x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LIVEABLE EUROPEAN CITY

ข่าว icon 19 ส.ค. 59 icon 9,426

เพอร์เฟค เพลส วินด์มิลล์ อเวนิว รามอินทรา-วงแหวน (Perfect Place Ramindra-Wongwaen)
บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการบ้านโครงการใหม่ 9-10 กรกฎาคมนี้ กับ เพอร์เฟค เพลส วินด์มิลล์ อเวนิว รามอินทรา-วงแหวน (Perfect Place Ramindra - Wongwaen) ดีไซน์ใหม่ สไตล์ European Habitat ผสานระหว่างสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปกับการให้ความสำคัญด้านประโยชน์ใช้สอย บ้านภายนอกสวยงาม เต็มไปด้วยเสน่ห์แบบตะวันตก ส่วนภายในพร้อมรองรับได้กับทุกไลฟ์สไตล์ โดยมีให้เลือก 3 แบบ คือ Bonita, Bella และ Belle มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 106 - 146 ตร.ม. บนพื้นที่ขนาด 7 ไร่  มูลค่าโครงการ 175 ล้านบาท จำนวน 37 ยูนิต พร้อมด้วย Facilities ครบครัน เพื่อการอยู่อาศัยท่ามกลางบรรยากาศยุโรปได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเปิดตัวพร้อมกันใน 2 ทำเล ซึ่งอีกโครงการหนึ่งคือ "เพอร์เฟค เพลส เลค วินด์มิลล์ วงแหวน - รามคำแหง"
ราคาเริ่มต้น
เริ่มต้นที่ 4.19 ล้านบาท 
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่โครงการเพอร์เฟค เพลส รามอินทรา-วงแหวน
โครงการตั้งอยู่ถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220 สามารถเดินทางสู่ใจกลางเมือง และย่านธุรกิจ ชุมชนได้สะดวก เพราะใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนด่านจตุโชติ เชื่อมต่อถนนหลายสาย เช่น  ถนนรามอินทรา, ถนนพระยาสุเรนทร์ และถนนคู้บอน ซึ่งถนนกาญจนาภิเษก (เลียบวงแหวนรอบนอก) เส้นนี้รองรับการเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง
นอกจากนี้ยังไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้าต่างๆ เช่น 
  • ห้างสรรพสินค้า Fashion Island 8.2 km.
  • The Promanade 9 km.
  • ซาฟารีเวิลด์ 4.5 km.
  • โรงเรียนนวมินทราชินูทิศเบญจมราชาลัย 4.2 km.
  • โรงเรียนสาธิตพัฒนา 8 km.
  • โรงเรียนสารสาร์ทวิเทศสายไหม 7.7 km
  • โรงพยาบาลสินแพทย์ 6 km.
  • โรงพยาบาลพญาไท 8.6 km.
จุดเด่นของโครงการเพอร์เฟค เพลส วินด์มิลล์ อเวนิว รามอินทรา-วงแหวน

จุดเด่นของ เพอร์เฟค เพลส วินด์มิลล์ อเวนิว รามอินทรา-วงแหวน (Perfect Place Ramindra - Wongwaen) คือ แบบบ้านในสไตล์ European Habitat ที่นำเอาสถาปัตยกรรมของที่อยู่อาศัยในเมืองน่าอยู่ของยุโรปมาเป็นแนวคิดในการออกแบบ จึงสวยงามเต็มไปด้วยเสน่ห์ในแบบตะวันตก อาทิเช่น Gable Roof หลังคาทรงจั่วที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บ้านตกแต่งด้วยลายไม้ อันเป็นแบบฉบับของยุโรป และประดับด้วย Classic Lamp โคมไฟสไตล์คลาสสิกเพื่อความหรูหรา Romantic Terrace ระเบียงสำหรับปลูกไม้ดอก สร้างความสดชื่นและเพิ่มสีสันให้กับบ้าน Weather Vane สัญลักษณ์การบอกทิศทางเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวบ้านตลอดจน การเลือกใช้สีโทน Pastel ที่ให้ความรู้สึก อบอุ่น สบายตา ส่วนรูปแบบบ้าน ให้ความสำคัญกับการออกแบบฟังก์ชั่นใช้งานที่ลงตัวในแบบ Smart Design พร้อมด้วยคอนเซปต์ Full Flexi Function ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานในแต่ละพื้นที่ใช้สอยได้ตามความต้องการ Sky Terrace ระเบียงกว้างพิเศษเปิดมุมมองใหม่ให้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น พร้อมกับ Digital Lifestyle เพื่อรูปแบบใหม่ของการอยู่อาศัย ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตัล
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านทั้งหมดมีอยู่ 3 แบบ ดังนี้ 
1. Bonita - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 146 ตร.ม. 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ส่วนรับประทานอาหาร, 1 ห้องครัว 1 ระเบียงส่วนตัว, พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน

แบบบ้าน Bonita

Floor Plan Bonita
2. Bella - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ส่วนรับประทานอาหาร, 1 ห้องครัว, 1 ระเบียงส่วนตัว พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน

แบบบ้าน Bella

Floor Plan Bella
3. Belle - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 106 ตร.ม. 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1ห้องนั่งเล่น, 1 ส่วนรับประทานอาหาร, 1 ห้องครัว, พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน

แบบบ้าน Belle

Floor Plan Belle
บรรยากาศภายในโครงการและภายในบ้าน















สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนสาธารณะ
  • คลับเฮ้าส์
  • สระว่ายน้ำขนาดใหญ่
  • ฟิตเนส
  • ซาวน่าสตีม
  • เข้า-ออก ด้วยระบบ Key Card Control
  • Home Autometic System (ระบบควบคุมการทำงานอัตโนมัติภายในบ้าน)
  • บันทึกการเข้าออกด้วยกล้อง CCTV
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
สำหรับท่านที่สนใจโครงการสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้ 
Exclusive Opening วันที่ 9-10 กรกฏาคมนี้ ในสไตล์ European Habitat เริ่ม 4.19 ล้านบาท 
ติดต่อโครงการได้ที่สำนักงานขาย หรือโทร. 1375 เว็บไซต์ www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค บ้านเปิดตัวใหม่ รามอินทรา-วงแหวน เพอร์เฟค เพลส วินด์มิลล์ อเวนิว

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย
'พฤกษา' ชวนรักษ์โลก จัดกิจกรรม 'พฤกษา กรีน พลัส' รวมพลังรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างโลกใบนี้อยู่ดีมีสุข
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 840 ลบ. พัฒนาโครงการบ้าน "แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา" เมืองปารีสบนเทพารักษ์



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)