x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โกลเด้น ทาวน์ แรงฉุดไม่อยู่ เปิด 3 โครงการใหม่ ขายหมดในวันเปิดจอง กวาดยอดขายกว่า 2,200 ล้าน เตรียมรุกต่อตลาดชลบุรี

ข่าว icon 27 มี.ค. 60 icon 3,679
โกลเด้น ทาวน์ แรงฉุดไม่อยู่ เปิด 3 โครงการใหม่ ขายหมดในวันเปิดจอง เตรียมรุกต่อตลาดชลบุรี


โกลเด้นแลนด์ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของตลาดทาวน์โฮม เมื่อ โกลเด้น ทาวน์ เปิด 3 โครงการใหม่ ใน 3 สัปดาห์ กวาดยอดขายรวมกว่า 2,200 ล้านบาท ไตรมาสที่ 2 เตรียมเปิดอีก 2 โครงการ พร้อมรุกตลาดต่างจังหวัด ประเดิมที่แรก โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา 

คุณจ๊อบ ภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า "โครงการทาวน์โฮมของโกลเด้นแลนด์ ในชื่อ โกลเด้น ทาวน์ และ โกลเด้น ซิตี้ มียอดการขายสูงขึ้นทุกปี และทุกครั้งที่มีการเปิดโครงการใหม่จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าผู้สนใจ โดยลูกค้าจะมาเข้าแถวรอเพื่อจองซื้อกันตั้งแต่เช้า ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ที่เป็นที่ยอมรับกันในวงกว้างแล้วนั้น มาถึงวันนี้ต้องเรียกว่าได้ผลตอบรับเกินคาด เมื่อโกลเด้นแลนด์ เปิด 3 โครงการใหม่ในไตรมาสแรก สามารถปิดการขายได้ในวันจองถึง 2 โครงการ อีก 1 โครงการสามารถสร้างสถิติใหม่ของวงการทาวน์โฮมด้วยยอดขายสูงสุดถึงกว่า 800 ล้านบาทภายใน 2 วัน รวม 3 โครงการ 3 สัปดาห์ทำสถิติใหม่ ได้ยอดขายรวมกว่า 2,200 ล้านบาท"  
สถิติใหม่ของบริษัทที่สามารถทำยอดขายได้สูงสุดในวันเปิดจองของแต่ละโครงการ
 GOLDEN TOWN  วันเปิดจอง   จำนวนยูนิต  ยอดขาย  หมายเหตุ
 อ่อนนุช-ลาดกระบัง  25-26 ก.พ.  308  714 ล้านบาท  ขายหมดใน 1 วัน
 วงศ์สว่าง-รัชดา  4-5 มี.ค.  211  721 ล้านบาท  ขายหมดใน 2 วัน
 บางนา-สวนหลวง  11-12 มี.ค.  426  812 ล้านบาท  สถิติใหม่ยอดขายสูงสุด
3 โครงการ 3 สัปดาห์ ยอดขาย 2,247 ล้านบาท
สัปดาห์ที่ 1 วันที่ 25-26 ก.พ. โกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-ลาดกระบัง ยอดขายในวันเปิดจอง 714 ล้านบาท 

สัปดาห์ที่ 2 วันที่ 4-5 มี.ค. โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง-รัชดา ยอดขายในวันเปิดจอง 721 ล้านบาท 

และสัปดาห์ที่ 3 วันที่ 11-12 มี.ค. โกลเด้น ทาวน์ บางนา-สวนหลวง ยอดขายในวันเปิดจองอีก 812 ล้านบาท 

เผยกลยุทธ์ รุกต่อเนื่องด้วย Key Success 3F+2GP
บริษัทได้วางตำแหน่งของโกลเด้น ทาวน์ ให้เป็น ผู้นำนวัตกรรมทาวน์โฮม มาโดยตลอด และกลยุทธ์หลักที่ทำให้บรรลุถึงเป้าหมายและยอดขาย (Key Success) ก็คือ 3F+2GP
3F : Function, Facility, Facade
1. Function ออกแบบให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันหรือมากกว่าทาวน์โฮมทั่วไป อย่างเช่น Golden Kitchen นวัตกรรมครัวไทยพร้อมห้องซักรีด, Golden Theatre โรงหนังส่วนตัว และ Golden Pray ห้องพระ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์นวัตกรรมของโกลเด้น ทาวน์
2. Facilty ยกระดับคุณภาพชีวิตทาวน์โฮมให้เทียบเท่าบ้านเดี่ยวด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ สวนพักผ่อน ระบบสาธารณูปโภคต่างๆ 
3. Facade ออกแบบด้านหน้าอาคารให้มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ 
2 GP : Good PR & Good People
1. Good PR โกลเด้น ทาวน์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ส่วนหนึ่งมากจากการเพิ่มการสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้นและต่อเนื่องโดยมีกลุ่มเป้าหมายระดับกลางในราคาระดับ 2-5 ล้านบาท ล่าสุดบริษัทได้จัดทำภาพยนตร์สั้น Online เรื่อง First Love เป็นเรื่องราวความรักครั้งแรกของคู่น้องหมา สุนัขพันธุ์ชิบะ และคู่เด็กน้อย ที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กัน ภาพความน่ารักสดใส สร้างความน่าสนใจ และแฝงความสวยงามน่าอยู่ของโครงการโดยถ่ายทำจากสถานที่ของโครงการจริงๆ ให้ผู้ชมได้ดูกันแบบเพลินๆ แต่ได้ผลโดยตรง โดยมียอดชม (Views) โดยรวมสูงถึงกว่า 6.7 ล้านใน 1 เดือน ส่งผลให้มีผู้เยี่ยมชมโครงการและโทรสอบถามกันอย่างล้นหลาม จากการสำรวจพบว่าหลายคนเห็นจากภาพยนตร์ชุดนี้ 
นอกจากนั้นบริษัทยังคงเน้นทำการสื่อการตลาด และการโฆษณา ผ่านสื่อหลัก คือป้ายโฆษณา ที่สำคัญที่สุด คือ กระแสตอบรับ และบอกต่อจากลูกค้าทั้งที่ได้มาจองซื้อ และมาชมโครงการ ที่ทำให้ โกลเด้น ทาวน์ เป็นที่หมายปองมากยิ่งขึ้น
2.  Good People ด้วยวัฒนธรรมองค์กรของบริษัทที่ได้หล่อหลอมพนักงานให้เป็นหนึ่งเดียว ทำให้โกลเด้นแลนด์มีทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยม ทุกครั้งที่มีการเปิดโครงการใหม่ พนักงานจากทุกฝ่ายจะระดมกำลังมาช่วยกันอย่างพร้อมเพรียง และเมื่อบรรลุเป้าขายทุกฝ่ายต่างก็จะมีความภาคภูมิใจร่วมกัน
ทาวน์โฮมไตรมาสแรกคาดยอดขายสูงกว่าเป้า 81% แผนงานปี 17 เปิด 17 โครงการใหม่

