x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านในคอนเซ็ปต์ "ใส่ใจ..เพื่อทั้งชีวิต" ฉบับพฤกษา

ข่าว icon 23 ก.ค. 61 icon 2,573
บ้านในคอนเซ็ปต์ "ใส่ใจ..เพื่อทั้งชีวิต" ฉบับพฤกษา


เมื่อพูดถึง บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) คงไม่มีใครไม่รู้จัก บริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่เจ้านี้ เมื่อกลางปีที่ผ่านมา PRUKSA รีแบรนด์ครั้งใหญ่ โดยนำเอาวิสัยทัศน์และแนวคิด ไปสู่การปฎิบัติอย่างจริงจัง จากภายในสู่ภายนอก ภายใต้ Brand Idea "PRUKSA ใส่ใจ...เพื่อทั้งชีวิต" เน้นให้พนักงานทุกคน มุ่งมั่นทุ่มเทใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ไม่เว้นแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพื่อมอบบ้านที่มีคุณภาพให้กับทุกครอบครัว ซึ่งในเรื่องพื้นฐานของความใส่ใจนั้นมาจากเจตนารมณ์ ตั้งแต่วันแรกของผู้ก่อตั้งพฤกษา คุณทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ นั่นคือ "อยากให้ทุกคนมีบ้านที่อยู่แล้วมีความสุขที่สุด เพราะบ้านคือการลงทุนทั้งชีวิต" และถึงแม้เวลาจะผ่านไปกว่า 25 ปี ความตั้งใจนี้ก็ไม่เคยเปลี่ยน...

ด้วยพื้นฐานความเป็นวิศวกรของคุณทองมา จึงได้นำนวัตกรรมการก่อสร้างเข้ามาปรับใช้ในองค์กรอย่างสม่ำเสมอ โดยพฤกษาเป็นเจ้าแรกๆ ที่ได้นำนวัตกรรมการก่อสร้างแบบพรีคาสท์ จากเยอรมันเข้ามาใช้อย่างจริงจังในไทย ทำให้พฤกษาโดดเด่นในเรื่องของการใช้ พฤกษา พรีคาสท์ แผ่นผนังที่ผลิตในโรงงานที่ทันสมัยระดับโลก มาใช้ในการก่อสร้าง เพื่อส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพให้กับผู้ซื้อ



ซึ่งบ้านที่ก่อสร้างด้วย "พฤกษา พรีคาสท์" ใช้ระบบผนังรับน้ำหนักด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กทั้งแผ่น จึงแข็งแรงกว่าระบบเสา-คานทั่วไป แข็งแรงทนทานกว่าบ้านที่สร้างด้วยวิธีก่ออิฐฉาบปูนธรรมดาถึง 3 เท่า และมีอายุการใช้งานยาวนาน นอกจากนี้ผนังพรีคาสท์ยังช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดี ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จึงมั่นใจได้ว่า บ้านที่ก่อสร้างด้วยระบบพฤกษา พรีคาสท์ จะมั่นคง แข็งแรง และปลอดภัยสำหรับทุกสมาชิกในครอบครัว
นอกจากความแข็งแรงของตัวบ้านแล้ว พฤกษายังใส่ใจในรายละเอียดทั้งเรื่องคุณภาพและฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้วัสดุ อาทิ เลือกใช้เสาเข็มที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากมอก. การใช้หลอดไฟ LED ประหยัดพลังงาน ไปจนถึงการคิดเผื่อลูกค้า ด้วยการเสริมความแข็งแรงของพื้นที่หลังบ้านทาวน์เฮาส์ ด้วยเสาเข็มขนาดยาวลึกเท่าตัวบ้าน เพื่อรองรับการใช้งานให้เป็นพื้นที่เอนกประสงค์ของลูกค้า

การออกแบบบ้านดัวยแนวคิดบ้านหายใจได้ หรือ ออกแบบระบบไหลเวียนอากาศภายในบ้าน โดยใช้แนวคิดการดึงอากาศบริสุทธิ์จากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน ทำให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้ดีขึ้น ลดกลิ่นอับ ดีต่อสุขภาพ และช่วยลดความร้อนในตัวบ้าน ทำให้ประหยัดไฟจากการใช้เครื่องปรับอากาศอีกด้วย ซึ่งทำให้โครงการ "เดอะคอนเนค" หนึ่งในแบรนด์ของพฤกษาได้รับรางวัลบ้านจัดสรรอนุรักษ์พลังงานดีเด่น ปี 2560


นอกจากนี้ พฤกษายังใส่ใจในการเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ด้วยการ เพิ่มระบบ Home Automation หรือระบบอัจฉริยะที่สามารถควบคุมและสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ผ่าน Smart Phone พร้อมกล้อง CCTV ที่มีระบบป้องกันขโมย ป้องกันอัคคีภัย หากตรวจพบควันในห้อง ระบบจะส่งสัญญาณแจ้งเตือนเข้าโทรศัพท์ และยังสามารถมองเห็นภาพภายในบ้านผ่านกล้องวงจรปิดได้


อย่างในโครงการคอนโดมิเนียมก็ได้นำ Digital Technology อาทิ ระบบ Smart Access System ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกในการเข้า-ออกโครงการของลูกค้า การแจ้งข่าวสาร และบริการต่างๆ ผ่าน Mobile Application ครอบคลุมถึงระบบควบคุมไฟฟ้าภายในห้องพักที่สะดวกสบาย และสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดี รวมถึงใส่ใจในการออกแบบบ้านให้รองรับสังคมผู้สูงวัย เช่น เพิ่มทางลาดชันในโครงการ เพิ่มห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนชั้นล่าง และการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยแก่ผู้สูงอายุ


ทั้งหมดนี้พฤกษายังคงไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาปรับปรุงทุกกระบวนการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบบ้านและการบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า โดยมุ่งมั่นใส่ใจในรายละเอียดทุกมุม เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด
สามารถติดตามความใส่ใจจากพฤกษาเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1739 หรือ www.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

พฤกษา pruksa บ้านพฤกษา บ้านในคอนเซป ใส่ใจ..เพื่อทั้งชีวิต ฉบับพฤกษา

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)