x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซื้อบ้านตอนนี้ ไม่ต้องผ่อน เพียง 50,000 บาท เข้าอยู่ได้เลย คอร์ดิซ แอท อุดมสุข ช่วยผ่อนนาน 1 ปี เริ่ม 6.44 ลบ.

ข่าว icon 18 พ.ค. 63 icon 1,837
"คอร์ดิซ แอท อุดมสุข" ซื้อตอนนี้ ไม่ต้องผ่อน เพียง 50,000 บาท เข้าอยู่ได้เลย*


บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด จัดโปรโมชั่นพิเศษ กับโครงการ "คอร์ดิซ แอท อุดมสุข (Cordiz at Udomsuk)" ซื้อบ้านตอนนี้ ไม่ต้องผ่อน จ่ายเพียง 50,000 บาท เข้าอยู่ได้เลย* Cordiz ช่วยผ่อนนาน 1 ปี* ฟรีดาวน์* ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* ฟรีส่วนกลาง 2 ปี* คุ้มทั้งการลงทุน ทั้งอยู่เอง ที่สุดของทำเลหนึ่งเดียวในอุดมสุข เดินทางสะดวก ของอร่อยเพียบ รองรับทุกไลฟ์สไตล์
  • 5 นาที ถึง BTS อุดมสุข
  • 5 นาที ถึง เซ็นทรัลบางนา
ล้อมรอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และโรงเรียนนานาชาติ สามารถเดินทางเข้าศูนย์กลางธุรกิจเอกมัย-ทองหล่อ (CBD) ได้ในเวลาไม่ถึง 15 นาที
"คอร์ดิซ แอท อุดมสุข (Cordiz at Udomsuk)" ทาวน์โฮมสุดหรู 3 ชั้น หนึ่งเดียวในอุดมสุข ส่วนกลางครบทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนสวิวพาโนราม่า สระว่ายน้ำระบบเกลือ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง โครงสร้างบ้านสร้างด้วยอิฐมอญแดง ทำให้ต่อเติมง่าย ต้วบ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร ฟังก์ชันครบ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนที่ดินเริ่มต้นที่ 22.8 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. ความสูงแต่ละชั้นเกือบ 3 เมตร
ราคาเริ่มต้นเพียง 6.44 ล้านบาท*

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 062-765-3456 เว็บไซต์ www.peaceandliving.co.th/project/cordiz-at-udomsuk

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม 3 ชั้น อุดมสุข

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)