x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ผู้บริหารระดับสูงจาก อนาบูกิ โคซัน เข้า เยี่ยมชมโครงการ "อนาบูกิ ธนาฮาบิแทต"

ข่าว icon 28 มิ.ย. 64 icon 2,343

นายมาซาอากิ คากาวะ (MR.MASAAKI KAGAWA) (คนกลาง) ผู้บริหารระดับสูงจาก อนาบูกิ โคซัน ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ อันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น โซนตะวันตก ให้เกียรติเยี่ยมชมความสำเร็จของโครงการอนาบูกิ ธนาฮาบิแทต สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์-ราชพฤกษ์ ที่ได้รับการตอบรับจากผู้ที่มองหาบ้านในทำเลจังหวัดนนทบุรีเป็นอย่างดี

ด้วยจุดเด่นโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกสมาชิกในครอบครัว สังคมส่วนตัวเพียง 88 หลัง บนทำเลศักยภาพ โอบล้อมด้วยธรรมชาติสุดร่มรื่น ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ติดสวนอุทยาน 100 ไร่ โดยมีนายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ และพนักงาน บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (THANA) ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น



โดยโครงการ "อนาบูกิ ธนาฮาบิแทต สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์-ราชพฤกษ์" เป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) กับ บริษัท อนาบูกิ โคชัน จำกัด และ บริษัท ไทยโคโนอิเกะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด "Live in Natural Embrace" สมดุลของชีวิต ธรรมชาติ และการเดินทาง ในอ้อมกอดของธรรมชาติ ที่อบอุ่น เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว บนทำเลศักยภาพที่ดีเยี่ยมและโอบล้อมด้วยธรรมชาติ




แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวธนาสิริ กรุ๊ป 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)