จากความสำเร็จดังกล่าวคาดการในไตรมาสแรกยอดขายเฉพาะโครงการทาวน์โฮม 3,960 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ถึง 81% สำหรับแผนงานทั้งปีมีแผนเปิดโครงการใหม่ 17 โครงการ มูลค่ารวม 17,100 ล้านบาท
ไตรมาส 2 พร้อมรุกต่างจังหวัด ประเดิมโครงการแรกที่ชลบุรี
ในไตรมาสที่ 2 นี้ เตรียมเปิดอีก 2 โครงการ ที่แรกคือย่านสุขสวัสดิ์-พุทธบูชา ซึ่งโครงการเดิมใกล้ปิดแล้ว จึงเปิดเพิ่มในย่านเดียวกัน ในชื่อ โกลเด้น ทาวน์ ๒ สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา พร้อมคลับเฮ้าส์หรู และแบบบ้านใหม่สไตล์อังกฤษ ราคาเริ่มต้น 2 ล้านต้นๆ จำนวนทั้งสิ้น 273 แปลง มูลค่า 1,000 ล้านบาท ส่วนอีกโครงการเป็นไฮไลท์อีกก้าวใหม่ ของโกลเด้นแลนด์ คือการเริ่มรุกตลาดต่างจังหวัด ซึ่งยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัย มีแนวโน้มการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และมีลูกค้าสนใจสอบถามเข้ามาจำนวนมาก บริษัทได้เลือกจังหวัดชลบุรี เป็นแห่งแรก เปิดโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา โดยได้ทำการสำรวจวิจัยและพัฒนา เพื่อให้ได้ แบบบ้าน ทำเล และราคาที่โดนใจกับกลุ่มเป้าหมาย ทำให้โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา เป็นโครงการติดถนนใหญ่ ใกล้โรบินสัน ศรีราชา ภายในโครงการโปร่งสบายบรรยากาศดี มีคลับเฮ้าส์อลังการ แบบบ้านหรูหราสไตล์ยุโรปมีให้เลือกหลายแบบ ราคาเริ่มต้นเพียงล้านกว่าๆ จำนวนทั้งสิ้น 476 แปลง มูลค่า 1,300 ล้านบาท สร้างสรรค์ให้เป็นโครงการที่น่าอยู่อาศัยมากที่สุดแห่งหนึ่งในชลบุรี 
คุณภวรัญชน์ กล่าวสรุปว่า "ทาวน์โฮมยังเป็นที่ต้องการของตลาด (Demand) และมีการแข่งขันสูง ทำให้ที่ผ่านมาอาจมีการลอกเลียนแบบกันได้ในด้านรูปแบบและฟังก์ชั่นการใช้งาน ซึ่งทำให้ทาวน์โฮมหลายๆ แห่งเริ่มมีหน้าตาและฟังก์ชั่นเหมือนโกลเด้น ทาวน์ แต่ในเรื่องของยอดขายอาจไม่สูงเท่า เพราะยังมีองค์ประกอบอื่นๆ อีก ที่ลอกกันไม่ได้ เช่น ภาพลักษณ์ (Image) ความเป็นที่รู้จัก (Awareness) และวัฒนธรรมองค์กร (Corporate Culture) เป็นต้น องค์ประกอบเหล่านี้เป็นเรื่องที่ต้องสร้างและเลียนแบบกันไม่ได้ แต่จะส่งผลให้มีการเติบโตแบบต่อเนื่องและเป็นขั้นเป็นตอน"
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-620-6200 เว็บไซต์ www.goldenland.co.th และ Fanpage : https://www.facebook.com/GOLDENLANDRESIDENCE

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม โกลเด้น แลนด์ โกลเด้น ทาวน์ บ้านชลบุรี

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)