x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"บล็อกซ์" นำนวัตกรรมบ้านเหล็กสร้างเสร็จได้ในวันเดียวโชว์ตัว พร้อมเปิดจองในงานสถาปนิก'62 ระหว่างวันที่ 30 เม.ย.-5 พ.ค. นี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี

ข่าว icon 24 เม.ย. 62 icon 2,096
"บล็อกซ์" นำนวัตกรรมบ้านเหล็กสร้างเสร็จได้ในวันเดียวโชว์ตัว พร้อมเปิดจองในงานสถาปนิก'62


"บล็อกซ์" ประกาศพร้อมนำนวัตกรรมบ้านเหล็ก สร้างเสร็จได้ในวันเดียวร่วมงาน 'สถาปนิก'62' พร้อมเปิดจองครั้งแรก เปิดตลาดบ้านสำเร็จรูประบบโมดูลาร์เจาะกลุ่มเอสเอ็มอีที่ต้องการเริ่มธุรกิจขนาดเล็ก ครอบครัวขยายที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวสำหรับลูกวัยรุ่นหรือดูแลผู้สูงวัย ราคาเริ่มต้น 256,000 บาท
บล็อกซ์ เป็นนวัตกรรมบ้านขนาดเล็ก ใช้โครงสร้างเหล็กชุบสังกะสีที่มีความแข็งแรง น้ำหนักเบา และใช้ผนังฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูปชนิด PIR ที่ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานสากลเรื่องการลามไฟ และไม่มีสารพิษ ทำให้สามารถติดตั้ง หรือรื้อถอน เพื่อเคลื่อนย้ายและนำไปติดตั้งในที่ใหม่ได้สะดวก รวดเร็วภายใน 1 วัน ไม่ก่อให้เกิดฝุ่นหรือเสียงรบกวนมากในระหว่างการก่อสร้าง และทำให้ต้นทุนในการผลิตและติดตั้งไม่สูงมากนัก เหมาะสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจที่ต้องการสร้างสำนักงานหรือร้านขนาดเล็ก หรือครอบครัวที่ต้องการสร้างพื้นที่ส่วนตัวสำหรับบุตรหลานที่กำลังโต หรือห้องสำหรับดูแลสมาชิกสูงวัยของครอบครัว

นายจินต์ ร่วมสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท บล็อกซ์ จำกัด กล่าวว่า "จากประสบการณ์กว่า 20 ปี ในธุรกิจออกแบบอาคารและการก่อสร้าง ทำให้เราเห็นเทรนด์สำคัญ 2 ประการที่ทำให้เรามีความมั่นใจว่าตลาดนวัตกรรมบ้านขนาดเล็กนี้จะมีโอกาสเติบโตสูง คือ ประการแรก พัฒนาการของเทคโนโลยีและวัสดุก่อสร้าง โดยเฉพาะผนังฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป (INSULATED/SANDWICH PANEL) ที่นิยมใช้ในการก่อสร้างโรงงานอิเล็กทรอนิกส์ ห้องเย็น ส่วนผลิตอาหารและยาที่ต้องมีความสะอาดและปลอดภัยสูง ซึ่งในปัจจุบันเทคโนโลยีด้านการทำพื้นผิวที่สวยงามและมีหลากสี ทำให้เรามีโอกาสที่จะนำวัสดุและเทคโนโลยีเหล่านี้มาใช้สำหรับสร้างบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือออฟฟิศขนาดเล็กในรูปแบบทันสมัยอยู่สบายได้ และประการที่สองคือ ความต้องการที่อยู่อาศัยและสำนักงานขนาดเล็กเพิ่มขึ้น เนื่องจากกลุ่มเอสเอ็มอีซึ่งมีจำนวนคิดเป็นกว่า 90% ของภาคธุรกิจไทยมีการเติบโตในอัตราที่ใกล้เคียงกับ GDP ของไทย รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงเชิงสังคม ทั้งจำนวนผู้สูงอายุที่เพิ่มขึ้นและคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว"


