x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย สร้างสรรค์โครงการเพื่อสังคมผู้สูงวัย "ศุภวัฒนาลัย" ชูแนวคิดเพื่อคุณค่าการมีชีวิตอยู่อย่างยั่งยืน

ข่าว icon 23 ธ.ค. 62 icon 5,317
ศุภาลัย สร้างสรรค์โครงการเพื่อสังคมผู้สูงวัย "ศุภวัฒนาลัย" ชูแนวคิดเพื่อคุณค่าการมีชีวิตอยู่อย่างยั่งยืน


ศุภาลัย เดินหน้าสร้างสรรค์โครงการบ้านอายุวัฒนะในสังคมคุณภาพของวัยกลางคน 50 ปีขึ้นไป ชื่อ "ศุภวัฒนาลัย" (Supalai Wellness Valley) บ้านหลังใหม่สำหรับวัยแห่งความสุข ชูแนวคิดเพื่อคุณค่าการมีชีวิตอยู่อย่างยั่งยืน ท่ามกลางป่าธรรมชาติแท้ๆ ใกล้โค้งแม่น้ำป่าสักที่สวยที่สุด อ.แก่งคอย จ.สระบุรี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เชื่อว่าตอบโจทย์ความต้องการของวัย 50 ปีขึ้นไปในปัจจุบัน ที่จะกลายเป็นผู้สูงอายุในอนาคต

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 3 ทศวรรษที่ผ่านมา บริษัทฯ เป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์และพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยประเภทต่างๆ ทั้งโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด รวมถึงการลงทุนโครงการอสังหาฯ ในต่างประเทศ ได้รังสรรค์ที่พักอาศัยให้สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยทุกคนในครอบครัว ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบโครงการอสังหาฯ มาอย่างยาวนาน ประกอบกับความเข้าใจที่ลึกซึ้งถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ที่กำลังจะย่างเข้าสู่ผู้สูงวัย จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เริ่มสร้างสรรค์ "ศุภวัฒนาลัย" (Supalai Wellness Valley) โครงการเพื่อสังคมคุณภาพของผู้ที่มีอายุ 50+ ใหม่ล่าสุด แห่งแรกจากศุภาลัยเพื่อรองรับสังคมผู้สูงวัยในอนาคต

โครงการนี้เป็นโครงการส่งเสริมสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี จากการเล็งเห็นถึงสังคมไทยที่กำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย ซึ่งจะมีร้อยละ 20 ของจำนวนประชากรทั้งหมด ในฐานะผู้นำในด้านการออกแบบที่อยู่อาศัยได้มี การคำนึงถึงรูปแบบที่อยู่อาศัยที่อำนวยความสะดวกสบาย และสร้างความสุขที่ยั่งยืน โดยมุ่งออกแบบและพัฒนาที่อยู่อาศัยที่คำนึงถึงความสะดวกสบายของทุกเพศทุกวัย หรือการออกแบบเพื่อทุกคน (Universal Design) อาทิ เด็ก ผู้ใหญ่ คนชรา สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุข สอดคล้องกับนโยบาย "ศุภาลัย ใส่ใจ...สร้างสรรค์ สังคมไทย" สู่การเปิดตัวโครงการ "ศุภวัฒนาลัย" เพื่อสังคมคุณภาพของวัย 50+ บ้านสำหรับวัยแห่งความสุขที่ลูกหลานไปเยี่ยมเยียนและพักอยู่ด้วยกันได้

และสิ่งสำคัญในการพัฒนาโครงการเพื่อผู้สูงอายุคือ เข้าใจในความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่ไม่ใช่เพียงแค่การออกแบบให้เหมาะสมสอดคล้องกับวัย แต่เป็นการเข้าใจถึงความต้องการในการดำเนินชีวิตในสังคมคุณภาพ ซึ่ง ดร.ประทีป ผู้ออกแบบโครงการก็อยู่ในช่วงวัยแห่งความสุขเช่นเดียวกัน ทำให้เข้าใจความต้องการในที่อยู่อาศัยและการดำเนินชีวิตของกลุ่มผู้สูงวัยนี้ได้เป็นอย่างดี



