x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Let the Happiness Begin

ข่าว icon 30 เม.ย. 62 icon 6,781

บ้านเดี่ยวศุภาลัย วิลล์ บางนา - วงแหวน (Supalai Ville Bangna - Wongwaen)  Let the Happiness Begin
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการใหม่ "ศุภาลัย วิลล์ บางนา - วงแหวน (Supalai Ville Bangna - Wongwaen)" พบกับบ้านบนเนื้อที่โครงการประมาณ 60 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 116 -232 ตารางเมตร บ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม หลากหลายฟังก์ชัน จุดเริ่มต้นแห่งความสุข คุ้มค่าทุกพื้นที่ใช้สอย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้ชีวิต ในทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งช้อปปิ้งครบครัน นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV เข้า-ออก แบบ Easy Pass ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ 
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 2.59 ล้านบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่โครงการศุภาลัย วิลล์ บางนา - วงแหวน

แผนที่ Google Maps
ตั้งอยู่ในซอยกิ่งแก้ว 25/1 ถนนกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540 ทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้งถนนกิ่งแก้ว ถนนวงแหวนรอบนอก ถนนบางนา-ตราด และถนนอ่อนนุช - ลาดกระบัง สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) 
แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ 
  • โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9    1.0 กม.
  • Gemopolis Outlet    1.1 กม.
  • เทสโก้ โลตัส ตลาด สาขากิ่งแก้ว    3.5 กม.
  • Market Village    5.7 กม.
  • เมกา บางนา / อิเกีย    9.6 กม.
  • โรงเรียนราชวินิต บางแก้ว    9.8 กม.
จุดเด่นของโครงการศุภาลัย วิลล์ บางนา - วงแหวน

- บ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม หลากหลายฟังก์ชัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้ชีวิต คุ้มค่าในทุกพื้นที่ใช้สอย
- ทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้งถนนกิ่งแก้ว ถนนวงแหวนรอบนอก  ถนนบางนา-ตราด และถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง 
- สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) 
- รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 8 แบบ คือ
1. ศุภจิตรา - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 232 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ที่ชั้น 2 มาพร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้องนอน พร้อมห้องทำงานหรือห้องพระ ห้องอเนกประสงค์ภายนอก อาจทำเป็นห้องพักแม่บ้าน หรือห้องเก็บของที่ 2

แบบบ้านศุภจิตรา
2. ศุภกฤต - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 213 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ส่วนพักผ่อนถึง 2 จุด รับแขกที่ชั้นล่าง และส่วนพักผ่อนขนาดใหญ่ที่ชั้น 2 ให้คุณได้ผ่อนคลายในวันสบายๆ กับครอบครัว

แบบบ้านศุภกฤต
3. ศุภฤทัย - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ส่วนพักผ่อน 2 จุดที่ชั้นล่างและชั้นบน พร้อมห้องนอน Master ขนาดใหญ่

แบบบ้านศุภฤทัย
4. ศุภฤทธิ์ - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ สะดวกสบายกับบ้านที่มาพร้อมห้องนอนที่ 4 ที่ชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ

แบบบ้านศุภฤทธิ์
5. ศุภลักขณา - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

แบบบ้านศุภลักขณา
6. ศุภกัลยา (พิเศษ) - บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ให้อารมณ์บ้านเดี่ยว สบายขึ้นด้วยชั้นล่างและห้องนอนที่กว้างขึ้นกับความสุขที่มากล้น

แบบบ้านศุภกัลยา (พิเศษ)
7. ศุภสิทธิ์ - ทาวน์โฮมแฝด พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ทาวน์โฮมที่มีพื้นที่ "ส่วนตัวที่มากขึ้น" ให้คุณอิสระได้มากขึ้น บ้านกว้าง 6.6 เมตร (ช่วงท้ายตัวบ้าน)

แบบบ้านศุภสิทธิ์
8. ศุภโชติ - ทาวน์โฮม พื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

แบบบ้านศุภโชติ
บรรยากาศภายในบ้าน








สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำ
  • สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ 
  • เข้า-ออก ด้วยระบบ Easy Pass
  • CCTV ทางเข้า-ออก และภายในโครงการ
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
อัปเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1720 หรือเว็บไซต์ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านแฝด ศุภาลัย บ้านบางนา supalai ville bangna - wongwaen ศุภาลัย วิลล์ บางนา - วงแหวน ศุภาลัย วิลล์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)