x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านลุมพินี อัดแคมเปญ "เดือน 10 กระตุ้นเศรษฐกิจ" ลดสูงสุดกว่าล้านบาท เล็งเปิดโครงการใหม่ย่าน "สายไหม 18 - พหลโยธิน"

ข่าว icon 25 ต.ค. 64 icon 567
นางสาวเสาวณี อังกูรพิพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรสันติ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ “บ้านลุมพินี” ในเครือ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า “บ้านลุมพินี” ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย “เดือน 10 กระตุ้นเศรษฐกิจ” โดยนำโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพทั้ง 7 โครงการ มาร่วมแคมเปญด้วยการมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท โดยมีหลากหลายทำเลและราคาเพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการแตกต่างกัน ทั้งการขยายครอบครัวหรือต้องการซื้อบ้านเป็นรางวัลให้กับตัวเอง มีราคาให้เลือกตั้งแต่ 1.89 - 6.88 ล้านบาท ระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น โดยเป็นราคาพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อส่งท้ายปี
“บ้านลุมพินีทั้ง 7 ทำเลที่เราคัดเลือกมานี้   ตั้งอยู่ในย่านที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง   สามารถเดินทาง  เข้าออกตัวเมืองได้สะดวกทั้งรถไฟฟ้าและทางด่วน รอบๆ โครงการมีทั้ง สถาบันการศึกษา โรงพยาบาลและห้าง สรรพสินค้า ตลาดสด ที่คอยให้บริการ  ซึ่งทุกโครงการที่เราพัฒนาขึ้นมานั้นจะตั้งอยู่บนแนวคิด "ลุมพินี...ชุมชนน่าอยู่" และ "ความพอดีที่ดีกว่า" เป็นสำคัญ เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้าน นอกจากนี้ เรายังมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการใหม่ในทำเลที่ติดถนนใหญ่สายไหม แบบทาวน์โฮมในราคาเบาๆ เพียง 2 – 3 ล้านบาท “ลุมพินี ทาวน์วิลล์ สายไหม 18 – พหลโยธิน” ในเร็ว ๆ นี้ อีกด้วย” นางสาวเสาวณี กล่าว
สำหรับ  7 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย
เป็นโครงการที่ติดถนนใหญ่ แบบบ้านแฝด 2 ชั้น ราคาเริ่มสุทธิ 5.59 ล้านบาท เป็นราคาพิเศษสุด พร้อมเข้าอยู่ได้เลย แบบทาวน์โฮม 3 ชั้น ราคาเริ่มสุทธิ 3.89 ล้านบาท และแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาเริ่มสุทธิ 3.19 ล้านบาท โดยส่วนลดที่ให้สูงถึง 1 ล้านบาท 

แบบบ้านแฝด 2 ชั้น ราคาเริ่มสุทธิ  5.5  ล้านบาท มอบส่วนลดสูงสุดเกือบล้านบาท

โครงการสามารถเข้าออกได้ทั้งฝั่งสุขุมวิทและศรีนครินทร์ แบบบ้านแฝด 2 ชั้น มีทั้งที่จอดรถได้ 2 คันและ 3 คัน ราคาเริ่มสุทธิ 6.88 ล้านบาท และแบบทาวน์โฮม 3 ชั้น ราคาเริ่มสุทธิ 4.44 ล้านบาท ครั้งนี้มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 5 แสนบาท

แบบบ้านแฝด 2 ชั้น ราคาเริ่มสุทธิ 5.19 ล้านบาท จำนวนจำกัด 4 หลังสุดท้าย  แบบทาวน์โฮม 2 ชั้น (เฟสใหม่) ราคาเริ่มสุทธิที่ 2.89 ล้านบาท  มอบส่วนสดสูงสุดกว่า 7 แสนบาท

แบบทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ดีไซน์สไตล์ร่วมสมัย ที่สามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน ราคาพิเศษ ช่วงเปิด soft sale  5.99 ล้านบาท มอบส่วนลดสูงสุดถึง 5 แสนบาท

แบบทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาเริ่มสุทธิ 2.49 ล้านบาท มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 3 แสนบาท เป็นทำเลที่ได้รับการตอบรับดีมากๆ  ปัจจุบันเหลือเพียง 4 หลังที่เป็นบ้านตัวอย่างเท่านั้น

แบบทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาเริ่มสุทธิ 1.89 ล้านบาท มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 3 แสนบาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LPN Call Center 02-689-6888 หรือ Facebook : Baan Lumpini / บ้านลุมพินี   หรือแอพพลิเคชั่น LINE OA ที่ @baanlumpini

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้าน lpn 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)