x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย - รามอินทรา ซูเปอร์ลักชัวรี่วิลล่า 3 ชั้น พร้อมนวัตกรรม AP Intelligent Home

ข่าว icon 17 พ.ย. 59 icon 4,157
บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย - รามอินทรา ซูเปอร์ลักชัวรี่วิลล่า 3 ชั้น พร้อมนวัตกรรม AP Intelligent Home


คงจะดีไม่น้อยหากเราสามารถดึงความรื่นรมย์ของธรรมชาติเข้ามาผสานกับนวัตกรรมการดีไซน์พื้นที่ เพื่อลบข้อจำกัดการอยู่อาศัยรูปแบบเดิมๆ ก่อเกิดการใช้ชีวิตและความสัมพันธ์ของสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่สมบูรณ์เหนือระดับ ทั้งในด้านความสะดวกสบาย ความหรูหรา และความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 
บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมืองและผู้นำ การสร้างสรรค์นวัตกรรมการดีไซน์เพื่อพื้นที่ใช้สอยที่ไม่จำกัด พร้อมเปิดตัว "บ้านกลางเมือง คลาสเซ่" (Baan Klang Muang CLASSE) ซูเปอร์ลักชัวรี่วิลล่า 3 ชั้น ด้วยคอนเซปต์ "ที่สุดของการใช้ชีวิต" (THE PARAMOUNT LIVING) นำเสนอความต่างด้วยการพัฒนานวัตกรรมดีไซน์สุดล้ำภายใต้แนวคิด 'Multiverse Layouts' การออกแบบพื้นที่ที่คำนึงถึงรูปแบบการใช้ชีวิตในแนวตั้งและแนวนอนไปพร้อมๆ กัน สร้างมิติใหม่ให้กับพื้นที่ใช้สอยและการเชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ 3 ชั้นได้อย่างไร้รอยต่อ ตอบสนองความต้องการใช้ชีวิตที่หลากหลายของคน 3 ช่วงวัยในครอบครัว พร้อมการผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย AP Intelligent Living ภายใต้วิสัยทัศน์ AP Digital Community ยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้า เพื่อความสะดวกสบาย ปลอดภัย สมาร์ท ตอบรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตในบ้านของครอบครัวเมืองรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น สอดรับกับปรัชญาการทำงาน "AP - The Differentiator" เอพีผู้สร้างความแตกต่างให้วงการอสังหาริมทรัพย์ไทย 

"ที่สุดของการใช้ชีวิต" (THE PARAMOUNT LIVING)
"บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย - รามอินทรา" โครงการที่พักอาศัยรูปแบบซูปเปอร์ลักชัวรี่วิลล่า 3 ชั้น โดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์ Modern ที่ผสานกลิ่นอายธรรมชาติด้วยการเลือกสรรวัสดุธรรมชาติ 100% อาทิ หินควอตซ์ และไม้ Cork (คอร์ก) นำเข้ามาใช้ในงานตกแต่งทั้งภายในและภายนอก พร้อมชูความแตกต่างผ่านการบริหารสเปซภายในบ้านด้วยนวัตกรรมการออกแบบพื้นที่ 'Multiverse Layouts' การออกแบบพื้นที่แนวตั้งและแนวนอนพร้อมกัน ก่อให้เกิดมิติด้านพื้นที่ใช้สอยและการใช้งานที่เชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ 3 ชั้น อีกทั้งยังสร้างความต่อเนื่องของสเปซภายนอกบ้านสู่ภายในบ้าน ตอบสนองความต้องการการใช้ชีวิตที่หลากหลายของคน 3 ช่วงวัย ได้แก่ รุ่นปู่ย่า/ตายาย รุ่นพ่อแม่ และรุ่นลูก โดยทุกคนในครอบครัวมีพื้นที่ในการทำกิจกรรมร่วมกันมากขึ้น 
พร้อมยกระดับการอยู่อาศัยที่ล้ำไปอีกขั้น นำเสนอนวัตกรรม AP Intelligent Living ครั้งแรกของนวัตกรรมการอยู่อาศัยในโครงการระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ เพื่อความสะดวกสบายความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงในการอยู่อาศัยและการเชื่อมต่อทุกระบบให้เป็นหนึ่งเดียว ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยของระบบการทำงานและเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่จะทำงานร่วมกับสมองกลอัจฉริยะบนแพลตฟอร์ม (Internet of Thing) เชื่อมต่อทุกสิ่งให้เป็นหนึ่งเดียวผ่านการสั่งงานหลัก 2 ช่องทาง ได้แก่ การสั่งงานด้วยเสียง หรือ Alexa Voice Command และการสั่งงานผ่าน AP Intelligent Living Application เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายมากขึ้น อาทิ การควบคุม แสงไฟ เครื่องปรับอากาศ ม่าน ทีวี หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น 

บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เปิดตัวเป็นที่แรกบนที่ดินขนาด 32.3 ไร่ ตั้งอยู่ถนนสุคนธสวัสดิ์ 17 อยู่ในทำเลเชื่อมต่อย่านธุรกิจใจกลางเมือง แวดล้อมไปด้วยแหล่งแฮงเอาท์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวคนเมือง อาทิ เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, CDC และเดอะ วอล์ค สะดวกต่อการเดินทางเข้าออกเมืองและใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัว ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างแท้จริง เปิดตัวเฟสที่ 1 ประกอบด้วยที่พักอาศัยจำนวน 56 ยูนิต นำเสนอซูเปอร์ลักชัวรี่วิลล่า 3 ชั้น จำนวน 2 โมเดล ได้แก่ MONTE VILLA ขนาดพื้นที่ใช้สอย 454 ตารางเมตร พร้อมด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น รวมถึงที่จอดรถ 3 คัน จำนวน 26 ยูนิต และ ETHNA VILLA ขนาดพื้นที่ใช้สอย 346 ตารางเมตร 4 ห้องนอนใหญ่ 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น และที่จอดรถ 3 คัน จำนวน 30 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท
MULTIVERSE LAYOUTS - นวัตกรรมดีไซน์พื้นที่ที่คำนึงถึงรูปแบบการใช้ชีวิตในแนวตั้งและแนวนอนไปพร้อมๆ กัน
สร้างประสบการณ์ที่แตกต่างในการใช้ชีวิตในบ้านด้วยการดีไซน์ความเป็นส่วนตัวให้สมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยเพิ่มทางเข้าบ้าน 3 ช่องทาง (ห้องรับแขก จากห้องเตรียมอาหาร หรือบันไดหน้าบ้านสู่ห้องนั่งเล่นชั้น 2) ในขณะที่บริเวณห้องรับแขกเน้นการดีไซน์เชื่อมต่อในแนวตั้งด้วยเพดานสูงโปร่ง 5.5 เมตร เชื่อมต่อเห็นมุมสวนบริเวณชั้นสาม ภายใต้แนวคิด Outside-in Space พื้นที่สวนเดียวหลายมุมอง และการเชื่อมต่อพื้นแนวนอนสู่สวนด้านหน้าบ้านเชื่อมต่อจากบันไดบริเวณด้านหน้าบ้านเข้ามายังพื้นที่ส่วนนี้โดยตรง 
เพิ่มเอกลักษณ์ให้แก่ตัวบ้านด้วยการให้ความสำคัญกับ Pantry เตรียมอาหารขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อไปยัง Dining Room ทำให้เกิดมุมมองที่โปร่ง แปลกตาด้วยการดีไซน์ผนังกระจกบานกว้างที่เชื่อมต่อสู่พื้นที่จอดรถ ก่อให้เกิดประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย ที่สามารถใช้งานเป็นลานอเนกประสงค์สำหรับจัดงานสังสรรค์เล็กๆ ในครอบครัวและกลุ่มเพื่อนได้อีกด้วย พร้อมห้องนอนผู้สูงอายุ (Elderly Room) ภายในห้องได้ออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและการอํานวยความสะดวกแก่ผู้สูงอายุ ผ่านการติดตั้งพื้นกันกระแทก (Absorption Floor) ให้สัมผัสนุ่มสบายในทุกๆ การก้าวเดิน ทนทานต่อรอยขีดข่วนจากการเข็นรถ Wheelchair และปุ่ม Panic Button ไว้ที่บริเวณหัวเตียง รวมถึงในห้องน้ำ เผื่อเหตุฉุกเฉินต้องการความช่วยเหลือ เมื่อกดปุ่มจะมีเสียงไซเรนภายในตัวบ้านแจ้งเตือนไปยังป้อมรปภ. ด้านหน้าโครงการ นอกจากนี้ยังมี Motion Sensor ระบบไฟอัตโนมัติ สำหรับกรณีที่ผู้สูงอายุอยากลุกจากเตียงเพื่อเข้าห้องน้ำในช่วงกลางดึก สามารถปรับความสว่างของไฟได้ตามความต้องการ 
เมื่อขึ้นมาสู่บริเวณชั้นสองจะเป็นส่วน Family Room ที่ได้รับการออกแบบให้มีความโปร่ง ด้วยบานประตูกระจกขนาดใหญ่ทั้งสองด้าน รวมถึงเชื่อมต่อกับทางขึ้นบ้านจากบันไดด้านหน้าตัวบ้าน ถัดมาบริเวณด้านหลังจะแบ่งเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้อง แต่ละห้องจะมีพื้นที่ Walk-In-Closet ภายในห้องสามารถจัดวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้สบายๆ พร้อมห้องน้ำส่วนตัวในแต่ละห้อง 
บริเวณชั้นสามประกอบด้วยห้องนอนแบบ Penthouse ขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัวทั้ง 2 ห้อง พร้อมเพิ่มความโดดเด่นของบ้านด้วยการดีไซน์สวนแบบ Open Courtyard ดึงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน พร้อมเพิ่มช่องแสง และบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวธรรมชาติ ให้คนในบ้านได้ใกล้ชิดกับธรรมาชาติในทุกช่วงเวลา

ทั้งนี้ พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกในทุกพื้นที่ของ "บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย - รามอินทรา" พร้อมตอบสนองทุกกิจกรรมของผู้อยู่อาศัยได้อย่างครบถ้วน รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกช่วงวัย อาทิ Wellness Pavilion คลับเฮ้าส์ดีไซน์หรูหรา 2 ชั้น พร้อมห้องพักผ่อน ห้องออกกำลังกาย และลานอเนกประสงค์ สระว่ายน้ำ ระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ และสวนพักผ่อนกว่า 1 ไร่ นอกจากนี้ยังพร้อมสรรพด้วย Underground Cable ระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ รวมถึง 24 Hours Security Guard ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง Key Card Access เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด 24 Hours CCTV ติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดรอบโครงการ และรั้วโครงการที่สูงถึง 3 เมตร        
พร้อมสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตเพื่อที่สุดของความสมบูรณ์แบบได้ที่ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ ซูเปอร์ลักชัวรี่วิลล่า 3 ชั้น ณ ซอยสุคนธสวัสดิ์ 17 เปิดขายอย่างเป็นทางการ วันเสาร์ที่ 19 และ วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ณ เซลส์ แกลเลอรี
บรรยากาศภายในบ้าน MONTE VILLA















สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 1623 หรือ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ap เอกมัย - รามอินทรา บ้านเดี่ยว 3 ชั้น บ้านกลางเมือง บ้านกลางเมือง คลาสเซ่

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)