x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอพี ไทยแลนด์ รุกหนักตลาดแนวราบ เปิดตัวบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม 15 โครงการใหม่ มูลค่า 15,000 ล้านบาท

ข่าว icon 28 ก.พ. 60 icon 3,458
AP รุกหนักตลาดแนวราบ เปิดตัวบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม 15 โครงการใหม่ มูลค่า 15,000 ล้านบาท


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมือง ที่มุ่งสร้างความต่างด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมดีไซน์เพื่อพื้นที่ใช้สอยที่ไม่จำกัด โดย คุณภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม เปิดเผยแผนธุรกิจในการพัฒนาสินค้าแนวราบปี 2560 ภายใต้วิสัยทัศน์ใหญ่ที่มุ่งเดินเกมด้วยกลยุทธ์ "เอพีคิดและสร้างความแตกต่าง" (AP THINK DIFFERENT) พร้อมเดินหน้าเปิดตัวบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมใหม่ 15 โครงการ มูลค่ารวม 15,000 ล้านบาท ตั้งเป้าให้บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมเครือเอพีต้องเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวคนเมือง (THE ULTIMATE CHOICE FOR URBAN LIVING) ด้วย 5 กลยุทธ์สำคัญ: การเป็นหนึ่งเดียวเรื่องทำเลที่ตั้ง แตกต่างด้วยการออกแบบสินค้าที่ตอบความต้องการลูกค้าเฉพาะกลุ่มภายใต้มาตรฐานคุณภาพ เสริมสร้างความแข็งแกร่งแก่แบรนด์บ้านกลางเมือง ผู้นำด้าน Hi-End Urban Living ทาวน์โฮม สร้างความเติบโตให้กับ PREMIUM AFFORDABLE ทาวน์โฮม ขยายตลาดบ้านเดี่ยวสำหรับกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม
บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) 
นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงภาพรวมธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้ว่า "พื้นฐานการแข่งขันในวันนี้เกิดขึ้นจากผู้ประกอบการรายใหญ่ ยอดขายที่เกิดขึ้นกว่า 75%  ล้วนเป็นยอดขายที่เกิดขึ้นจากผู้ประกอบการรายใหญ่ทั้งสิ้น ในส่วนผลการดำเนินงานของเอพีในปีที่ผ่านมา กลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมสามารถสร้างยอดขายได้มากถึง 12,331 ล้านบาท จากยอดขายรวมของเอพีปี 2559 ที่ 22,364 ล้านบาท ส่วนยอดรับรู้รายได้รวมในปี 2559 เท่ากับ 20,253 ล้านบาท โดยเป็นรายได้จากกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม มูลค่า 12,947 ล้านบาท"
สำหรับแผนธุรกิจในการพัฒนาสินค้าแนวราบปี 2560 นั้น บริษัทฯ เตรียมเปิด 15 โครงการ ด้วยแบบบ้านดีไซน์ใหม่ มูลค่ารวม 15,000 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยว 8 โครงการ มูลค่า 8,000 ล้านบาท และสินค้ากลุ่มทาวน์โฮม 7 โครงการ มูลค่า 7,000 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายในส่วนโครงการแนวราบไว้ที่ 13,600 ล้านบาท โดยแนวทางการพัฒนาสินค้าแนวราบในปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายให้บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมเครือเอพี ต้องเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวคนเมือง (THE ULTIMATE CHOICE FOR URBAN FAMILY) ผ่าน 5 กลยุทธ์สำคัญดังกล่าวที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้โครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมของเอพีประสบความสำเร็จ
5 กลยุทธ์เสริมสร้างการเติบโตสำคัญ (5 KEY DRIVES) ในการนำบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมเครือเอพีสู่การเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวคนเมือง มีดังนี้
1. STRATEGIC LOCATION - เน้นย้ำจุดแข็งในการเป็นหนึ่งเดียวเรื่องทำเลที่ตั้ง: ในทุกๆ ปีเราจะกระจายการพัฒนาโครงการแนวราบให้ครอบคลุมทุกพื้นที่มากขึ้น ภายใต้วิธีคิดในการเลือกสรรที่ดิน Location in Location ซึ่งหมายถึงนอกจากทำเลที่เอพีเลือกพัฒนาจะอยู่ในย่านที่ดีของกรุงเทพมหานครแล้ว ที่ตั้งของที่ดินผืนนั้นๆ ยังต้องอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของทำเลนั้นด้วย ต้องสามารถเชื่อมต่อการเดินทางที่หลากหลายรูปแบบ (Multiple Connection) ไม่ใช่เพียงแต่ติดถนนใหญ่ แต่ต้องเชื่อมต่อทางลัด ทางด่วน หรือระบบขนส่งขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว โครงการเอพีเราให้สิ่งที่ใครก็ให้ไม่ได้นั่นคือเรื่องของเวลา ปัจจุบันเอพีมีโครงการแนวราบพร้อมขาย ราคาตั้งแต่ 2 ล้านจนถึง 50 ล้านบาท ครอบคลุมทั่วกรุงเทพมหานคร ทั้งพื้นที่ชั้นในและรอบนอก รวมกันมากถึง 56 โครงการ และในปีนี้ เอพีพร้อมเปิดตัวบ้านเดี่ยวใหม่อีก 8 โครงการ และทาวน์โฮม 7 โครงการ
2. MASS CUSTOMIZED DESIGN - การรุกสร้างความต่างด้วยการออกแบบสินค้าที่ตอบความต้องการลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ภายใต้มาตรฐานคุณภาพ: ดีมานด์ของลูกค้าในวันนี้แบ่งแยกเป็นกลุ่มย่อยที่ซับซ้อน ก่อนเปิดโครงการทุกครั้งสิ่งที่เราทำเป็นอย่างแรกคือ การลงพื้นที่ทำ research อย่างเข้มข้นเพื่อศึกษาถึงความต้องการแฝง และหนึ่งในกระบวนการคือ การเปิดให้ลูกค้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบ ภายใต้ทางเลือกที่เรากำหนดขึ้น ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยน ขยาย ลดพื้นที่การใช้งานใน แต่ละส่วนได้ตามต้องการ จากนั้นดีไซเนอร์จะนำความต้องการที่ได้มาพัฒนาต่อจนออกมาเป็นโปรดักส์ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่รับกับความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ จากการทำงานภายใต้แนวคิด MASS CUSTOMIZED DESIGN ส่งผลให้ปัจจุบันโครงการแนวราบของเอพีมีแบบบ้านที่สอดรับกับความต้องการที่ต่างกันของลูกค้ามากกว่า 70 ดีไซน์  โดยจะกระจายอยู่ใน 56 โครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมทั่วกรุงเทพ ในปี 2560 นี้เอพีก็ไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างความแตกต่างด้านดีไซน์ ทั้งในเรื่องของการดีไซน์สเปซภายใน พื้นที่ภายนอก ตลอดจนงานสถาปัตยกรรมของตัวอาคาร ผ่าน 8 แบรนด์บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมเครือเอพี

