x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล สร้างอาณาจักร "LALIN Town" ใจกลางเมืองพัทยา พร้อมเปิดขาย แลนซิโอ นอฟ พัทยา มิกซ์ยูส บ้านซีรีส์ใหม่ บรรยากาศรีสอร์ท

ข่าว icon 21 ธ.ค. 59 icon 4,171
ลลิล สร้างอาณาจักร "LALIN Town" ใจกลางเมืองพร้อมเปิดขาย แลนซิโอ นอฟ พัทยา บ้านซีรีย์ใหม่


บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ตอกย้ำความมั่นใจส่งท้ายปี เปิดตัวอาณาจักรลลิลแห่งใหม่ใจกลางเมืองท่องเที่ยวพัทยา "ลลิล ทาวน์ (LALIN Town) แลนซีโอ นอฟ พัทยา" พร้อมเปิดจองโครงการมิกซ์ยูสบ้านซีรีส์ใหม่ ในบรรยากาศรีสอร์ท ที่ผสมผสานความลงตัว ตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย ทั้งบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 4 นอน 2 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านกว่า - 5 ล้านบาท และทาวน์โฮมสองชั้น กว้างสุดสุด เริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท ทำเลใหม่บนถนนสุขุมวิท ใจกลางเมืองพัทยา กับการเปิดประสบการณ์ครั้งแรกที่ฟังก์ชั่นปรับได้ตามใจคุณ โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบ Modern Stripe Contemporary โดย KTGY บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก พร้อมรองรับการใช้ชีวิตสบายๆ ในสไตล์ที่แตกต่าง เปิดจองแล้ววันนี้ เป็นต้นไป
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุด 50,000 บาทได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนธันวาคมศกนี้ บริษัทฯ เปิดตัวอาณาจักร "ลลิล ทาวน์ (LALIN Town) แลนซีโอ นอฟ พัทยา" แห่งใหม่ ใจกลางเมืองท่องเที่ยวพัทยา พร้อมเปิดขาย (Pre-Sale) "แลนซิโอ นอฟ (Lanceo Nov) พัทยา" โครงการมิกซ์ยูสบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ และทาวน์โฮมหน้ากว้าง ในบรรยากาศรีสอร์ท ใจกลางพัทยา กับการเปิดประสบการณ์ครั้งแรกที่ฟังก์ชั่นปรับได้ตามใจคุณ โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบ Modern Stripe Contemporary โดย KTGY บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสบายๆ ในสไตล์ที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองทั้งผู้ที่ต้องการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 4 นอน 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านกว่า - 5 ล้านบาท และทาวน์โฮมสองชั้น ขนาดกว้าง พื้นที่ใช้สอย 110 - 130 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท
บริษัทฯ มองเห็นความต้องการที่อยู่อาศัยตลาดเรียลดีมานด์ในเมืองพัทยาที่ขยายตัวสูงขึ้นในทุกๆ ปี บวกกับพฤติกรรมผู้อยู่อาศัยในทำเลดังกล่าวมีความต้องการที่หลากหลายไลฟ์สไตล์ โดย "ลลิล ทาวน์ (LALIN Town) แลนซีโอ นอฟ พัทยา" นับว่าตอบโจทย์ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว สามารถปรับแต่งให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของครอบครัว และสามารถรองรับกิจกรรมของครอบครัวได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น โครงการยังมอบพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ในบรรยากาศรีสอร์ท นับว่าคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในย่านทำเลนี้

ทั้งนี้ ลลิล ทาวน์ (LALIN Town) แลนซิโอ นอฟ (Lanceo Nov) พัทยา ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 35-2-57 ไร่ บนทำเลใจกลางเมืองท่องเที่ยวพัทยา ติดถนนใหญ่ สะดวกทุกการเดินทาง ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ใกล้ถนนสุขุมวิท ถนนชลบุรีพัทยา พร้อมแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ แมคโคร สาขาพัทยาใต้, บิ๊กซี พัทยาใต้, ฮาร์เบอร์ มอลล์ พัทยา, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา เป็นต้น นอกจากนี้ โครงการยังรายล้อมด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ 2,600 ตารางเมตร ให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์เต็มปอดได้ทุกวัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด CCTV

สำหรับแบบบ้านแบ่งออกเป็น บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ มีให้เลือก 3 แบบ ประกอบด้วย Cane, Cape และ Craft บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ Crisp และทาวน์โฮมหน้ากว้าง ซึ่งมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย Clover และ Cooper แบบบ้านหลากสไตล์พร้อมแล้วให้เลือกชม
นอกจากนั้น โครงการ "ลลิล ทาวน์ (LALIN Town) แลนซีโอ นอฟ พัทยา" ยังได้ออกแบบซุ้มทางเข้าโครงการดีไซน์ใหม่ หรูหรา และโด่นเด่นที่สุดอันเป็นเอกลักษณ์ของ "ลลิล ทาวน์ (LALIN Town)" เปิดให้ลูกค้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง และเลือกบ้านแปลงสวย พร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 063-204-0668, 038-197-050-1 และเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พัทยา lalin town แลนซิโอ นอฟ

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)