x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ อวดโฉมแบบบ้านใหม่ 'French Colonial' สไตล์ฝรั่งเศส เน้นฟังก์ชันตอบโจทย์ WFH

ข่าว icon 7 มิ.ย. 64 icon 1,244

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ พลิกโฉมดีไซน์แบบบ้านใหม่ในปี 2564 สานต่อความงามของสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสโดยประยุกต์เข้ากับการครีเอทฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สังคมเมือง รองรับการทำงานแบบ Work from home ที่กลายเป็นเทรนด์ใหม่ของคนไทยในยุคปัจจุบัน ต่อยอดกระแสนิยมจาก Le Corbusier กับแนวคิดแบบบ้านสไตล์ Modern Geometry พัฒนาสู่สไตล์ French Colonial ผสานแนวคิดบ้านนวัตกรรม iL- Lalin Innovation for Living เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่แห่งการอยู่อาศัย

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า จากการริเริ่มพัฒนาแบบบ้านในสไตล์ฝรั่งเศสที่เน้นความสวยงามควบคู่กับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทยในปี 2563 จนเกิดเป็นกระแสนิยมต่อเนื่องมาในปี 2564 โดยในปีนี้ บริษัทฯ ได้พัฒนาแบบบ้านใหม่ที่รวมความความโดดเด่นด้านดีไซน์และพัฒนาสู่บ้านนวัตกรรมด้วยแนวคิด iL- Lalin Innovation for Living สะท้อนสู่สัญลักษณ์แห่งการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ ภายใต้แบบบ้านดีไซน์ใหม่ในสไตล์ French Colonial



"ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ร่วมมือกับทีมออกแบบ เพื่อนำข้อมูลความต้องการที่ได้จากกลุ่มเป้าหมายมาวิเคราะห์และระดมความคิดเพื่อพัฒนาแบบบ้านที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการได้อย่างแท้จริง ทำให้เราพบปัจจัยหลัก 3 ประการที่ต้องมีอยู่ในบ้านของคนไทยในยุคปัจจุบัน ประกอบด้วย ด้านดีไซน์เน้นความสวยงามทั้งภายในและภายนอก นอกจากนี้ยังมีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่เพิ่มคลับเฮ้าส์ Co-working Space และฟิตเนสวิวสวน
ซึ่งเป็นสิ่งที่ตลาดต้องการ การคิดเผื่อให้แก่ลูกค้าในเรื่องฟังก์ชันที่ยืดหยุ่นและตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่วันนี้บ้านไม่ได้เป็นแค่บ้าน แต่ต้องสามารถปรับพื้นที่ส่วนต่างๆ ของบ้าน ให้กลายเป็นมุมทำงานหรือมุมกิจกรรมครอบครัวได้อย่างลงตัวตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุค New Normal และสุดท้ายการเสริมความสะดวกสบายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยอาศัยนวัตกรรมเข้ามาเป็นตัวเชื่อมก็เป็นเรื่องที่ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ให้ความสำคัญเช่นกัน ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จึงได้นำ 3 ความต้องการหลักดังกล่าว มาพัฒนาจนกลายเป็นแบบบ้านที่รวมทุกความสมบูรณ์แบบของการดีไซน์ในสไตล์ French Colonial" นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวถึงที่มาของการพัฒนาแบบบ้านใหม่ในปี 2564


ทั้งนี้แบบบ้าน French Colonial ได้สะท้อนเสน่ห์แห่งสถาปัตยกรรมในสไตล์ฝรั่งเศสออกมาได้อย่างทรงคุณค่า เก็บรายละเอียดของประวัติศาสตร์เรื่องราวที่ยาวนานมาถ่ายทอดออกเป็นแบบบ้านได้อย่างลงตัวพร้อมทั้งเพิ่มความเป็นบูทีคเข้าไป เพื่อส่งมอบคาแรกเตอร์แบบบ้านดีไซน์แนวใหม่เสนอสู่ตลาดบ้านของไทย มอบประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใครให้แก่กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัส "French Colonial" ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสะท้อนถึงความเป็นอยู่ที่มีสไตล์อันทรงคุณค่า เก็บรายละเอียดความงดงามของศิลปะฝรั่งเศสมาปรับให้เข้ากับวิถีการอยู่อาศัยของคนไทยอย่างมีเอกลักษณ์เพื่อพัฒนาสู่สังคมคุณภาพ ให้สมาชิกในครอบครัวอยู่รวมกันอย่างมีความสุข ตอบสนองการใช้งานได้อย่างแท้จริง ด้วยแนวคิดการออกแบบ 6 มิติ ประกอบด้วย


  • Upper Class Design Approach ฟังก์ชันดีไซน์ให้ตอบรับกับทุกช่วงวัยอย่างมีระดับ
  • Finest Quality Material ใส่ใจมากกว่าในทุกคุณภาพวัสดุ อุปกรณ์ตกแต่งภายใน สะท้อนรสนิยมทันสมัย
  • Connected Life เชื่อมชีวิตสู่ทุกจุดหมายการเดินทางบนทำเลศักยภาพ
  • 24/7 Security System ระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV ตลอด 24 ชม.
  • Experiencing Smart Living ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้กว้างขวาง พร้อมคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ฯลฯ
  • Luxury Green Design เพิ่มพื้นที่สีเขียว สวนสวยและซุ้มทางเข้า-ออกโครงการสไตล์ French Colonial หรูหราท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น
โดยเราได้เริ่มใช้แบบบ้านดังกล่าวแล้วกับทั้งโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มเป้าหมายที่เข้าเยี่ยมชมโครงการเป็นอย่างดี" นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวสรุป


แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโปรโมชั่นบ้าน ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)