x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย เตรียมส่งโปรฯ แรง! ในแคมเปญ "ศุภาลัย สบาย สบาย อยู่ฟรี 24 เดือน" 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. นี้

ข่าว icon 23 เม.ย. 64 icon 2,188

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯ ส่งโปรโมชั่นเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย และช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัย แต่ยังมีความกังวลในสถานการณ์ความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ อาทิ มาตรการพักชำระค่างวดผ่อนดาวน์ 3 เดือน สำหรับลูกค้าศุภาลัยในสายอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากการสถานการณ์โควิด-19 และโปรโมชั่น "พักก่อน พี่ผ่อนให้" ซึ่งที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี
ล่าสุด บริษัทฯ เตรียมส่งโปรฯ แรง! อีกครั้งในแคมเปญ "ศุภาลัย สบาย สบาย อยู่ฟรี 24 เดือน" ศุภาลัยผ่อนให้สูงสุดนาน 24 เดือน (2 ปี) โดยเชื่อว่าจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย สำหรับลูกค้าที่จองโครงการบ้าน ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั่วประเทศ
อยู่ฟรี! สูงสุด 24 เดือน* พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย สำหรับการจอง+สัญญา โครงการสร้างเสร็จพร้อมโอนฯ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 และ โอนฯ ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2564
  • สำหรับยูนิตที่มีมูลค่าต่ำกว่า หรือเท่ากับ 3,000,000 บาท
    - ชำระเงินจอง+เงินทำสัญญา 10,000 บาท
    - อยู่ฟรี 24 เดือน
  • สำหรับยูนิตที่มีมูลค่า 3,000,001 - 5,000,000 บาท
    - ชำระเงินจอง + เงินทำสัญญา 20,000 บาท
    - อยู่ฟรี 20 เดือน
  • สำหรับยูนิตที่มีมูลค่า 5,000,001 - 7,500,000 บาท
    - ชำระเงินจอง + เงินทำสัญญา 30,000 บาท
    - อยู่ฟรี 18 เดือน
  • สำหรับยูนิตที่มีมูลค่า 7,500,001 บาทขึ้นไป
    - ชำระเงินจอง + เงินทำสัญญา 50,000 บาท
    - อยู่ฟรี 18 เดือน
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถยื่นสินเชื่อโดยเลือกธนาคารตามที่บริษัทฯ กำหนดไว้เท่านั้น (ธ.กรุงเทพ ธ.ออมสิน และ ธ.กรุงไทย) กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัทฯ และธนาคารกำหนด ตั้งแต่ วันที่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน 2564 นี้เท่านั้น
* หมายเหตุ
  • อัตราการคำนวณการผ่อนอยู่ที่ล้านละ 2,500 บาท (โดยคำนวณจากราคาสุทธิ คูณ จำนวนเดือน ตามแต่ละช่วงราคาโดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่แต่ละธนาคารกำหนด)
  • โปรโมชั่นส่งเสริมการขายเฉพาะโครงการและยูนิตที่เข้าร่วมเท่านั้น
  • ของแถมอื่นๆ ได้รับหลังวันโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 วัน
  • กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน
  • รายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กำหนดโดยบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงใดๆ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นศุภาลัย 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)