x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เนอวานา ไดอิ พาลูกค้าฝ่าโจทย์โควิด เปิดขายบ้านออนไลน์ครั้งแรก รับส่วนลดเงินจอง สัญญา เงินดาวน์ สูงสุด 70% ผ่อนให้ฟรี 1 ปี

ข่าว icon 27 เม.ย. 63 icon 1,806
เนอวานา ไดอิ เปิดขายบ้านออนไลน์ครั้งแรก รับส่วนลดเงินจอง สัญญา เงินดาวน์ สูงสุด 70% ผ่อนให้ฟรี 1 ปี


วิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงสั่นคลอนภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศ หากแต่ยังส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่และความมั่นใจในการจับจ่ายใช้สอยของคนในสังคมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นการเปิดรับต้นปีที่ร้อนระอุสำหรับทุกฝ่าย ซึ่งธุรกิจอสังหาฯ เองก็เป็นอีกภาคธุรกิจหนึ่งที่ได้รับผลกระทบ ที่ต้องปรับกลยุทธ์การตลาด เพื่อรับมือกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เริ่มลดการใช้เงินและวางแผนเก็บออมมากขึ้น
จากสถิติของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) พบว่า ความพร้อมใจกัน อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ส่งผลให้คนไทยมีพฤติกรรมการใช้งาน 4 แอปพลิเคชันยอดนิยม อย่าง เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ไลน์และยูทูบ รวมถึงใช้ช่องทางออนไลน์ติดตามข่าวสารและสั่งซื้อสินค้า (eCommerce) สูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ เนอวานา ไดอิ ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการบ้านระดับพรีเมียม ในธุรกิจอสังหาฯ จึงปรับกลยุทธ์นำความสะดวกสบายส่งตรงถึงหน้าจอมือถือลูกค้า ในยามที่ลูกค้ามีข้อจำกัดเรื่องสถานที่และเวลา ให้สามารถเข้าถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์และจองซื้อบ้านจากเนอวานา ไดอิ ผ่านออนไลน์แพลตฟอร์มเป็นครั้งแรกที่ https://onlinebooking.nirvanadaii.com เดินหน้าเน้นการตลาดเชิงรุกส่งเสริมการขาย ใช้สื่อดิจิทัลแทนการโฆษณา เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการซื้อโดยตรง เพื่อกระตุ้นยอดขาย

นายนันทชาติ กลีบพิพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) เผยว่า "ท่ามกลางวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และความน่ากังวลใจต่อสถานการณ์เศรษฐกิจ ถึงอย่างนั้นก็ยังมีปัจจัยบวกจากหลายภาคส่วนที่ส่งมาตรการออกมาช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยสนับสนุนให้เกิดการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ ซึ่งนี่ไม่เพียงเอื้อประโยชน์ต่อภาคธุรกิจ แต่ภาคประชาชนเองหรือผู้ที่สนใจกู้เงินซื้อบ้านในช่วงนี้ก็ยังได้ประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็น โอกาสที่จะได้รับการอนุมัติจากธนาคารที่มากขึ้น พร้อมดอกเบี้ยที่ต่ำลง นอกจากนี้ผู้กู้เงินซื้อบ้านหลังแรกยังสามารถขอสินเชื่อเพิ่มเติมได้อีก 10% สำหรับค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในการเข้าอยู่อาศัยจริง เช่น ซื้อเฟอร์นิเจอร์ หรือ การตกแต่งบ้าน ลูกหนี้ธนาคารมีสภาพคล่องทางการเงินมากขึ้น จากมาตรการผ่อนปรนการชำระหนี้ในหลายรูปแบบ เนอวานา ไดอิ มองเห็นถึงโอกาสในการซื้อบ้านเพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน พร้อมเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนสร้างความมั่นใจถึงความคุ้มค่าในการตัดสินใจซื้อบ้านและกระตุ้นภาคธุรกิจอสังหาฯ ในช่วงนี้ ให้ทุกคนฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปด้วยกัน"

ด้วยการมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ส่วนลดเงินจอง เงินทำสัญญา เงินดาวน์ สูงสุดถึง 70% พร้อมผ่อนให้ทั้งเงินต้น และดอกเบี้ยนาน 1 ปี มูลค่าสูงสุด 10 ล้านบาท* สำหรับทุกคนที่จองซื้อบ้านที่ https://onlinebooking.nirvanadaii.com ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้เนอวานา ไดอิ ยังได้จัดงาน Online Live Event เพื่อพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และแนะนำโครงการบ้านกับลูกค้าแบบเรียลไทม์ โดยลูกค้าสามารถรับชมได้ง่ายๆ ผ่านจอมือถือ ไม่ต้องเดินทางและเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 
สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านในฝันหรือนักลงทุนที่มีความพร้อม ที่จะได้ครอบครองบ้านและลงทุนในอสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพที่มีแนวโน้มเติบโตสูงในราคาที่ดีที่สุด อย่างโครงการบ้านระดับพรีเมียมจากเนอวานา ไดอิ หรือบ้านเนอวานา ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ อนาคตศูนย์กลางเศรษฐกิจ ที่ไม่เพียงเชื่อมต่อความสะดวกสบายเข้ากับทุกการเดินทาง หากแต่ยังเหมาะกับการลงทุนเพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบในอนาคตอีกด้วย

บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) จะจัดงาน Online Live Event ในวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563 เวลา 14.00-16.00  น. โดยมีนายนันทชาติ กลีบพิพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจองค์กร ร่วมแนะนำข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจในการซื้อบ้าน รวมถึงพูดคุยถึงเอกลักษณ์และแนวคิดของบ้านเนอวานา ที่ตอบโจทย์ทุกมิติความต้องการของผู้อยู่อาศัยในทุกเจนเนอเรชั่นแบบเรียลไทม์ พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุด ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ทุกคนจะได้เป็นเจ้าของบ้านเนอวานาจากหลากหลายโครงการคุณภาพ ติดถนนใหญ่ บนที่ดินทำเลศักยภาพสูง
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชม Online Live Event หรือจองซื้อบ้านผ่านออนไลน์แพลตฟอร์ม ได้ที่ https://onlinebooking.nirvanadaii.com พร้อมมีทีมเซลล์คอยซัพพอร์ตผ่าน Line Official: @nirvanadaii
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กําหนด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1787

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ซื้อบ้านออนไลน์ ซื้อบ้านเนอวานา ไดอิ ออนไลน์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)