บ้านกลางเมืองดีไซน์ใหม่ 2017
3. STRENGTHEN NO.1 HI-END TOWNHOME - เสริมสร้างความแข็งแกร่งแก่แบรนด์ "บ้านกลางเมือง" ในการเป็นผู้นำตลาดทาวน์โฮมไฮเอนด์ 3 ชั้นในเมือง: บ้านกลางเมืองของเอพีถือครองสัดส่วนผู้นำตลาดทาวน์โฮมเป็นอันดับ 1 คิดเป็นสัดส่วนมากถึง 40% ของตลาดทาวน์โฮม 3 ชั้นในเมือง โดยปีนี้เอพีมุ่งสานต่อเป้าหมายในการรักษาความเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนานวัตกรรมดีไซน์ใหม่ๆ สำหรับบ้านกลางเมือง 3 โครงการใหม่ที่พร้อมจะเปิดตัวในปีนี้ ได้แก่ (1) บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญ (2) บ้านกลางเมือง บางนา กม. 7 และ (3) บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว-เสรีไทย มูลค่า 3,250 ล้านบาท ซึ่งบ้านกลางเมืองทั้ง 3 โครงการจะเป็นบ้านดีไซน์ใหม่ทั้งหมด โดยพร้อมเปิดตัวรอบพิเศษที่งาน "บ้านกลางเมือง Living Specialist" วันที่ 2 - 8 มีนาคมนี้ ณ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

โครงการพลีโน่ บางใหญ่

พลีโน่ สุขสวัสดิ์
4. GROW PREMIUM AFFORDABLE TOWNHOME SEGMENT - สร้างความเติบโตให้กับ PREMIUM AFFORDABLE ทาวน์โฮมราคา 2-4 ล้านบาท อีกหนึ่งไฮไลต์ของแผนธุรกิจแนวราบใน ปีนี้คือ การรุกตลาด Premium Affordable Townhome หรือ พรีเมียม ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ระดับราคา 2-4 ล้านบาท ด้วยแบรนด์ "PLENO" (พลีโน่) พรีเมียม ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ได้นำความชำนาญในการพัฒนาสินค้า แบรนด์บ้านกลางเมืองมาต่อยอดในการออกแบบเป็นตัวบุกตลาด ในปี 2560 นี้ เอพีมีแผนเปิดตัวแบบบ้านใหม่สำหรับแบรนด์ "พลีโน่" จำนวน 3 โมเดล ได้แก่  (1) แบบบ้านขนาด 16 วา  พื้นที่ใช้สอย 94 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.00 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  (2) แบบบ้านขนาด 18 วา พื้นที่ใช้สอย 100 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.50 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ (3) แบบบ้านขนาด 20 วา พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.50 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ โดยในปี 2560 นี้มีแผนเปิดตัวพลีโน่ใหม่ จำนวน 4 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 3,750 ล้านบาท โดยในเดือนมีนาคมนี้พร้อมเปิดพลีโน่ใน 2 ทำเล ได้แก่ (1) พลีโน่ บางใหญ่ ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบบ้านขนาด 18 วา และ 20 วา จำนวน 350 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 980 ล้านบาท หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอยขนาด 100-130 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 2 ล้านต้นๆ และ (2) พลีโน่ สุขสวัสดิ์ จำนวน 497 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,460 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการประกอบด้วยทาวน์โฮม 2 ชั้นฟังก์ชั่นใหม่ แบบบ้าน 16 และ 18 วา ราคาเริ่มต้น 2 ล้านต้นๆ

