x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LUXURY HOUSE ON SUKHUMVIT 49

ข่าว icon 14 ธ.ค. 60 icon 10,131

1249 เรสซิเดนซ์ (1249 Residence) ... LUXURY HOUSE ON SUKHUMVIT 49
บริษัท พรรณพัฒน์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ได้เปิด LUXURY HOUSE โครงการใหม่ "1249 เรสซิเดนซ์ (1249 Residence)" กับ บ้านหรู 6 ชั้น พร้อมชั้นดาดฟ้า ที่ให้ทั้งความสะดวกและความหรูหรา ซึ่งชั้นดาดฟ้าสามารถทำเป็นสวนพักผ่อน หรือเป็นพื้นที่อเนกประสงค์อย่างอื่นได้ ครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอย ห้องนั่งเล่นกว้างขวางโปร่งสบาย พร้อมลิฟท์ส่วนตัวทุกยูนิต และยังมีสระว่ายน้ำพร้อมพื้นที่พักผ่อนริมสระ ให้การอยู่บ้านเปรียบเสมือนการพักผ่อน โครงการนี้มีลักษณะเป็นวิลล่าขนาดใหญ่ เนื้อที่โครงการ 1-2-96 ไร่ เนื้อที่ดินตั้งแต่ 33-73 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 800-1300 ตารางเมตร มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 12 ยูนิต โดยให้ความสำคัญกับการออกแบบฟังก์ชั่นใช้สอยและการตกแต่งภายใน อีกทั้งยังอยู่ใจกลางเมืองสะดวกสบาย และเงียบสงบ
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 1xx ล้านบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่โครงการ 1249 เรสซิเดนซ์

แผนที่ Google Maps
โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 49 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพ สามารถเข้าออกได้หลายทางไม่ว่าจะเป็นซอยสุขุมวิท 49, 59 หรือเข้าซอยสุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ) หรือเข้าด้านถนนเพชรบุรีก็ได้ เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนเพชรบุรี, ถนนพัฒนาการ และถนนสุขุมวิท สะดวกสบายด้วย BTS สถานีพร้อมพงษ์ และสถานีทองหล่อ 
ใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ ได้แก่
  • ดิ เอ็มโพเรียม
  • ดิ เอ็มควอเทียร์
  • ดิ เอ็มสเฟียร์
  • วิลล่า มาร์เก็ต
  • สวนเบญจสิริ
  • J Avenue Thonglor
  • Bangkok Prep School
  • โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท
จุดเด่นของโครงการ 1249 Residence

จุดเด่นของโครงการ 1249 เรสซิเดนซ์ (1249 Residence) คือ บ้านหรูขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำที่สามารถใช้เป็นส่วนพักผ่อนภายในบ้านได้ ครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอย ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องครัวแยก และส่วนรับประทานอาหาร ห้องนอนมีถึง 5-6 ห้องนอน สามารถปรับแต่งฟังก์ชั่นได้ตามต้องการ ห้องน้ำมีให้มากถึง 8-9 ห้อง จอดรถได้มากถึง 10 คัน พร้อมห้องแม่บ้าน อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น ทองหล่อ เอกมัย สุขุมวิท พร้อมให้ความสะดวกสบายกับรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ และทองหล่อ ให้คุณใช้ชีวิตได้ทุกวันอย่างง่ายดายและสะดวกที่สุด
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านปัจจุบันที่มีในโครงการ คือ
บ้านหรู 6 ชั้น พร้อมชั้นดาดฟ้า ขนาด 5-6 ห้องนอน 8-9 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น พื้นที่อเนกประสงค์ ห้องครัว และห้องพักแม่บ้าน ที่จอดรถได้ 5-10 คัน พร้อมลิฟท์ส่วนตัวและสระว่ายน้ำส่วนตัว


บรรยากาศภายในบ้าน









สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • ลิฟท์ส่วนตัว
  • สระว่ายน้ำส่วนตัว
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
ติดต่อสำนักงานขาย ทุกวันทำการ โทร. 084-333-2322หรือเว็บไซต์ : 1249residence.com
ดูรายละเอียดโครงการ 1249 เรสซิเดนซ์ (1249 Residence)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านหรู บ้านใกล้รถไฟฟ้า วิลล่า 1249 residence 1249 เรสซิเดนซ์ พรรณพัฒน์ luxury house

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)