x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ครั้งแรกของ BAAN 365 By LPN กับการตอกย้ำภาพลักษณ์ตลาดกลุ่มพรีเมียม ร่วมกับ VICKTEERUT และ BMW เปิดตัวสินค้าคอลเล็คชั่น Spring / Summer 2020

ข่าว icon 26 ก.พ. 63 icon 2,389
LPN ภายใต้แบรนด์ BAAN 365 ร่วมกับ VICKTEERUT และ BMW เปิดตัวสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่


LPN ภายใต้แบรนด์ BAAN 365 ร่วมกับ VICKTEERUT และ BMW เปิดตัวสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ในซีซั่น Spring & Summer 2020 นำเสนอถึงความทันสมัยที่เปี่ยมไปด้วยรายละเอียดการตัดเย็บเรียบง่าย แต่หรูหราบนวัสดุที่พิถีพิถัน สะท้อนเอกลักษณ์แนวคิด "Livable Simple Luxury House" อยู่ทั้งในงานดีไซน์และวัสดุที่คัดสรรอย่างดี ทำให้สามารถสัมผัสได้ถึงคุณค่าที่แท้จริง

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่าการจับมือร่วมกับแบรนด์แฟชั่นหรู Vickteerut และ BMW เพื่อจัดงานโปรโมทโครงการ BAAN 365 ในครั้งนี้ เพราะพันธมิตรทั้ง 2 รายมีกลุ่มเป้าหมายที่ตรงกับโครงการ "BAAN 365" คือ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายไปที่ลูกค้าผู้มีกำลังซื้อสูง และมีความชื่นชอบแฟชั่น มีไลฟ์สไตล์ และรสนิยมที่มีระดับซึ่งที่ผ่านมาแบรนด์ Vickteerut มีการพัฒนาสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ๆ เข้ามาให้แฟนคลับได้เลือกซื้อเลือกหาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่แบรนด์ Vickteerut จะเป็นแฟชั่นที่เต็มไปด้วยความโมเดิร์นแต่ขณะเดียวกันก็มีความมินิมอล เรียบหรู จึงทำให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของโครงการ "BAAN 365" ได้เป็นอย่างดี


ล่าสุดแบรนด์ Vickteerut ก็เตรียมที่จะเปิดตัวคอลเล็คชั่น "Spring/Summer 2020" ไปพร้อมๆ กับการเปิดตัวโครงการ BAAN 365 เพื่อให้สาวสายแฟชั่นได้อินไปกับสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ที่จะมาพร้อมกับเซเลบริตี้คนดังทั้งหลาย ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ ให้กับผู้ที่สนใจเรื่องบ้านและเรื่องแฟชั่น กลยุทธ์ที่นำมาใช้ดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งในตลาด ไม่ว่าจะเป็นในด้านของสายแฟชั่นหรือสายอสังหาริมทรัพย์


สำหรับโครงการ BAAN 365 บนถนนพระราม 3 เป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นมาบนความตั้งใจของผู้บริหารที่ต้องการสร้างโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด Livable Simple Luxury House เรียบง่ายแต่พิถีพิถันกับทุกรายละเอียด ตั้งแต่การเลือกที่ดิน การออกแบบก่อสร้าง และการให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยจริง ซึ่งจากความตั้งใจดังกล่าวทำให้บริษัทต้องลดทอนความซับซ้อนและสิ่งที่เกินความจำเป็นออกไป
นอกจากนี้ ภายในโครงการ BAAN 365 ยังมีการวางผังพื้นที่ใช้งานเป็นอย่างดีเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการอยู่อาศัยของคนหลายวัยในครอบครัวจึงทำให้ฟังก์ชันการใช้งานของบ้านแต่ละหลังสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่สังสรรค์ร่วมกันได้ ขณะเดียวกันในด้านของวัสดุที่นำมาใช้บริษัทก็ได้มีการเลือกใช้วัสดุที่คงทน ดูแลง่าย เพื่อเพิ่มความคุณค่าในการใช้งาน และที่สำคัญไปกว่านั้นบริษัทบริหารโครงการภายใต้กลยุทธ์ "Livable Community" เพื่อสร้างความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัยให้กับทุกครอบครัว

ในส่วนของโครงการ BAAN 365 RAMA 3 ที่ได้เปิดตัวไปแล้วนั้น มีมูลค่าโครงการอยู่ที่ประมาณ 3,200 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม จำนวน 2 เฟส โดยในส่วนของโครงการบ้านเดี่ยว จะมีรูปแบบ 3 ชั้น รวม 41 หลัง มีราคาขายเริ่มต้นที่ 58-90 ล้านบาท แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ The Garden Villa พื้นที่ใช้สอย 340 ตร.ม. ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวในบริเวณบ้าน The Pool Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม. เหมาะกับผู้ที่ต้องการสระว่ายน้ำส่วนตัว และ The Pavilion Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม. เป็นแปลงที่ดินพิเศษ มีพื้นที่ขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยทุกหลังมีลิฟต์อำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัย

ส่วนโครงการทาวน์โฮม 4 ชั้นครึ่งของ BAAN 365 RAMA 3 จะมีทั้งหมด 58 หลัง ราคาเริ่มต้นที่ 23 ล้านบาท บนที่ดิน 26 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 310-320 ตร.ม. พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการจัดวางผังให้แต่ละยูนิตสลับหน้า-หลังกันเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ขณะเดียวกัน ภายในโครงการยังมีคลับเฮ้าส์ที่โดดเด่นทางภูมิสถาปัตยกรรมที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านวัสดุเซรามิก ผสมผสานแนวคิด Functionalism เหมาะสำหรับชีวิตทุกสไตล์ทั้ง Slow Life และ Fast Move บริเวณโดยรอบรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว
"หลังจากที่บริษัทได้เริ่มเปิดพรีเซล BAAN 365 RAMA 3 เมื่อเดือนกรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ไปพบว่าลูกค้าให้ผลการตอบรับเป็นอย่างดีมีลูกค้าเข้ามาจองแล้วกว่า 70% ทำให้มียอดขายสูงถึง 2,100 ล้านบาท ซึ่งความสำเร็จที่ได้รับดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่า บริษัทเดินมาถูกทางแล้ว จากเดิมจะเน้นพัฒนาอาคารชุดพักอาศัยสำหรับกลุ่มเป้าหมายระดับกลางถึงกลาง-ล่าง แต่ปัจจุบันได้มีการปรับกลยุทธ์หันมาพัฒนาบ้านพักอาศัยระดับพรีเมียมเพิ่ม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการบ้านคุณภาพในเมืองสำหรับกลุ่มลูกค้าในระดับไฮเอนด์ และรองรับกลุ่มลูกค้าคอนโดลุมพินีที่ขยายครอบครัว โดยนำประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และความเป็นมืออาชีพที่บริษัทสั่งสมมากว่า 30 ปี มาพัฒนาโครงการอย่างพิถีพิถัน จากความสำเร็จที่ได้รับดังกล่าวล่าสุดบริษัทมีแผนที่จะพัฒนาโครงการ BAAN 365 ใจกลางเมืองทองธานี เพื่อขยายฐานลูกค้าระดับพรีเมียมให้กว้างขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีแพลนจะเปิดตัวกลางปี 2563" นายโอภาสทิ้งท้าย
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. LPN Call Center 02-689-6888
Website: http://www.baanlumpini.com/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านลุมพินี baan 365 บ้าน 365 พระราม 3 baan 365 rama 3

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)