โครงการ เดอะซิตี้ ดีไซน์ใหม่ 2017
5. FOCUS ON MODERN SINGLE HOUSE FOR URBAN FAMILY SEGMENT - เอพีจะโฟกัสการพัฒนาบ้านเดี่ยว สำหรับกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยจะมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวสำหรับลูกค้ากลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ ที่นิยมบ้านในรูปแบบโมเดิร์น ภายใต้การออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในที่เน้นการใช้งานจริงมากกว่าแค่เรื่องของความโอ่อ่าความหรูหราเพียงอย่างเดียว โดยมี Fighting Brand อย่าง "THE CITY" บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ขนาด 50-154 วา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 170-340 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท และ "CENTRO" บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวใหม่ ขนาด 35-80 วาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 153-225 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท โดยในปีที่ผ่านมาทั้งแบรนด์ THE CITY และ CENTRO ประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งบ้านเดี่ยวที่เอพีเตรียมเปิดตัวในปีนี้จะเป็นบ้านดีไซน์ใหม่ เพื่อตอบรับกับความต้องการของครอบครัวรุ่นใหม่ ดีไซน์ใหม่ของ THE CITY ประจำปีนี้ พร้อมเปิดตัวเป็นที่แรกในโครงการ THE CITY พัฒนาการ โดยจะเป็นบ้านหน้ากว้างแวดล้อมด้วยสวนโดยรอบ ขนาดพื้นที่ 55-92 วา พื้นที่ใช้สอย 190-335 ตารางเมตร 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 6 ดีไซน์ จำนวน 136 ยูนิต มูลค่า 950 ล้านบาท ราคาขายเริ่มต้น 7.99 ล้านบาท เปิดขายประมาณเดือนมิถุนายนนี้
ณ ปัจจุบันเอพีมีโครงการแนวราบพร้อมขาย (existing projects) รวมทั้งสิ้น 56 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 23,000 ล้านบาท เมื่อรวมกับแผนธุรกิจการพัฒนาสินค้าแนวราบปี 2560 (สินค้าใหม่ บ้านเดี่ยว จำนวน 8 โครงการ ทาวน์โฮม 7 โครงการ มูลค่ารวม 15,000 ล้านบาท) คาดว่า เอพีจะมีโครงการในมือพร้อมขายอย่างต่อเนื่องมากกว่า 70 ทำเล มูลค่ารวมประมาณ 38,000 ล้านบาท โดยปี 2560 ตั้งเป้ายอดขายในส่วนโครงการแนวราบไว้ที่ 13,600 ล้านบาท

พิเศษสุด ในวันพฤหัสบดีที่ 2 ถึงวันพุธที่ 8 มีนาคมนี้ เอพีเตรียมจัดอีเวนต์ใหญ่ครั้งเดียวในรอบปี กับงาน "บ้านกลางเมือง Living Specialist" ณ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว พบบ้านกลางเมืองพร้อมอยู่กว่า 22 ทำเล ราคา 3.99-8.99 ล้านบาท พร้อมเปิดตัว 3 โครงการใหม่ ได้แก่
  • บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญ ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท
  • บ้านกลางเมือง บางนา กม. 7 
  • บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว-เสรีไทย
เมื่อจองและทำสัญญาในงานรับข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี ผ่อนเพียง 9,999 บาท นาน 3 ปี  สำหรับบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่กว่า 23 โครงการ เอพีได้จัดแคมเปญพร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด ณ สำนักงานขายเอพีทุกแห่ง ภายใต้ชื่อ "SAVE MORE - ชีวิตที่คุณเลือกได้ อิสระทางการเงินที่คุณเลือกเอง" ได้ ผ่อน 0% นาน 1 ปี หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 3.33% นาน 3 ปี
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1623 และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ap the city pleno ap thai

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)