นายวินท์ สุธีรชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิน วิน โฮลดิ้ง จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไพร์ม สตีล มิลล์ จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯ เป็นกลุ่มผู้ผลิตเหล็กรีดร้อนและแปรรูปเหล็กรายใหญ่ของไทยที่มีประสบการณ์มานานเกือบ 30 ปี มีความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตโครงสร้างเหล็กที่ได้มาตรฐานสากล 
การร่วมทุนในบล็อกซ์ เป็นการนำความเชี่ยวชาญและศักยภาพในการผลิตของเรามาใช้เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ทั้งสำหรับเราเองและสำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ตลอดจนการสร้างโอกาสยกระดับความเป็นอยู่ของผู้บริโภคทั่วไป รวมทั้งเป็นการเพิ่มค่าให้กับอุตสาหกรรมเหล็ก จากการใช้ประโยชน์จากเหล็กได้หลากหลายขึ้น"
นายรุจิระ จิระพงษ์ตระกูล ผู้จัดการโรงงาน บริษัท เดอะ สตีล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นวัตกรรมบ้านเหล็กที่เราร่วมกับพันธมิตรทุกฝ่ายพัฒนาขึ้น จะช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ เพราะการใช้เหล็กที่มีคุณภาพมาตรฐานสากลในการสร้างบ้านจะช่วยให้สร้างบ้านได้เร็วขึ้นมาก และไม่ก่อให้เกิดมลภาวะในระหว่างการก่อสร้าง ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการขยายตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์ และในฐานะผู้ผลิตโครงสร้างเหล็กชั้นนำของไทย เรามีกำลังการผลิตเพียงพอที่จะผลิตโครงสร้างบ้านสำเร็จรูปป้อนตลาดที่มีแนวโน้มเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ
นายธนา ชัยชาญพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท มั่นคง สตีล จำกัด ผู้ผลิตผนังฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป กล่าวเสริมว่า "เทคโนโลยีการผลิตผนังฉนวนในปัจจุบันก้าวหน้าไปมาก ล่าสุดเราได้นำโฟมชนิด PIR ซึ่งเป็นโฟมสำหรับผลิตผนังฉนวนที่มีการทนไฟสูง และไม่มีสารพิษมาใช้ ซึ่งนอกจากจะทำให้บ้านเย็น ประหยัดพลังงานแล้ว ยังมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย ผู้อยู่อาศัยภายในนวัตกรรมบ้านสำเร็จรูปของบล็อกซ์จึงสบายใจได้เต็มที่ โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุซึ่งต้องการการดูแลเป็นพิเศษ และผู้ประกอบการธุรกิจเกี่ยวกับอาหารหรืออื่นๆ ซึ่งต้องการสำนักงานที่สะอาด ปลอดภัยวางใจได้"

นวัตกรรมบ้านเหล็กของบล็อกซ์มี 3 แบบหลักๆ ได้แก่ 
BLOX Biz ขนาด 15 ตารางเมตร เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างสำนักงาน หรือร้านค้าเล็กๆ เช่น ร้านกาแฟ ฯลฯ บนที่ของตนเอง
BLOX Junior ขนาด 25.5 ตารางเมตร สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างอิสระ สามารถใช้อยู่อาศัยหรือเป็นห้องทำกิจกรรมต่างๆ ส่วนตัวได้ 
BLOX Senior ขนาด 36 ตารางเมตร ออกแบบในแนวคิด universal design สำหรับผู้สูงวัยโดยเฉพาะ ให้ความสะดวกปลอดภัยทั้งผู้สูงวัยและผู้ดูแล
นอกจากนี้ยังมีอีก 2 แบบในช่วงแนะนำ คือ MINI ขนาด 15 ตารางเมตร และ MINI Plus ซึ่งมีขนาด 18 ตารางเมตร สำหรับผู้มีพื้นที่จำกัดหรือต้องการเริ่มธุรกิจหรือสร้างห้องกิจกรรมเล็กในงบประมาณที่พอเหมาะ ทุกหลังมาพร้อมระบบสายไฟแบบท่อฝังพร้อมปลั๊กเสียบทำให้บ้านมีความสวยงาม และการเป็นพันธมิตรกับผู้ผลิตวัสดุเอง ทำให้บล็อกซ์มีกำลังการผลิตไม่จำกัด โดยคาดว่ายอดขายในปีแรกไม่ต่ำกว่า 500 หลัง 
พบกับ บล็อกซ์ นวัตกรรมบ้านเหล็กที่สร้างเสร็จได้ในวันเดียว ได้ที่บูท F209 ในงานสถาปนิก'62  พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ และส่วนลดพิเศษ 
ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bloxliving.com หรือไลน์ @bloxliving

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สถาปนิก 62 งานสถาปนิก 62 นวัตกรรมบ้านเหล็ก บล็อกซ์ blox บ้านเหล็ก

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)