x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โกลเด้นแลนด์ ได้รับเลือกอีกครั้ง กับรางวัลระดับเอเชีย BCI Asia Top 10 Developer Awards 2017

ข่าว icon 25 พ.ค. 60 icon 3,452
โกลเด้นแลนด์ ได้รับเลือกอีกครั้ง กับรางวัลระดับเอเชีย BCI Asia Top 10 Developer Awards 2017


บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ ได้รับการคัดเลือกให้ เป็น 1 ใน 10 บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น กับรางวัล BCI Asia Top 10 Developer Awards 2017 จัดโดย BCI Asia ซึ่งเป็นศูนย์กลางข้อมูลของธุรกิจก่อสร้าง ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และ FuturArc Journal จากผลงานออกแบบและพัฒนาโครงการก่อสร้างที่มีคุณภาพสูง โดยได้มอบรางวัลให้กับโครงการบ้านเดียว THE GRAND และ GOLDEN VILLAGE โครงการทาวน์โฮม GOLDEN TOWN โดยมี คุณวิรัชต์ มั่นเจริญพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เป็นผู้รับมอบรางวัล 
งานมอบรางวัล BCI Asia Awards 2017 เป็นการประกาศเกียรติคุณให้แก่สถาปนิกและผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งผู้ที่ได้รับรางวัลการประกวดออกแบบทางสถาปัตยกรรม ใน ไทย, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงค์โปร์, และเวียดนาม จัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 ที่ Centara Grand & Bangkok Convention Centre ที่ Central World กรุงเทพฯ มีผู้มีเกียรติในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ สถาปนิก และก่อสร้าง เข้าร่วมงานใหญ่ในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก 

ตัวอย่างแบบบ้าน เดอะ แกรนด์ พระราม 2

ตัวอย่างแบบบ้าน โกลเด้น วิลเลจ อ่อนนุช-พัฒนาการ

ตัวอย่างแบบบ้าน โกลเด้น ทาวน์ บางนา-สวนหลวง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-620-6200 เว็บไซต์ www.goldenland.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โกลเด้นแลนด์ รางวัลระดับเอเชีย bci asia top 10 developer awards 2017 the grand golden village golden town

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)