โครงการ ศุภวัฒนาลัย (Supalai Wellness Valley) ชูแนวคิด "สังคมคุณภาพของวัย 50+ เพื่อคุณค่าการมีชีวิตอยู่อย่างยั่งยืน"  มุ่งสร้างการใช้ชีวิตอย่างสุขสงบงดงามในสังคมคุณภาพปลอดภัยในอ้อมกอดของธรรมชาติ ตั้งอยู่บนที่ดินรวมกว่า 180 ไร่  ใกล้โค้งแม่น้ำป่าสักที่สวยที่สุด ณ อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี แบบบ้านทันสมัยสไตล์โมเดิร์น ออกแบบฟังก์ชันการใช้งานตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความปลอดภัยของผู้สูงวัย บ้านพักขนาดประมาณ 55 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น/อาหาร และ 1 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่หน้าบ้าน-หลังบ้าน ที่จะทำสวนส่วนตัว และชื่นชมสวนป่าใหญ่ในโครงการด้วยพรรณไม้กลิ่นหอมหลากสีนานาพรรณ


เพิ่มความอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV เข้า-ออก และภายในโครงการ อีกทั้งติดตั้งอุปกรณ์ช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอดจนศูนย์ Service Center พร้อมเจ้าหน้าที่พยาบาลให้การดูแลและบริการกิจกรรมความรู้ทั้งด้านสุขภาพ ทำอาหาร ศิลปะ บันเทิง เกษตรกรรม ท่องเที่ยว ฯลฯ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสปานวดผ่อนคลาย ห้องอาหารรสเลิศ ห้องคาราโอเกะ สนุกเกอร์ มินิมาร์ท ร้านกาแฟ สวนนก หอชมวิว ฯลฯ เพื่อเสริมสร้างคุณค่าการมีชีวิตอยู่อย่างยั่งยืนของผู้พักอาศัยตามแนวคิดหลักของโครงการ โปรโมชั่นพิเศษเพียง 1.3 ล้านบาท สำหรับผู้พักอาศัย 1 ท่าน และราคา 1.5 ล้านบาท สำหรับผู้พักอาศัย 2 ท่าน  (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ผู้ที่สนใจโครงการบ้านอายุวัฒนะ  "ศุภวัฒนาลัย" (Supalai Wellness Valley) เพื่อพักอาศัยในสังคมคุณภาพและคุณค่าการมีชีวิตอยู่อย่างยั่งยืน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแก่วัยแห่งความสุขมากมายภายในโครงการผู้ที่สนใจสามารถเลือกเช่าได้ 2 แบบดังนี้
1. แบบเช่าระยะยาว 30 ปี
  • สามารถโอนเปลี่ยนชื่อได้
  • ไม่จำกัดอายุผู้เช่า
  • คิดราคาแบบอยู่ 2 คน
  • เลือกจดทะเบียนเช่ากับทางราชการได้โดยผู้เช่าต้องเป็นผ้จ่ายค่าธรรมเนียมเอง
2. แบบตลอดชีพ
  • อยู่ได้ระยะเวลาไม่จำกัด
  • มีสิทธิ์เลือกแบบอยู่ 1 คน ซึ่งจะถูกกว่า 2 แสนบาท
  • เลือกยกเลิกสัญญาและคืนเงินบางส่วนได้
  • ต้องมีอายุ 50 ปีขึ้นไป
*ค่าบำรุงรักษา ค่าประกัน และค่าอาหาร/บริการ เหมือนกันทั้ง 2 แบบ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1720 หรือ www.supalaiwellnessvalley.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านผู้สูงอายุ ศุภาลัย ศุภวัฒนาลัย supalai wellness valley

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)