x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ ลุยกลยุทธ์ออนไลน์ส่งนวัตกรรมชมบ้านตัวอย่างเสมือนจริง เรียลไลฟ์ 720 องศา

ข่าว icon 5 พ.ค. 64 icon 1,649
อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ ลุยกลยุทธ์ออนไลน์ส่งนวัตกรรมชมบ้านตัวอย่างเสมือนจริง "เรียลไลฟ์ 720 องศา"


ตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2564 ปรับตัวเข้าสู่วิถีชีวิตใหม่เต็มรูปแบบ สอดรับพฤติกรรมผู้ซื้ออสังหาฯ ยุคโควิด-19 และยุคดิจิทัล "อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์" ตอกย้ำแนวทางการขายอสังหาฯ วิถีใหม่ ชูหมัดเด็ด "Real Live 720 Degree" นวัตกรรมชมบ้านเสมือนจริง 720 องศา ตอบทุกโจทย์การขายในมิติเดียว ปลื้มโครงการนำร่อง ทาวน์โฮมพรีเมียมแบรนด์น้องใหม่ "อัลติจูด คราฟ บางนา (Altitude Kraf Bangna)" สร้างยอดขายกว่า 400 ล้านบาท และปิดการขายแบบ SOLD OUT เฟสแรก ได้สำเร็จ 

นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ "ALTITUDE" เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้ปรับเปลี่ยนสู่วิถีชีวิตรูปแบบใหม่ หรือ นิวนอร์มอล (New Normal) มีผลกระทบมาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และการผันเปลี่ยนเข้าสู่ยุคดิจิทัล ทำให้ผู้คนนิยมอยู่อาศัยในบ้านมากขึ้น และออกจากบ้านน้อยลง เพื่อลดความเสี่ยง บริษัทฯ เล็งเห็นจุดเปลี่ยนสำคัญนี้จึงเตรียมกลยุทธ์การขายวิถีใหม่รองรับ โดยเปิดตัว "Real Live 720 Degree" หรือ นวัตกรรมเรียลไลฟ์ 720 องศา นวัตกรรมเยี่ยมชมโครงการที่สามารถสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริง 720 องศา ทั้งการชมบ้านตัวอย่าง ชมส่วนกลางเสมือนจริงได้รอบทิศทาง และสามารถทำ POP UP SPACE ออกแบบบ้านตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบด้วยตัวเองได้ นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของรูปแบบการขายให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าของการซื้อที่อยู่อาศัย


"นวัตกรรมเรียลไลฟ์ 720 องศา ถูกคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์การขายที่ยากขึ้นในปัจจุบัน แต่ในขณะเดียวกันก็เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความต้องการซื้อ ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่สร้างประโยชน์ให้ ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนรายละเอียดเพื่อผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีตัวเลือกค่อนข้างมากได้เป็นอย่างดี นวัตกรรมเรียลไลฟ์ 720 องศา ยังช่วยให้ผู้ซื้อง่ายขึ้น เพราะเพียงแค่คลิกลงทะเบียนเข้าชมออนไลน์ง่ายๆ นัดเวลากับเจ้าหน้าที่ขาย ก็สามารถเข้าชมโครงการบ้านที่สนใจได้ทันที และทำการจองผ่านการไลฟ์นี้ได้เลย ไม่ต่างจากการมาพบเจ้าหน้าที่ที่โครงการ ยังช่วยลดความเสี่ยงการพบปะ และเพิ่มระยะห่างให้กันเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 เรียกว่าจบทุกปัญหาการเข้าชมห้องตัวอย่างได้ในมิติเดียว ซึ่งเครื่องมือนี้จะกลายเป็น Now Normal ของลูกค้าปัจจุบันไปโดยปริยาย"

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้นำนวัตกรรมชมบ้านแบบเรียลไลฟ์ 720 องศา มาใช้กับโครงการนำร่อง ทาวน์โฮมพรีเมียมแบรนด์น้องใหม่ อัลติจูด คราฟ บางนา (Altitude Kraf Bangna) มูลค่า 1,469 ล้านบาท ซึ่งเปิดตัวเมื่อช่วงปลายปี 2563 ถือว่าประสบความสำเร็จในการขายก่อนเปิดโครงการจริง (Early Bird) ด้วยยอดขายกว่า 400 ล้านบาท และยัง SOLD OUT เฟสแรก ได้สำเร็จ ในปีนี้ อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เตรียมนำนวัตกรรมนี้ไปใช้กับทุกโครงการที่จะเปิดใหม่ เพื่อสร้างความมั่นใจในสินค้าและบริการที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกๆ ขั้นตอน มุ่งเน้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด และช่วยลดระยะห่างทางสังคม ในขณะเดียวกันก็เพิ่มยอดขายให้บริษัทไปด้วย 





สามารถเข้าชมโครงการและสัมผัสประสบการณ์ชมห้องตัวอย่างเสมือนจริงเรียลไลฟ์ 720 องศาได้แล้ววันนี้ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษในเดือนพฤษภาคมนี้ เพียงจองซื้อโครงการผ่านเรียลไลฟ์ 720 องศา รับส่วนลดพิเศษกว่าใครทันที สามารถเลือกช่วงเวลานัดกับเจ้าหน้าที่ขาย หรือ Living Advisor ผ่าน Line OA และเลือกโครงการที่ต้องการเข้าชม
อัพเดทข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษจาก อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ ได้ที่ website: https://www.altitude.co.th
Add LINE: https://bit.ly/3td1fPj
Follow IG: altitude.development
Twitter: https://bit.ly/3j9LZy7
Youtube: https://bit.ly/2MMhWAo
สอบถามข้อมูลโครงการ โทร. 02-027-8989 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)