x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ขานรับมาตรการรัฐ พร้อมบวกเพิ่มโปรพิเศษ "โปรแรง แซงมาตรการรัฐ" ให้ข้าราชการ

ข่าว icon 5 ม.ค. 61 icon 3,444
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ขานรับมาตรการรัฐ พร้อมบวกเพิ่มโปรพิเศษ โปรแรง แซงมาตรการรัฐ ให้ข้าราชการ  


บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิพิเศษเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ พร้อมตอบรับมาตรการอสังหาริมทรัพย์ของภาครัฐ ทางบริษัทจึงร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจในที่อยู่อาศัยระดับไม่เกิน 2 ล้านบาท ทั้งคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ iCondo / The Lake พร้อมข้อเสนอ "โปรแรง แซงมาตรการรัฐ* ผ่อนต่ำ 3% 4ปี* ฟรีโอน 5 รายการ" และ ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ Modi Villa มอบข้อเสนอเพิ่มจากมาตรการรัฐอีกหลายรายการ อาทิเช่น ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน ฟรี Gift Voucher และ ฟรี แพคเกจ โฮม อินเตอร์เน็ต จาก AIS 
นอกจากนี้สำหรับบุคลากรภาครัฐ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้จัดข้อเสนอพิเศษในทุกโครงการพร้อมอยู่ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพียงเข้าเยี่ยมชมโครงการและแสดงบัตรข้าราชการ รับข้อเสนอพิเศษเพิ่มขึ้นทันทีจากโปรโมชั่นปกติของทุกโครงการ ภายใน 31 มกราคมนี้


สำหรับโครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ คณะรัฐมนตรีได้อนุมัติธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา ให้จัดทำสินเชื่อบ้าน อัตราดอกเบี้ยคงที่ตํ่าพิเศษ แยกตามวงเงินกู้ตามรายละเอียดดังนี้
1. วงเงินกู้ต่อรายไม่เกิน 1 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2.75% ต่อปี นาน 4 ปีแรก ปีที่ 5 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ ค่าธรรมเนียม 4 ฟรี ได้แก่ 
(1) ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้
(2) ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้
(3) ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม 
(4) ฟรีค่าจดทะเบียนนิติกรรมจำนอง 1% ของวงเงินจำนอง
2. วงเงินกู้ต่อรายมากกว่า 1 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 2 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.00% ต่อปี นาน 4 ปีแรก ปีที่ 5 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ ค่าธรรมเนียม 4 ฟรี ได้แก่
(1) ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้
(2) ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้
(3) ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม
(4) ฟรีค่าจดทะเบียนนิติกรรมจำนอง
และสำหรับบุคลากรภาครัฐ อัตราดอกเบี้ย MRR-3.75% ต่อปี หรือปัจจุบันเท่ากับ 3.00% ต่อปี นาน 4 ปีแรก ปีที่ 5 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-1.00% ต่อปี ค่าธรรมเนียม 3 ฟรี ได้แก่
(1)ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้
(2)ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้ 
(3) ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม
ทั้งนี้ สามารถยื่นคำขอกู้และทำนิติกรรมภายในวันที่ 15 มกราคม - 28 ธันวาคม 2561 หรือภายใต้กรอบวงเงินที่ธนาคารกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1375 เว็บไซต์ www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ โปรโมชั่น มาตรการรัฐ property perfect พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธอส. บ้านราคาถูก

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)