x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ ส่งแคมเปญ Club Vacay พักผ่อนได้ทุกวันที่ “คลับเฮาส์ และ ส่วนกลาง” เปิดตัว 18 คลับเฮาส์ใหม่ ดึง 5 ช่างภาพชื่อดัง ถ่ายทอดดีไซน์และฟังก์ชั่นของการพักผ่อน

ข่าว icon 14 ต.ค. 64 icon 1,242
อู้ พหลโยธิน ประธานผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หนึ่งในหัวใจหลักสำคัญที่ทำให้แสนสิริ แตกต่างและโดดเด่นจากคู่แข่งในการเป็นผู้นำแนวราบครองใจคนไทยอย่างต่อเนื่อง คือ คลับเฮาส์และส่วนกลางที่สวยงาม ทั้งดีไซน์และออกแบบให้เข้ากับโครงการและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้จริง พร้อมกับความใส่ใจดูแลพื้นที่ให้คงเสมือนวันแรก และความอุ่นใจในมาตรการความสะอาดและปลอดภัย ด้วยบริการจาก    พลัส พร็อพเตอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการหลังการขาย เราจึงนำจุดเด่นของความสวยงามและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต มาถ่ายทอดโมเมนต์การใช้ชีวิตพักร้อนอย่างมีสไตล์ ในบรรยากาศ ที่เรียกว่า “บ้าน” โดยร่วมกับ 5 ช่างภาพชื่อดังจาก H.O.P
แสนสิริ เข้าใจการใช้ชีวิตจึงส่งมอบไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย เพื่อให้ทุกๆวันเป็นวันพักผ่อนที่แท้จริงได้จากที่บ้าน ตอกย้ำแนวคิด Made for life เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน สำหรับแคมเปญ Club Vacay (คลับ วาเคย์) นำเสนอมุมมองใหม่ของคลับเฮาส์ สวนสีเขียว และส่วนกลาง ที่มีความหมายมากกว่าพื้นที่ แต่เป็นประสบการณ์ที่ชวนให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างอิสระ สนุกและผ่อนคลายไปกับทุกกิจกรรมที่ชื่นชอบอย่างสะดวกสบาย กับดีไซน์ที่สวยงามหลากหลาย ลงตัวกับคอนเซปต์ของแต่ละโครงการ ให้เป็นได้ทั้งที่พักผ่อนส่วนตัว ใช้เวลากับครอบครัว และที่ที่ให้คุณได้มาคอนเน็คกับเพื่อนบ้าน เปลี่ยนวันธรรมดาๆ ของคุณ ให้กลายเป็น Vacation ที่แสนพิเศษด้วยส่วนกลางที่ครบครัน” 
Club Vacay ให้ทุกวันเป็นเหมือนวันพักร้อนสุดพิเศษ สะดวกสบาย เพียงไม่กี่ก้าวจากบ้าน สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนเต็มที่บนพื้นที่ Clubhouse ดีไซน์แบบ One-of-a-kind และ พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ,สวนสีเขียว Sansiri Backyard, Fitness, Lobby, Educational Playground, Jogging Track และโซนพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมฟังก์ชั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ที่ Clubhouse โครงการบ้านและทาวน์โฮมจากแสนสิริ พร้อมเปิดตัวคลับเฮาส์ใหม่ 18 โครงการ อาทิ บุราสิริ พระราม 2 บ้านบรรยากาศรีสอร์ท พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่เหมือนพาทุกคนในครอบครัวไปพักผ่อนได้ทุกวันกับธรรมชาติรอบตัว, เศรษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี คลับเฮาส์สไตล์ Modern Classic โดดเด่นสง่างาม พร้อมวิวสนามกอล์ฟ , อณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน คลับเฮาส์สถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นเรียบง่าย โดดเด่นด้วยสีแดง ตัดกับสวนสีเขียว เป็นต้น
สัมผัส 5 บรรยากาศความสวยงาม ดีไซน์และฟังก์ชั่นครบครันของคลับเฮาส์และส่วนกลาง ผ่านงานศิลปะภาพถ่ายจาก 5 ช่างภาพชื่อดัง Sansiri x H.O.P (Hub of Photography)
สิริ เพลส วงแหวน–ลำลูกกา  x  เอกพล พันธุ์พัฒน์​
โครงการภายใต้แนวคิด Dream Destination เสน่ห์แห่งเมืองเกียวโต ส่วนกลางที่เชื่อมต่อกันทั้งสวน สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พร้อมไฮไลท์สะพานแดงและน้องแมวฮานะจัง แรงบันดาลใจภาพจากการหวนย้อนนึกไปถึงบทเพลง“SUKIYAKI ”(Ue o Muite Arukou)” ขับร้องโดย Kyu Sakamoto แปลเป็นไทยว่า“ฉันเงยหน้าเพื่อก้าวเดินไป” ด้วยทำนองของเพลงที่มี​เอกลักษณ์ในความสดใสที่ไม่ว่าใครฟังก็จะรู้สึกถึงความสุข        ไม่ต่างไปจากการที่ได้พักผ่อนหย่อนใจในคลับเฮาส์ สัมผัสประสบการณ์พักร้อนสุดพิเศษที่  สิริ เพลส วงแหวน-ลำลูกกา เริ่ม 2.29 ล้านบาท*
อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน x โทนี่ ณัฐวัฒน์ ตั้งธนกิจโรจน์
คลับเฮาส์สีแดงดีไซน์โดดเด่น แต่ลงตัวพอดีกับแบบบ้านภายในโครงการทำให้ใครก็ตามที่ได้มาที่นี่ ต่างก็ประทับใจไม่ต่างกันทั้งความครบครันของส่วนกลาง ทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส ที่มาพร้อม Bay Window, สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ รวมไปถึง Sansiri Backyard แรงบันดาลใจจากสนามหญ้าโล่งกว้าง โปร่งสบาย และร่มรื่นด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม หวนนึกถึงความทรงจำเมื่อครั้งเป็นเด็ก การได้ออกไปผจญภัย วิ่งเล่นสนุกสนาน และจินตนาการถึงหนังสือเล่มโปรดที่ประทับใจ คือ หนังสือเจ้าชายน้อย (The Little Prince)​ ภาพถ่ายจึงมีความสดใส อบอวลไปด้วยสีสันและแสงเงาที่ดูชวนฝัน ราวกับตัวละครเจ้าชายน้อยออกมาโลดแล่นในสถานที่จริง สัมผัสประสบการณ์ พักร้อนสุดพิเศษที่ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน เริ่ม 4.85 ล้านบาท*
เศรษฐสิริ กรุงเทพ – ปทุมธานี x รินรดา พรสมบัติเสถียร

