x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พบกับบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ "เซนโทร ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ" ตอบโจทย์ Lifestyle คนเมือง เริ่มต้น 5.29 - 8 ล้าน* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร

ข่าว icon 21 ส.ค. 61 icon 2,756
บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ "เซนโทร ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ" เริ่มต้น 5.29 - 8 ล้าน* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดตัวบ้านโครงการใหม่ "เซนโทร ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ (Centro Ratchapruek - Chaengwattana)" บ้านเดี่ยวที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง ตอบโจทย์ Lifestyle คนเมือง บนพื้นที่สีเขียวที่ร่มรื่น และเชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ลิงก์ด้านล่าง
ราคาเริ่มต้น 5.29 - 8 ล้าน*
CENTRO ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ เริ่มต้นชีวิตครอบครัวอย่างภาคภูมิใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "TAKE CHERGE OF YOUR DREAM" เริ่มต้นชีวิตใหม่ อย่างมีคุณภาพ กับบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ 4 นอน ในสังคมส่วนตัว ติดถนนราชพฤกษ์* บนที่อยู่อาศัยที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและ Space การอยู่อาศัย บนสังคมคุณภาพที่วางแผนมาเพื่ออนาคต ให้ทุกวันในการอยู่อาศัยเป็นเวลาที่ผ่อนคลายและมีความสุขอย่างแท้จริง
CENTRO ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ ดีไซน์ใหม่ล่าสุด จาก AP THAI พร้อมตอบโจทย์ทุกความสะดวกสบายสำหรับทุกคน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ทั้งเข้าเมืองง่ายโดยใช้เส้น ถนนนนราชพฤกษ์, ถนนชัยพฤกษ์ หรือ ออกนอกเมือง ผ่านทางเส้นสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง หรือทางหลวง 345 ใกล้ทางด่วนแจ้งวัฒนะ และรถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ) และรถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีปากเกร็ด)

ที่นี่เราให้ความสำคัญกับทุกพื้นที่ที่ผ่านการคิดและการออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้งานได้จริง และ เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด รองรับการใช้งานในทุกกิจกรรมและความชอบที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่มีสระว่ายน้ำ พร้อมฟิตเนสและอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน รวมไปถึงห้องเด็กเล่น (Kids Room) ที่จัดสรรพื้นที่พิเศษเพื่อรองรับกิจกรรมสำหรับเจ้าตัวน้อย และห้องล็อบบี้ขนาดใหญ่ที่ให้คุณและเพื่อนได้นัดพบปะกันได้ทุกเวลา พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ภายในโครงการที่ร่มรื่น ช่วยเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกคนในครอบครัว

หากท่านกำลังมองหาบ้านเดี่ยว สำหรับการพักผ่อนและตอบโจทย์ทุกความสะดวกสบาย ขอแนะนำ โครงการใหม่ CENTRO ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ เดินทางแสนสะดวก ติดถนนราชพฤกษ์ ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิต เช่น The Crystal SB, Chic Republic, Home pro, Pure Place และ Central แจ้งวัฒนะ นอกจากนี้ยังใกล้สถานศึกษาชั้นนำ เช่น รร.นานาชาติเด่นหล้า, รร.สารสาสน์วิเทศ ราชพฤกษ์, รร.สวนกุหลาบ นนทบุรี และ รร.เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้านนทบุรี รวมไปถึงร้านอาหารและแหล่งแฮงก์เอาท์ยอดนิยม เช่น Villa De Be Villa De Bear, Bavarian Field, THE BLOC Ratchapreuk และ INDY MARKET เป็นต้น
หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเอพี centro ratchapruek - chaengwattana เซนโทร ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)