เราซื้อทั่วไปกับกีตาร์แฮนด์คราฟต์ คือ กีตาร์แฮนด์คราฟต์เป็นกีตาร์ตัวเดียวในโลก เป็นกีตาร์ที่ลูกค้าสามารถสั่งได้ทุกอย่างที่เป็นตัวของเขาเอง” ช่างทำกีตาร์ผู้มีประสบการณ์มาไม่น้อยกว่า 5 ปีกล่าวพร้อมการันตีว่ากีตาร์ทุกตัวที่เขาทำนั้นผ่านกระบวนการรังสรรค์อย่างประณีตและพิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกวัสดุ การตัด การขัด และการตกแต่ง ซึ่งแต่ละตัวนั้นใช้เวลานานถึง 3 เดือน
วันนี้สตูดิโอพื้นที่ปล่อยของ ก่อสร้างเสร็จพร้อมให้ไต้ฝุ่นเดินตามความฝันครั้งใหม่ ถึงขนาดของสตูดิโอจะไม่ใช่เรื่องสำคัญ เมื่อเทียบกับเรื่องราวที่ช่วยจุดประกายให้ทุกคนพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ และบ้านจะยังคงเป็นพื้นที่ที่ดีที่สุดที่สร้างความยิ่งใหญ่ให้กับชีวิตเราอีกครั้ง เหมือนหนุ่มคนนี้ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร ชมวิดีโอสั้นที่ดีต่อใจ ‘Share Your Greatness พื้นที่ปล่อยของกับไต้ฝุ่น-กนกฉัตร’ ซึ่งสร้างจากเรื่องจริงของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถคนนี้ได้ที่ https://youtu.be/UJ8P_z8LAng  หรือทาง Social Media ทุกช่องทางของ APTHAI
เอพี ไทยแลนด์ ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเอง อย่าให้อะไรมาล็อกความฝัน และนำสกิลพิเศษของคุณมาสร้างรายได้เสริม เพื่อลุกขึ้นใหม่อีกครั้งอย่างเข้มแข็ง เข้าใช้งานได้ฟรีที่  www.apneighborservice.com พร้อมรับชมวิดีโอสั้นที่ดีต่อใจ ‘Share Your Greatness พื้นที่ปล่อยของกับไต้ฝุ่น-กนกฉัตร’ ได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ APTHAI  NEIGHBOR SERVICE มาร์เก็ตเพลสหนึ่งเดียวในไทย ที่เป็นศูนย์กลางซื้อ-ขาย สินค้าในรูปแบบของ ‘ความสามารถพิเศษ’ เพื่อคนไทยในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดกว้างต้อนรับ ทุกคนแล้ววันนี้ใช้งานได้ฟรี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านใหม่ ข่าวเอพี ไทยแลนด์ ปี 2021 ลูกบ้านเอพี ไทยแลนด์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)