x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล ล้ำกว่าใคร ฉีกดีไซน์แบบบ้าน ให้เป็นบ้านสไตล์ฝรั่งเศส ผสานฟังก์ชันกับสถาปัตยกรรม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปนิกระดับโลก 'เลอ กอร์บูซีเย (Le Corbusier)'

ข่าว icon 11 มี.ค. 63 icon 1,459
ลลิล ล้ำกว่าใคร ฉีกดีไซน์แบบบ้าน ให้เป็นบ้านสไตล์ฝรั่งเศส 'เลอ กอร์บูซีเย (Le Corbusier)'


บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) จุดประกายดีไซน์แบบบ้านยุค 2020 กับการเป็นบริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์รายแรกของไทย ที่นำเสนอแบบบ้านสไตล์ฝรั่งเศสเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบทั้งความงดงามและฟังก์ชันที่สอดคล้องกันอย่างลงตัว 
เลอ กอร์บูซีเย (Le Corbusier) แรงบันดาลใจครั้งใหม่ กับแนวคิด Modern Geometry

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้นำแนวคิดในการออกแบบของ 'เลอ กอร์บูซีเย (Le Corbusier)' เน้น "ฟังก์ชันหรือการใช้งาน" เป็นหัวใจสำคัญของการออกแบบ บ้านจึงควรสนองประโยชน์ในการใช้สอยได้อย่างแท้จริง เมื่อใดก็ตามที่บ้านสร้างขึ้นจากชิ้นส่วนที่ทำหน้าที่ของตัวเอง เช่น มีแสงส่องผ่านเพื่อสุขอนามัย จัดสรรพื้นที่เพียงพอต่อไลฟ์สไตล์ หรือลำดับความสำคัญของเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว บ้านหลังนั้นย่อมให้ความสะดวกสบายและสิ่งจำเป็นต่อผู้อยู่อาศัยได้โดยที่ไม่ต้องปรุงแต่งใดๆ อีก และฟังก์ชันภายในที่ลงตัวนี้เองจะส่งเสริมให้สถาปัตยกรรมโดยใช้การก่อสร้างด้วยวัสดุที่เรียบง่ายดูโดดเด่นขึ้นมาอย่างชัดเจน
อีกหนึ่งแนวคิดของ Le Corbusier ที่ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ นำมาประยุกต์ใช้คือ ทฏษฎี Le Modulor หรือหลักความสอดคล้องของสัดส่วนมนุษย์ (Human Scale) เพื่อกำหนดสเกลของสิ่งต่างๆ ในงานสถาปัตยกรรมให้เกิดความพอดี ตั้งแต่ขนาดของบ้านที่เหมาะสมกับผู้อยู่อาศัย ระยะการหยิบจับสิ่งของหรือตำแหน่งของเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ไปจนถึงการกำหนดสัดส่วนของพื้นที่เพื่อให้เกิดฟังก์ชันที่ตอบวัตถุประสงค์การใช้งานของสถานที่นั้นและการอยู่ร่วมกันในสังคม

นำร่องแบบบ้านใหม่กับ 2 โครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมใหม่ 'ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป และ ไลโอ บลิสซ์'
ในปี 2563 ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้ปรับรูปโฉมโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมให้มีดีไซน์ที่ทันสมัยและแตกต่างจากโครงการอื่นๆ ในปัจจุบัน นำแนวคิดสถาปัตยกรรมสมัยใหม่มาผสานดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ มีเนื้อที่ใช้สอยให้เลือกหลายขนาด เหมาะแก่การอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดกลาง ไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ ขับมนต์เสน่ห์ของธรรมชาติกับงานสถาปัตยกรรมอย่างลงตัว พร้อมคลับเฮ้าส์  สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และสวนส่วนกลางสไตล์  Modern Geometry รูปทรงเลขาคณิตร่วมสมัย 
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เชื่อว่า บ้านที่สวยที่สุด ไม่ใช่แค่เพียงการออกแบบ หรือการตกแต่งเท่านั้น แต่บ้านต้องให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิต เป็นที่ที่ทุกคนสามารถใช้ได้ทุกพื้นที่ ซึ่งทำให้พื้นที่นั้นๆ เต็มไปด้วยความอบอุ่น สามารถเติมพลังให้กับทุกคนในบ้าน เพราะนี่คือต้นกำเนิดแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ให้กับ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ให้ก้าวเข้ามาเป็นผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เรามุ่งมั่นสร้างที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ รูปลักษณ์ทันสมัย บนทำเลที่โดดเด่น และการบริการที่ประทับใจ ในราคาที่คุ้มค่า ภายใต้ปณิธาน บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี
สอบถามเพิ่มเติมโทร 1778 เว็บไซต์ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ แบบบ้านเลอ กอร์บูซีเย บ้านสไตล์ฝรั่งเศส

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)