คลับเฮาส์ดีไซน์โมเดิร์น คลาสสิก สง่างามเหนือกาลเวลา พื้นที่ส่วนกลาง ออกแบบ Landscape มาเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมความรื่นรมย์ของพื้นที่สีเขียวจากวิวสนามกอล์ฟและผืนน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบแรงบันดาลใจ ถ่ายทอดภาพถ่ายออกมาอย่างสวยงาม แปลกตา จากงานเขียนที่เรื่องราวในภาพนั้นเป็นภาพเสมือนจริง (Magical Realism) ความขัดแย้งกันอยู่ในภาพอย่างไม่สมจริง ทั้งหมดเพื่อบอกเล่า และถ่ายทอดความงดงามแบบไร้กาลเวลา และความตราตรึงใจอันเป็นนิรันดร์ที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศการพักร้อนสุดพิเศษที่   เศรษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี เริ่ม 8.99 ล้านบาท*
บุราสิริ พระราม 2 X ตรัยภูมิ จงพิพัฒนสุข
คลับเฮาส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกลียวคลื่นที่มีทั้งความพริ้วไหวและทรงพลังกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ แรงบันดาลใจจากการค้นหาและถ่ายทอดความรู้สึกของช่วงเวลาที่อยู่ใน Clubhouse ของบุราสิริ พระราม 2 ผ่านสิ่งของหรือมุมเล็กๆ ทั้งบรรยากาศของธรรมชาติสุดร่มรื่น อากาศบริสุทธิ์ สายลมที่พลิ้วผ่าน คลื่นน้ำที่ค่อยๆ กระจายวงกว้าง ผสมผสานกับกลอนไฮคุ หรือ tanka ในภาษาอังกฤษ ที่เน้นถึงความงามในความธรรมดา เเละการได้หยุดนิ่ง ชื่นชมรายละเอียดเล็กๆ ในธรรมชาติเเละชีวิตประจำวัน นี่คือ ความสุขที่แท้จริงของชีวิต สัมผัสประสบการณ์พักร้อนสุดพิเศษที่บุราสิริ-พระราม 2 เริ่ม 7 ล้านบาท*
เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา X นรภัทร ศักดิ์อาธรทรัพย์
แรงบันดาลใจในการออกแบบ Clubhouse จากดอกกล้วยไม้ พืชเศรษฐกิจของเขตทวีวัฒนา ที่มีความหมายถึงความมั่งคั่งและสง่างาม นรภัทร เจ้าของผลงานศิลปะภาพถ่ายและงานศิลปะการจัดวาง ถ่ายทอดเรื่องราวดอกกล้วยไม้จากสวนใกล้โครงการ นำมาจัดวางตามจุดต่างๆ ภายในพื้นที่ Clubhouse ของเศรษฐสิริ ทวีวัฒนา เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกันกับผู้ที่อยู่อาศัยภายในโครงการ นอกจากนี้ ดอกกล้วยไม้ "หลากหลายชนิด หลากหลายสายพันธุ์ท หลากหลายสีสัน" สามารถเจริญเติบโตภายในพื้นที่ต่างๆ ของโครงการได้ ยังสะท้อนให้เห็นว่าทุกพื้นที่ถูกในโครงการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์แก่ "ทุกชีวิต" ​สัมผัสประสบการณ์พักร้อนสุดพิเศษที่เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา เริ่ม 15 ล้านบาท*
มาพักร้อนที่ “บ้าน” ด้วยกันกับแสนสิริ สัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์วันพักผ่อนกับ “Club Vacay”  ในบรรยากาศคลับเฮาส์และส่วนกลาง ที่ทำให้วันพักร้อนของคุณเกิดขึ้นได้ที่บ้าน และทาวน์โฮมพร้อมอยู่ทั่วประเทศ เริ่ม 1.79 -36 ล้านบาท*  พร้อมรับโปรโมชันพิเศษที่โครงการได้แล้ววันนี้ www.sansiri.com/clubvacay/
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแสนสิริปี 2021 Hideaway Home Club Vacay

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)