x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเดี่ยวดีไซน์ศิลปะร่วมสมัย Thai Contemporary Art

ข่าว icon 24 เม.ย. 58 icon 8,331

บ้านสีวลี อยุธยา (Sivalee - Ayutthaya) ... บ้านเดี่ยวดีไซน์ศิลปะร่วมสมัย Thai Contemporary Art
บริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (Land and Houses) หรือ L&H ได้เปิดบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ บ้านสีวลี อยุธยา (Sivalee - Ayutthaya) บนทำเลศักภาพถนนสายเอเชีย บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ดีไซน์แบบศิลปะร่วมสมัย Thai Contemporary Art ความลงตัวที่ผสมผสานงานศิลปะไทย ที่มีคุณค่ากับยุคสมัยปัจจุบัน อบอุ่นด้วยสังคมส่วนตัวเพียง 67 หลัง ลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 130 - 183 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 52 ตร.วา ขึ้นไป บนพื้นที่โครงการกว่า 16 ไร่ แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 4.69 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่ของโครงการ บ้านสีวลี อยุธยา
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนบ้านกรด-วัดสุทธิ ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13160 สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองอยุธยาได้โดยใช้ถนนคู่ขนานสายเอเชีย หรือถนนสายศูนย์ราชการก็ได้เช่นกัน เชื่อมต่อกับถนนหลักคือ ถนนสายเอเชียสำหรับเดินทางไปสู่จังหวัดอื่นๆ ที่ใกล้เคียงหรือเข้าสู่กรุงเทพมหานครได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ไกลจากถนนโรจนะที่สามารถมุ่งตรงไปสู่อำเภอวังน้อย ใกล้สถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น  Big C อยุธยา, โลตัส, โฮมโปร สาขา Big C อยุธยา, ห้างสรรพสินค้า อยุธยา พาร์ค, ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, โรบินสัน อยุธยา, โรงพยาบาลราชธานี และโรงเรียนวัดสุทธิรุจิราราม

โครงการไม่ไกลจากโฮมโปร สาขา Big C อยุธยา, ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา,
 โรงพยาบาลราชธานี และ Big C อยุธยา

จุดเด่นโครงการบ้านสีวลี อยุธยา
จุดเด่นของโครงการ บ้านสีวลี อยุธยา (Sivalee - Ayutthaya) คือ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด เพียง 67 ครอบครัวเท่านั้น ทำให้คุณสามารถใช้เวลาอันมีคุณค่าได้อย่างอบอุ่น พร้อมกับบ้านที่มีดีไซน์แบบศิลปะร่วมสมัย Thai Contemporary Art ความลงตัวที่ผสมผสานงานศิลปะไทย ที่มีคุณค่ากับยุคสมัยปัจจุบัน ทั้งตัวบ้านยังกว้างขวาง ฟังก์ชั่นใช้งานที่ครบครัน พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสโมสร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนส่วนกลาง

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 4 แบบ ดังนี้ 
1. Cocobolo - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 52 ตร.วา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

ภาพจำลองแบบบ้าน Cocobolo
  
ชั้น 1                                                            ชั้น 2
2. Rosewood - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 164 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 60 ตร.วา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องพักผ่อน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

ภาพจำลองแบบบ้าน Rosewood
  
ชั้น 1                                                               ชั้น 2
3. Mahogany - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 173 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 66 ตร.วา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องพักผ่อน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

ภาพจำลองแบบบ้าน Mahogany
  
ชั้น 1                                                                     ชั้น 2
4. Amplio - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 183 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 70 ตร.วา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

ภาพจำลองแบบบ้าน Amplio
  
ชั้น 1                                                               ชั้น 2

สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนส่วนกลาง
  • สโมสรสำหรับอำนวยความสะดวก
  • สระว่ายน้ำพร้อมจากุสชี่
  • ฟิตเนส
  • ระบบรักษาความปลอดภัย

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
สำหรับท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารและสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
หากท่านสนใจสามารถติดต่อสำนักงานขายได้ทุกวันในเวลาทำการตั้งแต่ 09:00 - 17:30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1198 หรือทางเว็บไซต์ www.lh.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)